5 cung Hoàng đạo nữ có hôn nhân - sự nghiệp mỹ mãn

baybykiu baybykiu @baybykiu

5 cung Hoàng đạo nữ có hôn nhân - sự nghiệp mỹ mãn

Khái niệm thành công đối với một người phụ nữ là cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Hãy cùng khám phá top 5 cung Hoàng đạo nữ có hôn nhân sự nghiệp mỹ mãn và tìm hiểu xem tại sao họ làm được như vậy nhé!

31/01/2015 10:09 AM
1,335

Top 1: Song Ngư (20/2 - 20/3)  

Song Ngư với hai mặt tính cách, đối với sự nghiệp và hôn nhân gia đình họ đều thể hiện những bộ mặt khác nhau. Ở công ty họ có thể rất mạnh mẽ, là người lãnh đạo có quyền điều hành mọi thứ nhưng khi trở về ngôi nhà nhỏ cùng chồng và những đứa con họ liền vứt bỏ bộ mặt kia và trở lại là một người mẹ hiền vợ đảm. Bất luận việc công ty hay việc gia đình họ đều sắp xếp chu toàn. Song Ngư là một trong những cung Hoàng đạo nữ khiến người ta ngưỡng mộ bởi không mấy ai có được hôn nhân lẫn sự nghiệp mỹ mãn như vậy.

Top 2: Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình khi tập trung vào làm bất cứ một việc gì đều khiến người ta hài lòng, thêm vào đó họ thông minh bản lĩnh nên sự nghiệp của họ rất dễ thành công. Ngoài ra, trong gia đình, người vợ Bảo Bình không quá kỹ tính nên luôn mang lại sự thoải mái cho ông xã. Tuy Bảo Bình trước lúc kết hôn cũng có rất nhiều mối quan hệ phức tạp nhưng sau khi kết hôn, Bảo Bình tuyệt đối chung thủy, ngoài ông xã ra không ai có thể thay thế được. Điều này thể hiện cái tài của Bảo Bình là vừa làm tốt công việc ở cơ quan vừa thể hiện tốt vai trò của một người vợ nên khiến ông xã vô cùng yên tâm và tin tưởng. 

Top 3: Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có những người giữa sự nghiệp và hạnh phúc gia đình họ chỉ có thể lựa chọn một thứ. Nhưng Cự Giải biết cách sử dụng phép phân thân để có thể vừa là người phụ nữ thành công trong sự nghiệp vừa là hình mẫu người vợ lý tưởng của gia đình. Ở cơ quan họ là nhà lãnh đạo tài ba nhưng ở nhà họ lại trở về với danh phận người vợ hết lòng chăm lo cho gia đình. Mặc dù là người phụ nữ thành công như thế nhưng Cự Giải vẫn luôn giữ thể diện cho chồng mình, khiến chồng nhận ra rằng đây là người phụ nữ cả đời này mình phải luôn mang lại hạnh phúc. Và Cự Giải chính là người phụ nữ duy trì được hôn nhân lẫn sự nghiệp đều vẹn toàn đó.

Top 4: Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp rất coi trọng ông xã của mình, bất luận ở cơ quan họ có là "ông nọ bà kia" đi chăng nữa thì ông xã vẫn là người mà họ luôn sùng bái. Quan điểm của Bọ Cạp cho rằng ngoài thời gian dành cho công việc ra thì phải luôn dành thời gian ở bên cạnh ông xã. Đối với công việc họ luôn toàn tâm toàn lực, tuy thành công nhưng họ cũng không vì thế mà đánh đổi cả hạnh phúc gia đình. 

Top 5: Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Trong các cung Hoàng đạo nữ, Bạch Dương luôn hướng ngoại, làm việc dứt khoát, hiệu quả. Ở công ty, họ là một người phụ nữ vẹn toàn, là tấm gương sáng cho đồng nghiệp và nhân viên noi theo. Nhưng khi trở về bên gia đình nhỏ thì Bạch Dương lại đảm nhiệm một vai trò khác - vai trò người vợ chăm lo cho gia đình. Trước mặt chồng, Bạch Dương không còn mang bộ mặt nghiêm khắc khó tính như ở công ty nữa mà đã trở thành một người vợ đáng yêu, hiền dịu, một người mẹ đảm đang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý