5 ‘Đệ nhất mỹ nhân’ khiến khán giả thất vọng

biettuot biettuot @biettuot

5 ‘Đệ nhất mỹ nhân’ khiến khán giả thất vọng

Người xem đã nhiều lần hụt hẫng khi các nhân vật mỹ nhân trong phim cổ trang Hoa ngữ được đạo diễn giao cho những nữ diễn viên kém xinh.

22/11/2014 08:39 AM
8,695

Nhan sắc của nữ diễn viên Ứng Thể Nhi (phim Lộc đỉnh ký 2008) chưa đủ "cân lượng” để trở thành A Kha, người đẹp nhất trong số 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo, từng được nhà văn Kim Dung miêu tả: “Ngọc trắng đính cườm cũng không bì được với vẻ đẹp lộng lẫy của nàng, hoa hồng chớm nở cũng không sánh lại được với vẻ đẹp thanh tú, diễm lệ của A Kha”.

Gương mặt bị nghi ngờ dao kéo nhiều lần của Lý Y Hiểu khiến vai Chân Mật do cô đảm nhận trong bộ phim Tân Lạc thần trở nên căng cứng, già nua, không đúng với câu diễn tả về mỹ nhân có nụ cười lừng lẫy thời Tam quốc: "Đông Ngô hữu nhị Kiều, Bắc phương Chân Mật tiếu".

Dương Quý Phi, một trong Tứ đại mỹ nhân của lịch sử Trung Quốc, có sắc đẹp khiến “hoa thu mình lại vì hổ thẹn” doÂn Đào thể hiện trong Dương Quý Phi bí sử đã gặp phải phản ứng của khán giả. Người xem cho rằng cô không "xứng đáng" với Dương Quý Phi.

Viên San San bị khán giả chê là nàng Ngu Cơ xấu nhất trên màn ảnh khi cô đảm nhận nhân vật người vợ có nhan sắc tuyệt trần của Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ trong phim Người phụ nữ của nhà vua.

Nữ diễn viên Đài Loan An Dĩ Hiên đã nhận nhiều chỉ trích khi thể hiện u ám hình ảnh Lý Sư Sư - một danh kỹ nổi tiếng vừa tài vừa sắc, khiến biết bao đàn ông mê mệt trong bộ phim Tân Thủy hử.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý