5 địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội thu hút giới trẻ nhất

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

5 địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội thu hút giới trẻ nhất

(ĐSPL) Bên cạnh những địa điểm chụp ảnh cổ kính ở Hà Nội thì những địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội cũng được các bạn trẻ rất quan tâm.

26/12/2016 09:18 PM
228

(ĐSPL) - Bên cạnh những địa điểm chụp ảnh cổ kính ở Hà Nội thì những địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội cũng được các bạn trẻ rất quan tâm, đặc biệt là các cặp đôi để lưu giữ lại những khoảnh khắc tình yêu đáng nhớ.

Hãy cùng điểm qua những địa điểm chụp ảnh lãng mạn được yêu thích nhất dưới đây, cùng với đó bạn đọc đừng bỏ lỡ những địa điểm chụp ảnh áo dài ở Hà Nội tuyệt đẹp được chia sẻ ở bài viết trước nhé.

5 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH LÃNG MẠN Ở HÀ NỘI

1. Vườn Nhãn Gia Lâm

5 địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội thu hút giới trẻ nhất - Ảnh 1

5 địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội thu hút giới trẻ nhất

Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội được yêu thích vô cùng. Đến với Vườn Nhãn Gia Lâm, bạn sẽ được hòa mình vào không gian thoáng đãng, mang nét hoang sơ mà lại rất đỗi lãng mạn với những cây nhãn mọc thành từng hàng dài, cánh đồng cỏ xanh mướt với những xích đu, chong chóng nhiều màu sắc để bạn có thể thỏa thích chụp những khuôn hình lung linh.

2. Phim trường miền Đông nước Anh

5 địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội thu hút giới trẻ nhất - Ảnh 2

Phim trường miền đông nước Anh hứa hẹn sẽ mang lại những bức hình tuyệt đẹp

Nằm tại thị trấn Đông Anh, cách trung tâm Hà Nội chưa đến 40 km, phim trường Smilley Ville – miền Đông nước Anh là một điểm đến không thể bỏ qua trong top những địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội của giới trẻ, đặc biệt các cặp đôi.

Với kiến trúc độc đáo, mang đậm phong cách đặc trưng của châu Âu. Hình ảnh những tòa lâu đài có màu sắc cổ kính và sang trọng, đồng quê thanh bình vô cùng lãng mạn hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp.

3. Thảo nguyên hoa Long Biên

5 địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội thu hút giới trẻ nhất - Ảnh 3

 Thảo nguyên hoa Long Biên cũng thu hút rất nhiều các bạn trẻ tới chụp ảnh

Tới đây bên cạnh việc được hòa mình vào thiên nhiên với đủ các sắc màu của hoa cỏ bạn còn được chụp ảnh cùng những con vật thân thiện, đáng yêu như cừu, ngựa, dê, v.v.

Không chỉ vậy, phim trường trong nhà với không gian được thiết kế lãng mạn, độc đáo cũng sẽ đem đến những bức ảnh lung linh dành cho bạn cùng một nửa yêu thương.

4. Hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ

5 địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội thu hút giới trẻ nhất - Ảnh 4

 Địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội không thể bỏ qua được hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ

Nhắc đến địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội không thể bỏ qua được hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ. Được coi là biểu tượng của thủ đô Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm không chỉ là địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng, mà còn là nơi chụp ảnh lãng mạn được giới trẻ yêu thích vô cùng.

Trong ánh chiều tà, Hồ Gươm mang vẻ đẹp dịu dàng quyến rũ vô cùng. Mặt hồ như khoác một chiếc áo màu bạc lóng lánh, sắc hoàng hôn vàng rực buông mình trên những hàng cây, ghế đá, thảm cỏ tạo nên vẻ đẹp vừa bình dị vừa lãng mạn nên thơ.

Chính vì vậy, nơi đây luôn là điểm đến được các cặp đôi yêu thích để ghi dấu lại kỷ niệm tình yêu đáng nhớ với vẻ đẹp lãng mạn mang đậm dấu ấn Hà Nội.

Cùng với đó, khu phố cổ với 36 phố phường cũng là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ khi muốn lưu giữ lại những tấm hình với nét đẹp cổ kính, mộc mạc mà không kém phần lãng mạn.

5. Vườn hoa bãi đá sông Hồng

5 địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội thu hút giới trẻ nhất - Ảnh 5

Vườn hoa bãi đá sông Hồng

Vườn hoa bãi đá sông Hồng cũng là một địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội thu hút các bạn trẻ và các cặp đôi. Không chỉ có không khí trong lành, thiên nhiên có phần hoang dại, cực hấp dẫn mà ở bãi đá còn có nhiều vườn hoa đủ màu sắc đan xen, ngan ngát hương thơm, tạo nên khung cảnh nên thơ lãng mạn vô cùng.

Chính vì vậy, tới đây bạn không chỉ chụp được những bức ảnh đẹp mê hồn mà còn được tận hưởng cảm giác thư giãn hòa mình vào thiên nhiên rất sảng khoái.

Bạn muốn tìm một nơi để lưu giữ lại những kỷ niệm cùng bạn bè, khoảnh khắc đáng nhớ bên một nửa của mình thì đừng bỏ qua 5 địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội chúng tôi tổng hợp trong bài viết trên đây nhé. Bên cạnh đó, với những địa điểm chụp ảnh cổ kính ở Hà Nội được chúng tôi tổng hợp chia sẻ trước đó. Chúc các bạn có phút giây thư giãn với những bức hình lung linh.

Bảo Châu (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý