5 địa điểm lặn lý tưởng cho kỳ nghỉ 30-4 tại Việt Nam

remember1 remember1 @remember1

5 địa điểm lặn lý tưởng cho kỳ nghỉ 30-4 tại Việt Nam

Để tránh những cái nóng oi bức của ngày hè, tại sao bạn không thử làm người cá? Hãy cùng chúng tôi điểm mặt 5 địa điểm lặn lý tưởng này nhé!

28/04/2016 10:50 PM
38

5 địa điểm lặn đẹp nhất tại Việt Nam

Trong những ngày hè nóng nực, những địa điểm du lịch lặn phải chăng đang trở thành một “xu hướng mới” của du khách. Đến với những vùng biển tuyệt đẹp, được lặng ngắm những rặng san hô kỳ ảo và những đàn cá bảy sắc màu thì còn gì tuyệt hơn. Nào, chúng ta hãy cùng đi ngắm những địa điểm du lịch độc đáo này nhé!

Côn Đảo

Được xem là địa điểm lặn thú vị nhất Việt Nam. Côn Đảo không chỉ nổi tiếng bởi16 hòn đảo lớn nhỏ mà tại địa điểm thú vị này, du khách còn được tận mắt chiêm ngưỡng những rặng san hô kỳ vĩ nhất Việt Nam.

Mô tả ảnh.

Lặn dưới biển Côn Đảo

Đến với Côn Đảo, ngoài việc được đắm mình trong những rặng san hô, bạn còn được ngắm nhìn những loài động vật quý hiếm bơi ngay cạnh chúng ta. Điều đó sẽ thú vị hơn nhiều so với những gì bạn thấy trên ti vi. Một lưu ý mách riêng cho bạn là thời gian tốt nhất để lặn biển ở Côn Đảo là từ tháng 3 tới tháng 9 hàng năm nhé.

Phú Quốc

Không chỉ được biết đến là thiên đường trên biển với những bãi biển tuyệt đẹp, những bãi cát trắng đẹp đến mê người, Phú Quốc còn mang trong mình vẻ đẹp của đại dương bao la, huyền bí, của những rặng san hô với những hình thù khác nhau, của những loài cá với màu sắc rực rỡ, ấn tượng.

Mô tả ảnh.

Du lịch biển Phú Quốc

Du lịch đến Phú Quốc, du khách sẽ có thêm những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn khi tham gia các chuyến lặn thú vị tại nơi đây. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số địa điểm lặn khác như: khu vực quần đảo An Thới, hòn Thơm, Gành Dầu, Cửa Cạn, hòn Mây Rút.

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà xứng danh là một đặc ân mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này. Lặn sâu vào dòng nước xanh ngọc, vẻ đẹp dưới biển sâu được hiện ra ở khắp nơi, từ màu xanh dương của nước, những mảng cam, xanh lá cùng mảng màu đỏ tía.

Mô tả ảnh.

Vẻ đẹp dưới Bán đảo Sơn Trà

Không chỉ có cảnh, nếu may mắn, bạn còn có thể nghe được âm thanh răng rắc của những rặng san hô khỏe mạnh và hoang sơ với đủ các hình thù lạ mắt như mặt bàn, sừng hươu,… cùng những chú cá sặc sỡ tinh nghịch nữa.

Vịnh Vĩnh Hy

Là một trong bốn vịnh biển đẹp nhất Việt Nam vịnh Vĩnh Hy là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích cảnh đẹp thiên nhiên đặc biệt biệt là thích các hoạt động lặn biển ngắm san hô.

Mô tả ảnh.

Vịnh Vĩnh Hy

Điều kỳ diệu của Vịnh Vĩnh Hy là vịnh trong xanh quanh năm cùng với hơn 300 loài san hô, nơi đây trở thành điểm đến lí tưởng cho việc khám phá vẻ đẹp của đại dương. Bạn  sẽ được bới theo chân những hướng dẫn viên bản địa trải nghiệm cảm giác hòa mình vào đại dương, ngắm nhìn những loài động thực vật xinh đẹp nơi đây. Chắc chắn Vịnh Vĩnh Hy sẽ không làm thất vọng ngay cả những du khách khó tính nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý