5 điều phụ nữ CẦN NHỚ để được chồng cưng chiều như bà hoàng

biettuot biettuot @biettuot

5 điều phụ nữ CẦN NHỚ để được chồng cưng chiều như bà hoàng

Nhưng để được yêu và chiều thì thỉnh thoảng chị em có thể mặc một bộ đồ thu hút ánh nhìn của chồng, dùng một loại nước hoa mới để có thể trở nên quyến rũ.

26/05/2016 11:19 AM
420

Rất nhiều chị em phụ nữ cho rằng, đời người phụ nữ sướng khổ, hơn thua nhau ở tấm chồng. Tuy nhiên, khách quan đánh giá thì để có được hạnh phúc có khi chính chị em phụ nữ sẽ tạo lập nên điều đó, để chồng thêm hiểu và thêm yêu.

Hậu phương vững chắc

Một trong những điều quan trọng nhất là sự tôn trọng vợ dành cho chồng, để người đàn ông luôn cảm thấy họ đang ở một vị trí quan trọng và không bất kì ai có thể thay thế. Chính vì điều này mà dân gian có câu "giàu vì bạn sang vì vợ" người vợ thông minh là biết lùi lại để chồng phát huy vai trò trụ cột.

Gạt bỏ hết lo âu công sở

Sau một ngày làm việc trở về ai cũng có nhu cầu được quan tâm và yêu thương, gạt bỏ hết những âu lo bên ngoài cánh cửa nhà để giữ ấm cho không khí gia đình chị em nhé, một nụ cười, một món ăn chồng yêu thích sẽ là sợi chỉ đỏ liên kết bạn và chồng lại với nhau.

  5 điều phụ nữ CẦN NHỚ để được chồng cưng chiều như bà hoàng - Ảnh 1

Hãy luôn trân trọng những khoảnh khắc bên chồng (Ảnh minh họa).

Đừng quên làm đẹp

Sau kết hôn, nhất là sau khi có con nhiều chị em trở nên xề xòa vì quá bận rộn. Nhưng để được yêu và chiều thì thỉnh thoảng chị em có thể mặc một bộ đồ thu hút ánh nhìn của chồng, dùng một loại nước hoa mới để có thể trở nên quyến rũ, mình là phái đẹp thì ít nhất cũng đẹp trong mắt chồng phải không!

Hiểu vị giác của chồng

Đàn ông phần lớn là vô tâm và không suy nghĩ sâu xa nhiều như chị em, chính vì vậy nếu muốn được chồng tặng quà hoặc một món ăn ngon, rất cần chị em đi thẳng vào vấn đề để anh có thể hiểu hơn.

Hãy khen chồng

Ai cũng muốn được khen,được thừa nhận. Thỉnh thoảng thủ thỉ anh giúp đỡ, việc nhỏ đến việc lớn và đừng quên khen ngợi để anh vui và tiếp tục phát huy " sở trường" của mình.

  5 điều phụ nữ CẦN NHỚ để được chồng cưng chiều như bà hoàng - Ảnh 2

Hạnh phúc bắt nguồn từ những điều bình dị nhất (Ảnh minh họa).

Hạnh phúc bắt nguồn từ trong mỗi người, nếu gặp được người chồng tử tế và tốt bụng thì may mắn, tuy nhiên, không có công thức chung cho một tình yêu vợ chồng. Quan trọng vẫn là chúng ta cảm thấy vui-ấm áp trong căn nhà nhỏ của mình, hạnh phúc sẽ là hạt giống tỏa hương mỗi ngày.

Thu Thảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý