5 đồ uống giúp giảm cân hiệu quả

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

5 đồ uống giúp giảm cân hiệu quả

Trà không đường, cà phê đen, nước lọc... hỗ trợ cơ thể đốt cháy chất béo nhanh chóng.

04/08/2014 08:47 AM
4,799

1. Nước lọc

1-1489-1406951938.jpg

Uống nước lọc là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả bởi nó giúp tạo cảm giác no, giảm cơn đói, vì thế bạn sẽ ăn ít hơn. Bên cạnh đó, nó có tác dụng thanh lọc cơ thể, đồng thời hỗ trợ giảm cholesterol. Ngoài ra, nước lọc còn tăng cường độ ẩm tự nhiên, đem lại sự mềm mại cho da.

Để giảm cân nhanh hơn, bạn có thể thêm một lát chanh vào cốc nước nhằm tạo hương vị, đồng thời axit citric trong loại quả này sẽ đốt cháy mỡ thừa. Buổi sáng, phái đẹp nên uống một cốc nước ấm trước khi nạp thức ăn và uống nước trước bữa trưa, tối.

2. Sinh tố rau xanh

Rau xanh chứa nhiều chất xơ và vitamin rất tốt cho việc dưỡng da và giảm béo. Vì vậy, cùng với việc tiêu thụ nhiều rau xanh, bạn gái nên chọn các loại rau có hàm lượng natri thấp như cần tây, bông cải... để làm sinh tố vì nó hỗ trợ việc đốt cháy mỡ và tốt cho tim mạch.

3. Trà không đường

Các chuyên gia đã chứng minh trà xanh hỗ trợ giảm béo và tăng cường trao đổi chất. Ngoài ra, lá trà xanh chứa nhiều vitamin có lợi như A, B1, B2, PP, C, giúp làm chậm quá trình oxy hóa trên da và thanh lọc cơ thể. Sau khi ăn, bạn nên uống một cốc trà xanh không đường để giải phóng lượng mỡ thừa hiệu quả.

4. Cà phê đen

2-9397-1406951938.jpg

Loại đồ uống này chứa caffeine giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Do vậy, cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa. Thêm vào đó, caffeine còn ức chế cơn đói, lợi tiểu và thải bớt độc tố khỏi cơ thể. Mỗi ngày, bạn chỉ nên uống một cốc cà phê đen không đường hay sữa sau bữa ăn, vì dùng nhiều có thể khiến bạn mất ngủ.

5. Sữa tách béo

Giáo sư Zemel thuộc Viện dinh dưỡng Mỹ cho biết, uống sữa tách béo (sữa gầy) hàng ngày sẽ hạn chế lượng calo nạp vào, giảm cảm giác đói và thèm ăn. Không những thế, nó còn giàu protein, vitamin D và canxi, giúp xương chắc khỏe và cơ bắp săn chắc hơn. Các nàng nên uống một cốc sữa trong ngày nhằm tránh tình trạng thừa dưỡng chất.

Mimie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý