5 gương mặt hút hồn đi casting Hoa hậu Áo dài Việt Nam

mesuhao mesuhao @mesuhao

5 gương mặt hút hồn đi casting Hoa hậu Áo dài Việt Nam

(Giải trí) Vòng casting Hoa hậu Áo dài Việt Nam (Miss Vietnam World) đã diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM với nhiều gương mặt nổi trội xuất sắc.

02/10/2014 01:01 PM
18,139

 

Bông hồng lai Diana Nguyễn

diana nguyễn

Diana Nguyễn năm nay 18 tuổi, cao 170cm, sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng với sự pha trộn những đường nét Á-Âu. Bố của Diana là hướng dẫn viên du lịch người Việt trong khi mẹ cô là người Nga, hiện đang làm giáo viên dạy piano cho lãnh sự quán. Diana hút hồn người đối diện bởi vẻ đẹp hiện đại, nụ cười rạng ngời, phong thái tự nhiên phóng khoáng cùng khả năng giao tiếp lưu loát bằng cả tiếng Nga, tiếng Việt và tiếng Anh. Không những thế cô còn có tài năng nhảy múa nổi bật.

diana nguyễn

Nhược điểm của Diana là thân hình chưa thực sự hoàn hảo. Khi bị các giám khảo nhận xét là chỉ số hình thể của cô chưa chuẩn và có phần thừa cân, Diana Nguyễn đã bày tỏ quyết tâm sẽ giảm cân trong thời gian chờ đợi kết quả và đem đến một thân hình hoàn hảo hơn để tự tin tỏa sáng ở những vòng tiếp theo.

Cựu Tiếp viên hàng không Vũ Thị Ngọc Châm

vũ thị ngọc châm

Vũ Thị Ngọc Châm, sinh năm 1992, đến từ Gia Lâm, Hà Nội. Cô gái 22 tuổi này gây ấn tượng với các giám khảo bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin, duyên dáng. Từng có thời gian làm tiếp viên của hãng hàng không quốc gia Việt Nam, Ngọc Châm có khả năng giao tiếp tự tin, lưu loát và sở hữu vốn ngoại ngữ khá. Không quá nổi bật về chiều cao nhưng Ngọc Châm vẫn được ban giám khảo đánh giá là một ứng viên nổi bật bởi cô sở hữu một gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ và thuần Việt.

vũ thị ngọc châm

Trong thời gian diễn ra World Cup 2014, Ngọc Châm được lựa chọn là một trong 32 nữ cổ động viên trong chương trình đồng hành trên kênh truyền hình VTV, cô ngay lập tức thu hút sự chú ý và được mọi người nhớ đến với hình ảnh nữ cổ động viên xinh đẹp của đội tuyển Mỹ.

Hình ảnh Ngọc Châm được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng và nhận được nhiều sự quan tâm của những cổ động viên bóng đá trên cả nước. Đến với cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Ngọc Châm chia sẻ động lực lớn nhất của mình là để học hỏi và trau dồi hơn kiến thức cho bản thân, hoàn thiện và thử sức mình ở một sân chơi lớn chứ không quá câu nệ vấn đề giải thưởng.

Top 3 Siêu mẫu châu Á Lan Khuê

lan khuê

Ngay từ thời điểm tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lan Khuê đã được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký với chiều cao ấn tượng 1,76m và số đo hình thể chuẩn mực giúp cô vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để giành lấy giải Vàng chung cuộc. Trước đó, năm 2012, Lan Khuê từng đem đến vinh dự lớn cho làng người mẫu Việt Nam khi lọt vào Top 3 cuộc thi Siêu mẫu Châu Á. Chính vì thế, Lan Khuê gây bất ngờ khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

lan khuê

Lan Khuê chia sẻ, tham vọng của cô khi tham gia cuộc thi này là giành giải nhất để được đại diện cho Việt Nam đi thi Hoa hậu Thế giới.

Gương mặt góc cạnh, sắc sảo, rất bắt mắt trên sàn catwalk của Lan Khuê đồng thời lại là nhược điểm của cô trên sân khấu Hoa hậu.

Siêu mẫu Tài năng Lệ Quyên

lệ quyên

Từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2013 và để lại nhiều ấn tượng với giải thưởng siêu mẫu tài năng, Lệ Quyên dần trở thành một cái tên quen thuộc trên sàn diễn catwalk. Sở hữu chiều cao ấn tượng, đôi chân dài tít tắp và khuôn mặt sắc nét, góc cạnh, Lệ Quyên được đánh giá là một gương mặt phù hợp với sàn catwalk. Trong vòng sơ tuyển, Lệ Quyên cũng tự tin trình diễn khả năng catwalk của mình và được ban giám khảo đánh giá cao. Trở ngại của cô là khuôn mặt với những đường nét góc cạnh, phù hợp hơn với nghề người mẫu, chia sẻ về việc này.

lệ quyên

Lệ Quyên cho biết: “Giữa công việc của một người mẫu và trọng trách của một hoa hậu rất khác nhau và tôi muốn thử sức mình. Tôi tin vào khả năng biến hóa của khuôn mặt mình và chỉ cần một cách trang điểm nhẹ nhàng hơn, phong cách ăn mặc nền nã hơn, cùng với những lợi thế về biểu diễn, tạo dáng và cả giao tiếp, ứng xử tôi có được từ công việc của mình, tôi tự tin nếu cố gắng và phát huy được tối đa khả năng thì mình có thể tiến vào sâu, biết đâu đó sẽ là một vị trí nào đó trong Top 3 chung cuộc của cuộc thi.”

Người mẫu tự do Nguyễn Thị Thu Thủy

thu thủy

Cô gái hoàn toàn vô danh Nguyễn Thị Thu Thủy gây ngạc nhiên cho các giám khảo bởi gương mặt xinh đẹp, rang rỡ đúng kiểu hoa hậu và vóc dáng óng ả. Cô gái đến từ Ninh Bình sở hữu chiều cao 1m72 và hiện đang là một người mẫu tự do tại Hà Nội. Mặc dù không nổi tiếng nhưng Thu Thủy rất tự tin, Cô khiến các giảm khảo tỏ ra vô cùng hào hứng với tính cách mạnh mẽ, đối đáp lưu loát và sự thông minh, duyên dáng.

thu thủy

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý