5 khoảnh khắc lãng mạn của "Fight My Way" khiến khán giả không khỏi “rung rinh”

remember1 remember1 @remember1

5 khoảnh khắc lãng mạn của "Fight My Way" khiến khán giả không khỏi “rung rinh”

Dù là một bộ phim vô cùng thực tế, Fight My Way vẫn có những khoảnh khắc lãng mạn, đáng yêu khiến người xem không thể nào quên!

21/07/2017 03:34 PM
326

Dù là một bộ phim vô cùng thực tế, "Fight My Way" vẫn có những khoảnh khắc lãng mạn, đáng yêu khiến người xem không thể nào quên!

"Fight My Way" đã chính thức khép lại với happy ending dành cho cả 4 nhân vật chính. Nhưng đối với những fan của cặp đôi “cãi vã” Dong Man (Park Seo Joon) và Ae Ra (Kim Ji Won) thì hẳn sẽ cảm thấy thật hụt hẫng khi không còn được chờ mong sự xuất hiện của couple này mỗi tuần nữa.

5 khoảnh khắc lãng mạn của "Fight My Way" khiến khán giả không khỏi “rung rinh” - Ảnh 1Phóng to

Bộ phim là cả một cuộc hành trình đầy “vật vã” nhưng không kém phần thú vị của những người trẻ tuổi theo đuổi những điều mà họ yêu thích - là những điều mà nếu không làm được thì tưởng chừng như trái tim có thể ngừng đập, là quá trình học hỏi để tìm thấy được thế giới của riêng mình, là sự bứt phá mạnh mẽ để có thể tìm ra ý nghĩa thực sự trong những mối quan hệ của bọn họ.

Tất cả chúng ta đều hiểu rằng không có điều gì là dễ dàng trên con đường theo đuổi ước mơ của cả Dong Man & Ae Ra, họ phải đánh đổi bằng máu, bằng mồ hôi và nước mắt nhưng cũng thật tuyệt vời khi biết rằng cuối cùng họ cũng thành công, dù có khó khăn nhưng họ vẫn làm được bằng một cách tốt nhất. Tất cả những điều trên đã tạo nên một bộ phim về quãng thời gian tươi đẹp nhất của đời người, truyền cho khán giả những cảm xúc rung động thổn thức, sự tươi mới và cả những tiếng cười thoải mái.

1. Những cái ôm

Ngay trong tập 2, Dong Man đã cảm động khi nghe được những lời động viên từ Ae Ra và bất chợt ôm lấy eo của cô nàng, tựa đầu của mình vào bụng của Ae Ra. Dong Man giống như một cậu bé vừa khóc vừa làm nũng bắt Ae Ra phải vỗ về an ủi cảm xúc của mình. Mặc dù cảm thấy lúng túng và bối rồi nhưng Ae Ra vẫn vỗ về cậu bạn to xác của mình.

5 khoảnh khắc lãng mạn của "Fight My Way" khiến khán giả không khỏi “rung rinh” - Ảnh 2Phóng to

Dong Man đã cảnh báo Ae Ra không cần phải hẹn hò với những gã đểu xung quanh cô nữa vì anh cho rằng tất cả những gã đàn ông xung quanh Ae Ra đều không đáng tin và đó cũng chính là lí do cô bị Moo Ki đá. Ae Ra đã tức giận khi nghe thấy những lời đó và đánh thật mạnh lên đầu của Dong Man khiến anh buông cô ra và hét lên: “Cậu đánh mình mạnh tay thế, sao lại để người khác đánh cậu chứ? Đừng có để họ đánh cậu. Đừng có đi khắp nơi rồi khóc nữa. Đừng nổi điên lên rồi làm vỡ kính chiếu hậu của người khác nữa. Cứ đi với mình là được rồi!”.

5 khoảnh khắc lãng mạn của "Fight My Way" khiến khán giả không khỏi “rung rinh” - Ảnh 3Phóng to

5 khoảnh khắc lãng mạn của "Fight My Way" khiến khán giả không khỏi “rung rinh” - Ảnh 4Phóng to

Những màn skinship không hề có chút tín hiệu báo trước của Dong Man như vậy khiến khản giản vừa “thót tim” vừa phấn khích hi vọng liệu có điều gì đó thay đổi trong mối quan hệ “friendzone” tận 20 năm của cặp đôi chính này hay không.

2. “Chỉ nhìn thấy mình cậu.”

5 khoảnh khắc lãng mạn của "Fight My Way" khiến khán giả không khỏi “rung rinh” - Ảnh 5Phóng to

Sau khi đánh bại đối thủ trong trận ra mắt, Dong Man đã đi xuống khu vực khán đài và bước thẳng đến chỗ của Ae Ra bất chấp có nhiều phóng viên hỏi anh về sự xuất hiện của Park Hye Ran - người yêu cũ mà dường như cứ mỗi lần cô này mở miệng yêu cầu quay lại anh sẽ tha thứ hết tất cả và chấp nhận quay lại bên cô ta.

5 khoảnh khắc lãng mạn của "Fight My Way" khiến khán giả không khỏi “rung rinh” - Ảnh 6Phóng to

5 khoảnh khắc lãng mạn của "Fight My Way" khiến khán giả không khỏi “rung rinh” - Ảnh 7Phóng to

Nhưng lần này, Dong Man không hề để ý đến sự xuất hiện của Park Hye Ran mặc dù cô ta ngồi ngay ghế đầu mà anh lại đi xuống chỗ ngồi ở hàng ghế cuối cùng mà Ae Ra đang ngồi bịt tai che mắt vì không thể chứng kiến Dong Man trên sàn thi đấu được. Sau khi thông báo rằng mình đã thắng trận, Dong Man đã yêu cầu Ae Ra ngẩng mặt lên và nhìn thấy cô vì quá lo lắng cho mình mà rơi nước mắt, Dong Man đã nói rằng: “Rắc rối lớn rồi. Bây giờ ngay cả lúc khóc mà cậu cũng xinh đẹp nữa.”

Câu thoại “đốn tim” như vậy lại bắt nguồn từ một chàng trai đã làm bạn thân 20 năm của mình không chỉ khiến Ae Ra rung động mà còn khiến các fan hâm mộ “đổ ầm ầm” trước anh chàng này.

3. Những suy nghĩ về nụ hôn

Trong một phân đoạn ngay đầu tập 9, khi ở bên ngoài đấu trường, Dong Man vừa nắm lấy một ngón tay của Ae Ra vừa thừa nhận rằng không chỉ một mình cô thấy kỳ lạ mà cả anh cũng cảm thấy như vậy, anh có thể nhìn thấy ngay lập tức dù cho cô có ở xa hay ở trong một đám đông, và bằng một cách nào đó mà anh luôn thấy Ae Ra xinh đẹp.

5 khoảnh khắc lãng mạn của "Fight My Way" khiến khán giả không khỏi “rung rinh” - Ảnh 8Phóng to

Thậm chí Dong Man tiếp tục nói rằng trước đây anh chỉ nghĩ đến việc kẹp cổ và đánh cô là đơn thuần trêu đùa thôi nhưng bây giờ khi chạm vào tay Ae Ra lại cảm thấy rất tuyệt. Táo bạo hơn nữa Dong Man còn thú nhận là: “ Khi mình nhìn cậu, đôi khi mình chỉ muốn hôn cậu. Cậu cũng có suy nghĩ đó phải không?”

4. “Hãy hẹn hò với mình nhé!”

Ở cuối tập 10 khi Hye Ran muốn hôn Dong Man để hai người quay lại như mọi lần thì Dong Man đã đẩy Hye Ran ra và nhìn thấy Ae Ra đang quay lưng bỏ đi. Anh lập tức đuổi theo cô và trao cho cô một nụ hôn bất ngờ nhưng đầy ngọt ngào rồi thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình.

5 khoảnh khắc lãng mạn của "Fight My Way" khiến khán giả không khỏi “rung rinh” - Ảnh 9Phóng to

Anh sẽ không để mất Ae Ra thêm một lần nữa, hai người bọn họ không cần vòng vo thêm nữa. Ae Ra quá bất ngờ trước lời tỏ tình của cậu bạn thân cũng chính là người mà cô yêu thầm 20 năm đến nỗi không đứng vững, Dong Man đã giữ chặt cô lại và nói thêm rằng: “Chúng ta đã hôn nhau rồi, và mình cũng không biết quan hệ mập mờ là như thế nào cả. Chúng ta đã hôn nhau rồi nên giờ hãy chính thức đi. Hẹn hò với mình nhé!”

Màn tỏ tình thắng thắn dứt khoát nhưng lại khiến các fan thỏa lòng vì sự quyết đoán của Dong Man chấm dứt mối quan hệ bạn bè 20 năm của hai người và mở ra một mối quan hệ mới còn ngọt ngào và thân thiết hơn gấp nhiều lần của họ.

5. Sự biến chuyển từ thích sang yêu

Dong Man đã chạy thẳng tới công viên nơi mà Ae Ra đang chờ để thông báo với cô rằng anh sẽ quyết đấu với Kim Tak Soo và anh không hề quan tâm nếu mình thua cuộc vì anh đã làm được điều mà anh luôn khao khát.

5 khoảnh khắc lãng mạn của "Fight My Way" khiến khán giả không khỏi “rung rinh” - Ảnh 10Phóng to

5 khoảnh khắc lãng mạn của "Fight My Way" khiến khán giả không khỏi “rung rinh” - Ảnh 11Phóng to

5 khoảnh khắc lãng mạn của "Fight My Way" khiến khán giả không khỏi “rung rinh” - Ảnh 12Phóng to

Mặc dù Ae Ra tỏ ra không đồng ý với quyết định của Dong Man vì nó quá nguy hiểm nhưng anh nói rằng: “Nếu trưởng thành đồng nghĩa với việc ước mơ bị phai nhòa đi, vậy thì mình sẽ từ bỏ việc trưởng thành. Thế nên mình mới chạy đến chỗ cậu như thế này, để trở nên ngớ ngẩn hoàn toàn và nói điều mình muốn... Anh yêu em. Anh thực sự yêu em đến nỗi có thể chết đi được. Giống như một đứa trẻ điên khùng và chưa trưởng thành.”

5 khoảnh khắc lãng mạn của "Fight My Way" khiến khán giả không khỏi “rung rinh” - Ảnh 13Phóng to

Đây giống như một bước ngoặt lớn cho mối quan hệ của hai người trở lên sâu sắc hơn bao giờ hết, Dong Man đã bày ra những suy nghĩ và con người thật của mình ngay trước mắt người con gái mà mình yêu hi vọng Ae Ra sẽ hiểu và ủng hộ anh trên con đường đi tới ước mơ của mình.

Và nó khiến người xem cảm thấy day dứt trong suy nghĩ liệu rằng trong chúng ta có phải ai cũng dám từ bỏ việc trưởng thành để kiên trì theo đuổi ước mơ của mình không!

Phong Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý