5 khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp giá rẻ không thể bỏ qua

daikieu daikieu @daikieu

5 khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp giá rẻ không thể bỏ qua

Nếu bạn là tín đồ của du lịch giá rẻ, đừng bỏ qua những địa điểm sau.

23/08/2016 01:20 PM
1,418

Princess Resort & Spa, Punta Cana, Cộng hòa Dominican

Princess Resort & Spa ở Punta Cana, Cộng hòa Dominican đứng đầu trong danh sách những khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi nhưng giá lại khá mềm.

Trong một tìm kiếm gần đây ở chuyên trang du lịch Cheap Caribbean, một chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại đây có giá khoảng 750 USD vào tháng 10 (đã bao gồm chuyến bay khứ hồi từ các thành phố lớn của Mỹ). Giá này bao gồm 3 bữa ăn một ngày, đồ ăn và thức uống miễn phí và được thưởng thức ẩm thực ở 5 nhà hàng và 3 quầy bar khác nhau.

Sandos Cancun Luxury Resort, Cancun, Mexico

Nếu Cancun khiến bạn nghĩ đến một kỳ nghỉ xa hoa chỉ dành cho con nhà giàu và giới thượng lưu, thì bạn hãy nghĩ lại. Nằm trên bán đảo Yucatán, Sandos có không khí trong lành, thoải mái. Chuyến du lịch trọn gói 3 đêm tại đây có giá khoảng từ 649 USD. Nếu bạn nghỉ nhiều hơn sẽ tiết kiệm được càng nhiều, ví dụ nghỉ 6 đêm chỉ có giá khoảng 1000 USD.

Giá trên bao gồm mọi bữa ăn và đồ uống tại 5 nhà hàng và 3 quán bar, dịch vụ phòng phục vụ 24 giờ và sử dụng thoải mái minibar. Du khách cũng được chơi miễn phí các dịch vụ lặn biển, chèo thuyền, chơi golf và quần vợt.

Red Mountain Resort, Utah

Khu nghỉ dưỡng Red Mountain mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác. Bạn sẽ vừa được thư giãn vừa phiêu lưu. Khu nghỉ dưỡng cung cấp 3 bữa một ngày và có nhiều hoạt động khác giống như cắm trại.

Du khách có thể thăm Vườn quốc gia Zion tuyệt đẹp, đắm mình ở những bể bơi trong nhà và ngoài trời, đạp xe đạp hay đi bộ trên con đường mòn. Gói du lịch có giá khoảng từ 265 USD, một lựa chọn rất thông minh cho những ai muốn du lịch tiết kiệm.

Melia Braco Village, Rio Bueno, Jamaica

Giá khi ở khu nghỉ dưỡng này bao gồm ăn ở 6 nhà hàng, tắm biển thoải mái ở các bãi tắm riêng của khu nghỉ dưỡng và hai hồ bơi tuyệt đẹp cộng với một quầy bar nổi.

Nếu bạn có ý tưởng nghỉ dưỡng tại ốc đảo nhiệt đới mà chẳng cần quan tâm thế giới đang làm gì thì Melia Braco là nơi dành cho bạn. Giá bắt đầu từ khoảng 700 USD cho 4 đêm, bao gồm cả vé máy bay.

Dreams Las Mareas, Costa Rica

Khu nghỉ dưỡng Dreams Las Mareas ở El Jobo, Costa Rica nằm ngay trên mép núi nên không khí rất trong lành, thích hợp với du lịch gia đình và trẻ nhỏ. Giá trọn gói bao gồm 1079 USD (bao gồm vé máy bay). Giá bao gồm ăn uống tại 8 nhà hàng và 7 quầy bar, kể cả đồ uống cao cấp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý