5 kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt dài

ez ez @ez

5 kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt dài

Những kiểu tóc dưới đây sẽ giúp các quý cô sở hữu khuôn mặt dài che giấu nhược điểm hiệu quả và trở nên luôn xinh đẹp.

10/07/2012 11:23 AM
11,584

Khuôn mặt dài với đặc điểm cằm nhọn, khung xương hàm hẹp thường mang đến nét "nam tính" cho các bạn gái. Vì thế, với khuôn mặt dài, bạn nên chọn các kiểu tóc để tăng thêm chiều ngang cho khuôn mặt, giúp hai gò má đầy đặn hơn; từ đấy, khuôn mặt bạn cũng sẽ trở nên tròn trịa hơn rất nhiều. 

Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 kiểu tóc dưới đây được các chuyên gia khuyên dùng để tạo nên sự thay đổi diệu kì cho các nàng sở hữu khuôn mặt dài. 

1. Tóc xoăn dài 



Các kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh được cho là lí tưởng nhất với khuôn mặt dài, những sóng tóc bồng bềnh buông lơi dọc hai bên khung hàm sẽ giúp bạn che đi đôi gò má gầy guộc, đồng thời còn nổi bật nét nữ tính, quyến rũ của bạn là cách thay đổi cấu trúc khuôn mặt hiệu quả nhất.

2. Kiểu tóc xoăn ngắn, mái bằng mỏng 



Nếu kiểu tóc xoăn dài mang đến sự sang trọng, quý phái, thì kiểu tóc xoăn ngắn luôn mang đến nét trẻ trung, hiện đại cho chủ nhân. Kiểu tóc xoăn ngắn với phần tóc xoăn hướng về hai bên tai sẽ tạo cảm giác đầy đặn cho khuôn mặt bởi phần cằm được mở rộng ra. Phần tóc mái bằng tỉa mỏng sẽ giúp bạn thu hẹp vầng trán. Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn che giấu nhược điểm mà còn luôn giúp mọi cô nàng sở hữu ánh nhìn sành điệu, thời thượng.

3.Tóc bob ngang cằm 



Một trong những nguyên tắc chọn kiểu tóc cho khuôn mặt dài đó là hãy nói "không" với các kiểu tóc quá dài, quá suôn thẳng bởi chúng sẽ làm khuôn mặt bạn dài thêm trong mọi tình huống. Vào ngày hè, kiểu tóc bob ngắn ngang cằm sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho khuôn mặt dài mà vẫn mang đến cảm giác thoải mái, năng động và cá tính cho bạn. Thêm vào đó, kiểu tóc bob ngắn ngang cằm sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn, và tạo hiệu ứng thị giác về một chiếc cằm rộng hơn thực tế khá nhiều. 

4. Tóc dài tỉa lớp, mái bằng 



Để mái tóc dài không làm lộ khuyết điểm khuôn mặt, bạn nên tỉa tóc thành nhiều tầng. Từng tầng tóc đều đặn buông từ cằm xuống đến hết chiều dài mái tóc sẽ tạo cảm giác đầy đặn cho khuôn mặt. Tiếp đó, phần mái bằng, dày tỉa ngang sẽ che đi vầng trán cao của bạn. 

5. Tóc bob retro 



Đây là kiểu tóc bob ngắn trên vai, được uốn bồng với từng sóng tóc cuộn vào trong. Phần tóc bồng sẽ giúp bạn cân bằng chiều ngang với chiều dài khuôn mặt. 

* Mách bạn: 

- Với khuôn mặt dài bạn nên đeo hoa tai hình chùm có kiểu dáng đơn giản, hoa tai ba góc cạnh. Hoa tai hình tròn, hình tam giác, hình vuông cũng giúp khuôn mặt bạn tròn đầy hơn.

- Tránh những đôi hoa tai dài lủng lẳng, đặc biệt là những đôi hoa tai tua rua đang "hot" trong thời gian gần đây; bởi chúng sẽ khiến mặt bạn dài thêm. 

- Các kiểu bờm tóc (băng - đô) có độ dày vừa phải cũng sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên đầy đặn hơn. 

- Kiểu tóc dài ép thẳng, rẽ ngôi giữa được các chuyên gia "chống chỉ định" với khuôn mặt dài, bởi chúng sẽ... kéo khuôn mặt bạn thêm dài và chảy xệ xuống. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý