5 kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt vuông các bạn gái nên biết

remember1 remember1 @remember1

5 kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt vuông các bạn gái nên biết

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kiểu tóc đẹp để làm đẹp cho khuôn mặt vuông, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

18/02/2017 11:18 AM
453

(ĐSPL) - Để chọn được kiểu tóc làm đẹp cho khuôn mặt vuông có rất nhiều cách, tuy nhiên phần tóc là phần có ảnh hưởng nhiều nhất đến khuôn mặt. Nếu biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, và ngược lại, nếu lựa chọn kiểu không phù hợp có thể làm bạn già và xấu đi.

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kiểu tóc để làm đẹp cho khuôn mặt vuông, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

1. Tóc tỉa nhiều tầng che đi khuyết điểm gương mặt vuông.

Nếu có khuôn mặt vuông thì bạn không nên để tóc ốp sát quá vào mặt, nó sẽ làm lộ phần xương hàm vuông. Vì vậy, hãy tạo một kiểu tóc tỉa tự nhiên để khiến tóc trông bồng bềnh hơn, tự nhiên hơn. Nên tỉa lớp tóc đến phần chấm vai, để tóc bồng ôm sát khuôn mặt, làm cho khuôn mặt của bạn trông sẽ thon gọn hơn.

5 kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt vuông các bạn gái nên biết - Ảnh 1

Tóc tỉa nhiều tầng cho gương mặt vuông

2. Tóc tỉa ngang vai.

Tóc tỉa ngang vai sẽ làm đẹp cho khuôn mặt vuông của bạn một cách rất tự nhiên, bởi nó được tạo thành nhiều tầng với tầng ngắn nhất vừa qua cằm, sẽ giúp cho cằm bạn trôn nhọn và thon gọn hơn.

5 kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt vuông các bạn gái nên biết - Ảnh 2

Tóc tỉa ngang vai cho gương mặt vuông

3. Tóc xoăn đuôi gợn sóng

Tóc xoăn đuôi gợn sóng không chỉ là kiểu tóc rất hợp với xu hướng hiện nay mà còn là kiểu tóc rất hay được chọn để làm đẹp cho khuôn mặt vuông. Bởi phần gợn sóng mềm mại sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên dịu dàng, yểu điệu hơn. Ngoài ra, sở hữu lọn tóc gợn sóng tự nhiên, làm cho khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát hơn, tạo cảm giác ấn tượng, lãng mạn cho phái nữ.

5 kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt vuông các bạn gái nên biết - Ảnh 3

Tóc xoăn đuôi gợn sóng nữ tính và gợi cảm

4. Tóc dài thẳng mượt

Tóc dài thẳng mượt là kiểu tóc rất giản dị, mộc mạc nhưng rất thu hút người đối diện. Nếu tóc dài buông xõa xuống hai bên tai, sẽ giúp khuôn mặt bạn che bớt đi phần xương quai hàm, kết hợp với bộ tóc dài bạn nên rẽ ngôi ở giữa tạo cảm giác vầng trán thu hẹp lại, cho khuôn mặt cảm giác thon dài hơn.

5. Tóc bob cho khuôn mặt vuông

- Tóc bob xoăn nhẹ: tóc bob qua tai sẽ giúp hôm lấy hai bên xương hàm vuông với xoan đuôi nhẹ giúp che đi các góc cạnh vừa tạo được sự duyên dáng, mềm mại rất nữ tính. Bạn nên kết hợp kiểu tóc này với mái xéo dài hoặc ngắn để cho khuôn mặt được hài hòa hơn.


5 kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt vuông các bạn gái nên biết - Ảnh 4

Tóc Bob năng động trẻ trung cho khuôn mặt vuông

- Tóc bob cúp ôm lấy mặt: kiểu tóc này sẽ giúp làm đẹp cho khuôn mặt vuông trở nên thon gọn hơn. Bạn nên tạo cho phần chân tóc phồng hoặc bấm xù, uốn cúp đuôi giúp ôm lấy khuôn mặt.

Trên đây là các kiểu tóc làm đẹp cho khuôn mặt vuông, ngoài ra Doisongphapluat.com còn muốn các nàng tham khảo thêm các kiểu tóc làm đẹp cho khuôn mặt tròn. Sau khi tham khảo các kiểu tóc này, hi vọng bạn có thể lựa chọn được kiểu tóc phù hợp, để cho khuôn mặt bạn thon gọn và quyến rũ hơn.

Nguyễn Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý