5 kiểu tóc đơn giản của cô dâu nổi tiếng

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

5 kiểu tóc đơn giản của cô dâu nổi tiếng

Trong lễ cưới, Kate Middleton, Fearne Cotton, Millie Mackintosh... đều chọn kiểu tóc đơn giản, tự nhiên nhưng không kém phần thanh lịch và quý phái.

29/07/2014 06:12 PM
2,889

1. Cô dâu Fearne Cotton - Phong cách bohemian

Ferne-Cotton-Wedding-Hair.jpg

Ngôi sao truyền hình Fearne Cotton chọn phong cách bohemian cho ngày cưới. Với bộ váy lụa mềm mại, cô giữ nguyên dáng tóc, hơi đánh rối tạo độ bồng và sử dụng phụ kiện bờm đính đá. Ảnh: WTW.

[Caption]

Phong cách bohemian được nhiều cô dâu phương Tây yêu thích bởi vẻ tự do và phóng khoáng. Thông thường, họ không tạo kiểu cho tóc mà xõa tự nhiên, sau đó kết hợp với phụ kiện trang sức như  bờm, băng đô, có thể đính đá sang trọng hoặc kết từ những sợi ruy băng mộc mạc. Ảnh: Pinteresst, SC.

2. Cô dâu Kim Kardashian - Phong cách quí phái 

Kim-Kardashian-Wedding-Hair.jpg

Trong đám cưới với anh chàng rapper Kanye West, Kim Karrdashian thay đổi phong cách gợi cảm thường ngày bằng hình ảnh thanh lịch và quý phái. Để kết hợp cùng bộ váy đuôi cá sang trọng, có phần kín đáo, Kim tạo kiểu tóc duyên dáng. Phần đỉnh đầu hơi đánh phồng giúp cô dâu ăn gian chiều cao, mái tóc chải ngôi giữa và tạo nếp gọn gàng. Ảnh: WTW.

cats1_1406595872.jpg

Kiểu tóc của Kim Kardashian là gợi ý hoàn hảo cho những cô dâu yêu thích phong cách sang trọng nhưng vẫn muốn giữ các đường nét tự nhiên. Mái tóc uốn sóng bồng bềnh, nếp tóc hoàn hảo phù hợp với những chiếc váy cúp ngực hoặc khoe vai trần gợi cảm. Ảnh: Pinterest.

3. Cô dâu Millie Mackintosh - Phong cách cổ điển 

mi-6552-1379912369.jpg

Nữ diễn viên Millie gây ấn tượng với vẻ đẹp duyên dáng trong bộ lễ phục cô dâu. Vì yêu thích phong cách cổ điển nên cô chọn tóc tết vương miện. Ảnh: Pinterest.

cats2_1406596344.jpg

Tóc tết vương miện không còn xa lạ đối với các cô dâu. Phong cách mộc mạc này được yêu thích bởi vẻ dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần thanh lịch. Cô dâu có thể tết tóc từ đỉnh đầu đến hết đuôi tóc, sau đó kết hoa điệu đà, hoặc vấn tóc sang trọng và cài phụ kiện. Ảnh: GB, WL.

4. Cô dâu Kate Middleton - Phong cách công chúa 

Kate-Middleton-Wedding-Hair.jpg

Kiểu tóc của Công nương Kate Middleton thể hiện phong cách đơn giản nhất lại là tinh tế nhất. Kiểu tóc xõa tự nhiên, đuôi tóc làm sóng nhẹ nhàng vừa thanh lịch, vừa giúp Kate tạo hình ảnh hoàn hảo trong mắt người hâm mộ. Ảnh: WTW.

Long-Wavy-Wedding-Hairstyle-Idea.jpg

 Không cần đến các kiểu tóc búi, tết cầu kỳ, những lọn tóc bồng bềnh, quyến rũ cũng đủ để giúp cô dâu nổi bật trong ngày cưới. Ngoài ra, cô dâu có thể tăng thêm nét nữ tính với voan cài tóc dịu dàng. Ảnh: TAC.

5. Cô dâu Megan Fox - Phong cách bãi biển 

Megan-Fow-Wedding-Hair.jpg

Megan Fox chọn phong cách mộc mạc trong bữa tiệc cưới lãng mạn bên bờ biển. Kết hợp cùng cách trang điểm tự nhiên, những lọn tóc của cô được làm sóng nhẹ nhàng, tạo cảm giác phóng khoáng. Ảnh: WTW.

cats3_1406596743.jpg

Đám cưới trên bãi biển là một trong những không gian rộng rãi và khoáng đạt. Bởi vậy, kiểu tóc uốn nhẹ, thả tự nhiên hoặc búi nửa, không dùng nhiều keo xịt tóc sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các cô dâu. Ảnh: HFS, BH.

Nguyên Thương

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý