5 kiểu tóc hoàn hảo cho cô dâu mặt tròn

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

5 kiểu tóc hoàn hảo cho cô dâu mặt tròn

Tóc sấy phồng hay buộc lệch, uốn xoăn... sẽ giúp cho tỷ lệ khuôn mặt cân đối hơn.

27/12/2014 02:58 PM
4,752

Khuôn mặt tròn có chiều dài khuôn mặt và phần xương gò má gần ngang bằng nhau. Cô dâu có thể chọn những kiểu tóc che bớt hai bên xương hàm, tạo cảm giác khuôn mặt thanh thoát, nhỏ nhắn hoặc kiểu tóc tôn lên được ưu điểm xinh xắn, dễ thương vốn có của mặt tròn. Dưới đây là một số gợi ý để cô dâu tham khảo.

1. Kiểu tóc 'kéo dài' khuôn mặt

Tóc búi cao, tóc cài vương miện hay đánh rối phồng phần tóc mái... là một số cách quen thuộc làm tăng tỷ lệ giữa chiều dài khuôn mặt và xương gò má. Nhờ đó, khuôn mặt trông nhẹ nhàng, thanh tú.

Le-Khanh4-6280-1418866914-9109-141964852

2. Kiểu tóc 'thu nhỏ' xương gò má

Tương tự như trên, cô dâu cần chọn kiểu tóc làm thay đổi tỷ lệ khuôn mặt. Tóc uốn xoăn bồng bềnh, tóc xõa sẽ che bớt một phần hai bên gò má, xương hàm, làm cho khuôn mặt nhỏ lại. Đây cũng là một trong số những kiểu tóc phổ biến nhất với cô dâu mặt tròn.

3. Tóc buộc lệch (buộc nửa, búi lệch)

Kiểu tóc điệu đà này tạo cảm giác khuôn mặt bớt tròn trịa, mũm mĩm. Chính sự không tương xứng của kiểu tóc cũng góp phần đánh lạc hướng chú ý vào nhược điểm trên khuôn mặt.

Khanh3-6024-1419648520.jpg

4. Tóc mái lệch

Kiểu tóc mái này phù hợp với hầu hết khuôn mặt và đặc biệt giúp khuôn mặt tròn thon gọn. Nếu cô dâu không để tóc mái, hãy kéo một phần tóc phía trang ngang trán để tạo kiểu như tóc mái lệch.

5. Tóc sấy phồng

Sấy phồng tóc phía trước hoặc trên đỉnh đầu vừa là cách để 'kéo dài' khuôn mặt, vừa tăng chiều cao cho cô dâu. Kiểu tóc này có thể kết hợp với nhiều loại phụ kiện khác nhau.

Song Giang

TOP 10 VÁY CƯỚI VIỆT NỔI BẬT THÁNG

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI CƯỚI

BỘ SƯU TẬP VÁY CƯỚI VIỆT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý