5 kiểu váy cưới với đường viền cổ thu hút

phalee phalee @phalee

5 kiểu váy cưới với đường viền cổ thu hút

Hoa ren đính đá, họa tiết vỏ sò, viền vải tuyn... trang trí tỉ mỉ trên đường viền cổ của váy cưới sẽ khiến trang phục đặc biệt và thu hút hơn.

27/08/2014 01:09 PM
1,551

Váy cưới hoàn hảo không chỉ đem đến sự thoải mái mà còn cần phù hợp với phong cách của cô dâu. Từ kiểu dáng, chất liệu cho đến những chi tiết nhỏ như đường may và các họa tiết trang trí đều phải thống nhất, hài hòa, giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Nói đến phom dáng, ngoài tổng thể dáng váy, đường viền cổ cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc tôn nét đẹp cơ thể của cô dâu. Váy cưới có 5 dáng cổ áo cơ bản. Hiểu được đặc điểm nổi bật của từng dáng sẽ giúp cô dâu chọn được chiếc váy cưới phù hợp, tôn lên đường nét xinh đẹp của cơ thể.

1. Cổ cao hoặc chi tiết kín đáo

Ngực đáp ren hoa, vải tuyn mỏng hoặc lụa organza trơn mịn, thiết kế phủ cao trên vai tạo nên đường viền cổ tinh tế. Cô dâu vừa thanh lịch, kín đáo lại vừa gợi cảm, mong manh với lớp vải ẩn hiện. Đường viền cổ cũng có thể đính đá, cườm hoặc thêu ren hoa trang trí. Nếu hướng đến phong cách thời trang sang trọng, tinh tế, cô dâu có thể chọn chất liệu trơn, không họa tiết.

Ngực đáp ren hoa, vải tuyn mỏng hoặc lụa organza trơn mịn, thiết kế phủ cao trên vai tạo nên đường viền cổ tinh tế. Cô dâu vừa thanh lịch, kín đáo lại vừa gợi cảm, mong manh với lớp vải ẩn hiện. Đường viền cổ cũng có thể đính đá, cườm hoặc thêu ren hoa trang trí. Nếu hướng đến phong cách thời trang sang trọng, tinh tế, cô dâu có thể chọn chất liệu trơn, không họa tiết.

2. Cổ chữ V

Ngoài ấn tượng về sự gợi cảm, mạnh mẽ và táo bạo, cổ chữ V còn tạo cảm giác thon gọn, thanh mảnh cho nên đặc biệt phù hợp với những cô dâu có vóc dáng tròn trịa. Dáng cổ này kết hợp hoàn hảo với đai lưng thời trang. Các nhà thiết kế thường điểm họa tiết trang sức đính đá, cườm, ngọc trai để trang trí cho đường viền cổ thêm ấn tượng. Cô dâu trẻ trung có thể chọn váy cưới cổ chữ V không tay hoặc cổ điển hơn với dáng tay dài hoặc tay lỡ.

Ngoài ấn tượng về sự gợi cảm, mạnh mẽ, cổ chữ V còn tạo cảm giác thon gọn, thanh mảnh cho nên đặc biệt phù hợp với những cô dâu có vóc dáng tròn trịa. Các nhà thiết kế thường điểm họa tiết trang sức đính đá, cườm, ngọc trai để trang trí cho đường viền cổ thêm ấn tượng. Dáng cổ này có thể kết hợp hoàn hảo với đai lưng thời trang. Cô dâu trẻ trung có thể chọn váy cưới cổ chữ V không tay hoặc cổ điển hơn với dáng tay dài hoặc tay lỡ.

3. Cổ thuyền

Nhờ phong cách cao sang, quý phái mà váy cưới cổ thuyền đặc biệt phù hợp với những đám cưới long trọng, truyền thống. Tuy nhiên, đường viền cổ này lại không dành cho những cô dâu vai rộng hoặc thô bởi sự chú ý luôn tập trung ở cổ, vai, xương đòn. Cổ thuyền có thể kết hợp với váy cưới có tay hoặc không tay, tùy theo sở thích và lựa chọn của mỗi cô dâu.

Nhờ phong cách quý phái mà váy cưới cổ thuyền đặc biệt phù hợp với những đám cưới long trọng, truyền thống. Tuy nhiên, đường viền cổ này lại không dành cho những cô dâu vai rộng hoặc thô bởi sự chú ý luôn tập trung ở cổ, vai và xương đòn. Cổ thuyền có thể kết hợp với váy cưới có tay hoặc không tay, tùy theo sở thích và lựa chọn của từng cô dâu.

4. Váy cúp ngực

Những chiếc váy cưới cổ tim luôn mang đến vẻ lãng mạn và gợi cảm đặc trưng. Đây cũng là một trong những đường viền cổ áo khá phổ biến, được cắt khéo để tạo ra đường cong mềm mại, uyển chuyển ôm lấy cơ thể. Với dáng váy này, cô dâu có thể kết hợp với trang sức bắt mắt hoặc khăn voan duyên dáng.

Những chiếc váy cưới cổ tim luôn mang đến vẻ lãng mạn và gợi cảm đặc trưng. Đây cũng là một trong những đường viền cổ áo khá phổ biến, được cắt may khéo léo để tạo ra đường cong mềm mại, uyển chuyển, ôm lấy cơ thể. Với dáng váy này, cô dâu có thể kết hợp với phụ kiện trang sức bắt mắt hoặc chiếc voan dài duyên dáng.

5. Váy quây

Giống như váy quây viền trái tim, cổ quây cũng là kiểu dáng yêu thích của nhiều cô dâu. Nhưng dáng cổ này không tạo hình tim gợi cảm mà viền ngang, ôm ngực gọn gàng. Những chi tiết nhỏ như hoa thêu đính đá, họa tiết vỏ sò, viền vải tuyn... trên đường viền cổ sẽ khiến trang phục trở nên đặc biệt và thu hút hơn. Cô dâu có thể tùy ý chọn trang sức và kiểu tóc khi diện dáng váy này.

Giống như váy viền trái tim, cổ quây thông thường cũng là kiểu dáng yêu thích của nhiều cô dâu. Nhưng dáng cổ này không tạo hình tim gợi cảm mà viền ngang, ôm ngực gọn gàng. Những chi tiết nhỏ như hoa thêu đính đá, họa tiết vỏ sò, viền vải tuyn... trên đường viền cổ sẽ khiến trang phục trở nên đặc biệt và thu hút hơn. Cô dâu có thể tùy ý chọn trang sức và kiểu tóc khi diện dáng váy này.

Nguyên Thương
Ảnh: ABS

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý