5 lí do cản trở phụ nữ có được hôn nhân hạnh phúc

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

5 lí do cản trở phụ nữ có được hôn nhân hạnh phúc

Hãy nhanh chóng khắc phục những trở ngại này nếu bạn muốn tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình…

29/04/2016 04:22 PM
371

1. Thiếu tự tin

Người phụ nữ thiếu tự tin thường là người luôn sợ những ánh nhìn đánh giá của người khác. Họ ít khi dám thay đổi, làm những điều mình muốn, lúc nào cũng thu mình với hình tượng cô gái ngoan hiền, e thẹn. Sự hiền lành của họ thoạt đầu có thể khiến người khác cảm mến, nhưng lâu dần sẽ trở nên mệt mỏi và chán nản. Phụ nữ cần nhớ rằng, khi bạn tự tin, bạn sẽ là cô gái đẹp nhất.

5 li do khien phu nu khong hanh phuc phunutodayvn

Ảnh: minh họa

 2. Quá kĩ tính

 Người phụ nữ kĩ tính thường luôn muốn chu toàn mọi thứ, cái gì cũng có thể khiến họ nhìn ra điểm chưa hài lòng, ai làm gì cũng khiến họ muốn góp ý. Phụ nữ khi yêu thường không thể hiện hết sự kĩ tính của mình cho đến khi kết hôn, vì vậy có thể khiến đối phương “té ngửa” vì người con gái mình yêu thay đổi 180 độ từ cô nàng vui vẻ trở thành bà cô hay cằn nhằn lúc nào không hay. Đàn ông lại là chúa ghét nói nhiều, nên sẽ chẳng có anh chàng nào chịu nổi sự chi li của những người phụ nữ này cả.

3. Quá thiếu thực tế

Trong thời buổi người người, nhà nhà xem phim truyền hình lãng mạn như ngày nay, việc bạn có một chút mơ mộng với cuộc sống hôn nhân của mình cũng là điều dễ hiểu. Song, hãy nhớ rằng phim là phim mà đời là đời, bạn không thể áp đặt cái nhìn “màu hồng” từ phim lên mọi thứ xung quanh mình được. Càng kì vọng lắm càng thất vọng nhiều, quá mơ mộng có thể khiến bạn chán nản khi quay về thực tế và chẳng nhìn ra được những hạnh phúc thực sự đang chờ đợi mình.

4. Ghen tuông

Ghen tuông thường được ví như một thứ gia vị giúp tình yêu thêm “mặn nồng”. Nhưng vì là gia vị, nên ghen tuông chỉ có hiệu quả nếu được “nêm nếm” ở mức độ vừa phải. Chẳng có người đàn ông nào có thể yêu được một cô gái sớm ngày càu nhàu khi anh ấy trò chuyện với bạn khác giới, luôn đòi kiểm tra điện thoại, tin nhắn, tài khoảng mạng xã hội, rồi 1-2 tiếng lại gọi điện nhắn tin một lần để “kiểm tra” xem anh ấy đang ở đâu, làm gì, với ai. Gia vị nhiều quá sẽ mặn, ghen tuông quá hóa kiểm soát sẽ khiến tình yêu của bạn giống như tù đày, làm người trong cuộc muốn thoát khỏi nó.

5. Quá yếu đuối

Là phụ nữ, ai cũng thích mình được nửa kia quan tâm, chăm sóc. Nhưng đàn ông không giỏi nhìn nét mặt, nếu bạn có mong muốn điều gì thì hãy nói ra. Đừng bắt anh ấy phải đoán hết lần này đến lần khác, rồi đến khi anh ấy không đoán được thì bạn lại thất vọng, sầu não, bi kịch hóa tình yêu của mình. Phụ nữ yếu đuối có thể khiến đàn ông muốn được che chở. Nhưng quá yếu đuối đến độ đa sầu đa cảm thì lại khiến đàn ông ngột ngạt, cảm thấy bất lực và muốn bỏ cuộc vì không thể làm gì đem lại hạnh phúc cho bạn được.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý