5 lí do “trên trời” khiến chồng muốn ra ngoài tìm bồ nhí

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

5 lí do “trên trời” khiến chồng muốn ra ngoài tìm bồ nhí

Những người đàn ông ngoại tình không phải đã hết yêu với vợ mà vì họ cảm thấy không hài lòng với tình trạng hôn nhân hiện tại.

15/08/2016 05:51 PM
2,418

Không có gì tồi tệ hơn với một cuộc hôn nhân là chuyện có một người phản bội. Phụ nữ thường rất đau khổ khi phát hiện ra chồng mình có “bồ nhí” bên ngoài. Nhưng đâu là lí do khiến đàn ông hay muốn “vụng trộm”?

Dưới đây là những lí do đàn ông phản bội vợ:

1. Bị vợ coi thường

Với đàn ông, thể diện là điều vô cùng quan trọng. Nếu sống bên một người vợ, lúc nào vai trò, tầm quan trọng và bản lĩnh của họ cũng bị hạ thấp, thậm chí là sỉ nhục, tự khắc họ sẽ muốn tìm cho mình một người phụ nữ khác mà ở đó họ được tôn trọng hơn.

Người vợ chê bai chồng kém cỏi khi không kiếm được nhiều tiền, không giỏi giang trong việc sửa chữa các đồ trong nhà, kém giao tiếp, năng lực chuyên môn yếu… sẽ là sự đả kích rất lớn với anh ấy.

Đặc biệt, nếu bị chê “anh chẳng giúp ích được gì cho cái gia đình này”; “anh vô dụng”… chắc chắn, không sớm thì muộn, người đàn ông đó cũng tìm một người tình. Bởi lẽ, với người tình, họ luôn được nghe những lời ngọt ngào kiểu như: “Anh thật giỏi quá”; “Anh khiến em bất ngờ về khả năng của anh đấy”. Dù đấy là những lời giả dối đi chăng nữa thì đàn ông vẫn cảm thấy được an ủi sau những vết thương lòng mà vợ đã tạo ra.

5  lí do “trên trời” khiến chồng muốn ra ngoài tìm bồ nhí

Chồng thích ngoại tình vì "cảm giác lạ"?

2. Cảm giác cô đơn, thiếu sự quan tâm của vợ:

Nhất là những người phụ nữ mang thai nhiều người nghĩ quan hệ tình dục khiến ảnh hưởng xấu tới thai nhi, nên đã không cho chồng lại gần dẫn tới việc đàn ông ra ngoài để giải quyết nhu cầu, họ thấy được quan tâm yêu chiều từ người khác và dẫn tới việc ngoại tình.

3. Bị cằn nhằn quá nhiều

Cuộc sống vợ chồng đòi hỏi ở người chồng rất nhiều thứ áp lực và trách nhiệm. Đôi khi, sự non kém này khiến anh ấy cảm thấy sợ khi về nhà. Trước những đòi hỏi từ phía vợ, những lời kêu ca, phàn nàn quá nhiều, đàn ông muốn trốn tránh. Anh ấy tìm một người phụ nữ khác, chỉ đơn giản là mỗi khi được bên nhau, cả hai thấy bình yên. Họ chỉ yêu, hẹn hò, vui vẻ mà không phải ràng buộc trách nhiệm gì.

Tất nhiên, đây là sự hèn kém từ phía người đàn ông, muốn tìm một chuyện dễ dàng thay vì tự nâng cao trách nhiệm của mình trong gia đình. Nhưng nếu người vợ khéo léo hơn một chút, từ từ động viên chồng thay vì tạo quá nhiều áp lực, có lẽ anh ấy sẽ không trốn chạy bằng cách ngoại tình.

4. Đàn ông ngoại tình phần lớn là vì ham muốn

Ham muốn tình dục hoặc ham muốn tiền bạc là nguyên nhân phổ biến dẫn đến việc đàn ông ngoại tình. Hầu hết những rạn nứt vợ chồng đều từ vấn đề “chăn gối” và “ngân khố”. Khi không được vợ chia sẻ hoặc thỏa mãn, người đàn ông ngoại tình để giải quyết. Nếu người tình vừa ý họ, họ sẽ tiếp tục duy trì “kênh thỏa mãn” đó cho tới khi chán, nếu không bị phát hiện. Vì thế, để biết người đàn ông ngoại tình nghĩ gì, bạn chỉ cần xem xét lại tình cảm gia đình mình, những chuyện khiến hai vợ chồng gần đây thường hay phải tranh cãi, từ đó bạn sẽ dễ dàng tìm ra được câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi ấy.

5  lí do “trên trời” khiến chồng muốn ra ngoài tìm bồ nhí

5. Cảm giác lạ

Đứng từ góc độ gia đình để nhìn nhận, các chuyên gia tâm lý cho rằng, sau khi kết hôn và cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, hầu hết người đàn ông đã cảm thấy quá quen thuộc và nhàm chán. Họ nhận ra những tật xấu của vợ mình ví dụ như hay cáu gắt, tỉ mỉ quá mức, cằn nhằn và keo kiệt…Tất cả những điều đó khiến cho đàn ông cảm thấy vợ mình thật nhàm chán. Họ không còn đam mê và mất dần yêu thương như thủa đầu.

Trái lại, khi tiếp xúc với vợ của người khác, họ cảm thấy mới lạ, cảm thấy những phụ nữ đó thật tuyệt vời, nhã nhặn và thanh lịch, thật sự là không hề giống với bà vợ hay càu nhàu ở  nhà.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý