5 loại đồ ăn mà các thần tượng Kpop bị cấm động đến

remember1 remember1 @remember1

5 loại đồ ăn mà các thần tượng Kpop bị cấm động đến

Dù cho trước mặt có là món ăn ngon nhất trên thế giới, những thần tượng Kpop cũng buộc phải tuân theo quy định của công ty mà không thế động đến chúng.

13/07/2017 02:59 PM
1,569

Dù cho trước mặt có là món ăn ngon nhất trên thế giới, những thần tượng Kpop cũng buộc phải tuân theo quy định của công ty mà không thế động đến chúng.

Kpop là một trong những ngành công nghiệp giải trí khắc nghiệt nhất thế giới. Để trở thành ngôi sao trong môi trường này, không chỉ cần có nhan sắc, tài năng mà rất nhiều kỹ năng khác cần được rèn luyện. Trong đó không thể không nhắc tới việc duy trì luyện tập và kiểm soát chế độ ăn kiêng để giữ gìn số cân nặng cũng như số đo các vòng tiêu chuẩn.

Cũng chính vì thế, có một số loại thức ăn trở thành "thực phẩm cấm" trong các công ty giải trí. Nếu những thần tượng "dám" động tới đồ ăn này trong quá trình giảm cân, họ sẽ nhận về hình phạt không hề dễ chịu.

Bánh mì

Mọi người đều biết rằng bánh mì là kẻ thù số 1 của việc giảm cân vì nó có quá nhiều tinh bột kèm theo cả đường và bơ.

Seohyun (AOA) từng kể rằng mặc dù cô cực kỳ thích ăn bánh mì nhưng vì nó nằm trong danh mục thực phẩm cấm nên cô đành phải từ bỏ. Hiển nhiên hiệu quả của việc không ăn bánh mì cũng khiến Seolhyun đạt được số cân nặng tiêu chuẩn.

5 loại đồ ăn mà các thần tượng Kpop bị cấm động đến - Ảnh 1Phóng to

Tuy vậy, nữ thần tượng cũng tiết lộ rằng vì cô phải ghi lại nhật ký về tất cả mọi thứ mình ăn trong ngày nên đã có lần Seolhyun nói dối rằng cô ăn rau diếp trong khi thực tế hôm đó người đẹp đã lén ăn bánh mì.

Hầu hết các thực phẩm chứa nhiều carbohydrate như bánh mì và mì đều không tốt cho chế độ ăn kiêng. Mì và bánh mì đều gây ra những tác hại giống nhau cho việc giảm cân vì vậy hai loại đồ ăn này đều bị đặt ra ngoài khi thần tượng cần có hình ảnh đẹp để quảng bá cho sản phẩm mới.

Món "khoái khẩu" của Rap Monster (BTS) thật không may lại chính là mì, dù rằng anh bị công ty cấm động tới loại đồ ăn này trong quá trình quảng bá.

5 loại đồ ăn mà các thần tượng Kpop bị cấm động đến - Ảnh 2Phóng to

Trưởng nhóm BTS thú nhận rằng anh muốn ăn mì đen đến mức anh giả vờ đi vào phòng tắm và nhanh chóng chạy vào nhà hàng gần nhất. Anh đã ăn một bát mì đen trong thời gian chớp nhoáng và chạy trở lại trước khi có ai đó phát hiện ra.

Cơm - Bánh gạo

Hầu hết các công ty chỉ cho idol của mình ăn gạo lứt nếu như họ thực sự phải ăn cơm. Trong thời gian quảng bá, các loại gạo bình thường đều bị cấm.

5 loại đồ ăn mà các thần tượng Kpop bị cấm động đến - Ảnh 3Phóng to

Thần tượng tân binh - Heeyou của MIXX đã thú nhận cô là một fan cuồng nhiệt của bánh gạo cay. Mặc dù trong quá khứ nữ thần tượng đã thực sự ăn thực phẩm cấm, nhưng Heeyou nói rằng đã ít nhất một năm nay cô không ăn bất kỳ loại thực phẩm nào bị công ty cấm, tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về ăn uống.

Móng giò

Móng giò là một món ăn nổi tiếng ở Hàn Quốc, mọi người thường ăn món này vào thời điểm đêm muộn. Tuy nhiên thật đáng tiếc là món đặc sản này lại mang tới rất nhiều calo, trở thành một trong số những thực phẩm đứng đầu danh sách bị cấm với các thần tượng.

5 loại đồ ăn mà các thần tượng Kpop bị cấm động đến - Ảnh 4Phóng to

Tử Du (TWICE) tuy là người Đài Loan nhưng lại là một fan hâm mộ lớn của món ăn Hàn Quốc truyền thống này. Cô đã kể lại câu chuyện về việc cô cùng với các thành viên khác của TWICE cố tìm ra những điểm mù của camera và lén ăn móng giò khi còn là thực tập sinh.

Hamburger

Hamburger được xem là thức ăn nhanh và thậm chí nếu nó không phải là thức ăn nhanh, thì đây cũng là loại thức ăn hàm chứa lượng calo lớn gấp đôi những thực phẩm khác. Các thần tượng bị cấm ăn hamburger trong hầu hết các trường hợp.

5 loại đồ ăn mà các thần tượng Kpop bị cấm động đến - Ảnh 5Phóng to

Eunwoo của ASTRO thú nhận rằng anh đã bị cấm ăn hamburger không vì lý do gì cả. Tuy vậy, lệnh cấm này không có mấy hiệu quả bởi Eunwoo vẫn lén ăn hamburger mỗi khi quá thèm và cố không cho ai biết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý