5 loại nước ép nên dùng mỗi ngày để có làn da mịn màng

mesu mesu @mesu

5 loại nước ép nên dùng mỗi ngày để có làn da mịn màng

Không chỉ có màu sắc hấp dẫn, hương vị ngọt ngào, nước ép trái cây còn chứa rất nhiều vitamin, rất cần thiết cho làn da và cơ thể.

04/08/2015 09:02 AM
6,530

Sự oi bức của thời tiết ngày hè là nguyên nhân làm cho da bị khô ráp. Để da luôn mịn màng, ngoài việc chăm sóc da hợp lý, chúng ta cần cung cấp thêm vitamin cho làn da từ những loại nước ép hoa quả, đơn giản, dễ làm nhưng cực kỳ hiệu quả.

1. Nước ép cà chua:

Nước ép cà chua rất giàu vitamin A và các khoáng chất khác có lợi cho sức khỏe. Chất beta carotene có trong cà chua giúp làm mịn da. Sử dụng nước ép cà chua mỗi ngày, mang đến một làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa tổn thương cho tế bào da và làm giảm mụn trứng cá.

Nước ép giúp làn da mịn màng 0

Nước ép cà chua rất giàu vitamin A và các khoáng chất khác có lợi cho sức khỏe

2. Nước ép cam:

Trong quả cam có chứa rất nhiều vitamin C, canxi, chất xơ… không những bảo vệ sức khỏe, tăng sức đề kháng mà còn là loại quả “thần dược” dưỡng da trắng đẹp, mịn màng. Một ly nước ép cam có thể cung cấp hơn 50% lượng vitamin hằng ngày, bên cạnh đó giúp da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Nước ép giúp làn da mịn màng 0

3. Nước ép cà rốt:

Quả cà rốt không những chứa một lượng lớn beta carotene mà còn chứa những khoáng chất bổ dưỡng khác nên đặc biệt tốt cho những người có làn da xỉn màu, khô ráp. Vitamin C trong cà rốt giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện làn da sạm màu, tăng độ đàn hồi cho da, duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da.

Nước ép giúp làn da mịn màng 0

4. Nước ép lô hội:

Lô hội có tác dụng giải độc cơ thể, mát gan, thanh nhiệt. Vì thế, lô hội rất tốt cho việc chăm sóc da và cơ thể từ ngoài vào trong. Uống nước ép lô hội và kết hợp sử dụng mặt nạ lô hội mỗi ngày mang đến một làn da trắng sáng tự nhiên, lỗ chân lông se khít, giúp da mịn màng và mềm mại hơn.

Nước ép giúp làn da mịn màng 0

5. Nước ép lựu:

Lựu từ lâu đã được chị em biết đến như một trợ thủ giúp giảm cân, làm đẹp mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn giống như các loại thực phẩm khác. Nước ép lựu chứa vitamin C, kali và các chất chống oxy hóa rất tốt cho da và cơ thể. Sử dụng mỗi ngày một ly nước ép lựu giúp làm chậm quá trình lão hóa, mang đến một làn da mịn màng và đầy sức sống.

Nước ép giúp làn da mịn màng 0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý