5 lời nói dối ngọt ngào khiến chàng yêu bạn hơn

mesu mesu @mesu

5 lời nói dối ngọt ngào khiến chàng yêu bạn hơn

Nói dối không hẳn lúc nào cũng là xấu, thậm chí có những lời nói dối từ phái nữ khiến chàng không thể không xiêu lòng.

31/07/2014 05:09 PM
3,334

Theo Ellen Sina, phái mạnh không chỉ thích yêu bằng mắt mà còn thích nghe những lời nói ngọt ngào. Một khi các chị em biết tận dụng sức mạnh ngôn từ, trái tim chàng sẽ hoàn toàn bị đốn gục.

Chàng không cần phải thay đổi gì cả, như hiện tại là ổn

Như một sự công bằng, nếu cánh đàn ông luôn mong người phụ nữ của họ đẹp cỡ Miranda Kerr, thì ngược lại, trong thâm tâm của mình, phái đẹp cũng ước ao người đàn ông của mình có thân hình săn chắc không kém gì các nam nhân nổi tiếng. Nhưng rõ ràng, phái đẹp rất ít thành thật thừa nhận điều này. Thậm chí, họ còn làm ngược lại những gì đang nghĩ trong đầu, chẳng hạn khen chàng có thân hình “quá ổn” và “không cần phải thay đổi gì cả”, trong khi thực tế không hẳn như vậy. Phe tóc dài thừa hiểu rằng, khen ngợi một người đàn ông khác trước một người đàn ông nghĩa là bạn đang làm giảm sĩ diện của chàng. Điều đó thật chẳng mang lại lợi ích gì thậm chí còn làm sứt mẻ tình cảm đang có.

Không bày tỏ thái độ thật sự về bạn bè của chàng

Rõ ràng, tình bạn giữa hai người đàn ông bao giờ cũng tốt đẹp hơn tình cảm giữa hai người phụ nữ. Thậm chí có những anh chàng còn tin tưởng và coi trọng lời nói của bạn bè hơn cả người yêu. Vì thế, nếu nàng có không thích đám bạn hữu của chàng vì lý do cảm tính thì cũng không nhất thiết phải bày tỏ điều đó. Bởi có thể chàng sẽ nghĩ “lòng dạ đàn bà thật hẹp hòi”, hoặc chàng lại đau đầu tìm cách để hai bên hiểu nhau. Vào một thời điểm thích hợp, bạn hãy lựa lời để nói, hẳn chàng sẽ cảm kích về tấm lòng và sự tinh tế của bạn.

couple189-5347-1406778343.jpg

Ảnh minh họa: DNS.

Mong chàng giúp một tay việc nhà

Với những anh chàng lóng ngóng, vụng về, đụng một hỏng hai, rõ ràng chẳng có ai muốn “rước” chàng vào bếp để “phá hoại” mọi thứ. Cho dù biết rõ khả năng “phá hoại” của bạn đến đâu mà nàng vẫn nói lời mật ngọt muốn bạn giúp đỡ việc nhà, xin hãy tin rằng đó chỉ là lời nói dối phù phiếm của nàng. Còn sự thật thì nàng mong bạn ngồi yên một chỗ sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, nếu nghe được những lời nói dối này, cánh đàn ông sẽ vui mừng nghĩ rằng, mình thật có ích khi có khả năng giúp đỡ được nàng.

Nàng thật sự yêu thể thao

Nhiều chị em không có khái niệm gì về bóng đá, việt vị nhưng không ngại bỏ thời gian để cùng chàng xem đá bóng. Thể thao không có gì hấp dẫn nàng, điều duy nhất khiến nàng có động lực chính là tình yêu. Rõ ràng, vì coi trọng đối phương và muốn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau, phụ nữ sẵn sàng bỏ qua những thứ trái sở thích để làm hài lòng người ấy. Thậm chí, nàng còn có thể rũ bỏ thói quen ngủ nướng hoặc lười vận động để cùng chàng chạy bộ buổi sáng, chơi cầu lông buổi chiều hay đi bơi vào mỗi cuối tuần.

Không vấn đề gì nếu chàng nhìn cô gái khác

Khi người bạn gái nói với bạn rằng, cô ấy chẳng hề thấy ghen khi bạn nhìn người phụ nữ khác thì luôn có hai khả năng xảy ra. Một là cô ấy đang nói dối. Hai là cô ấy nói thật vì cô ấy chẳng hề yêu bạn!

Phụ nữ, chỉ cần còn yêu thì luôn cảm thấy ghen tuông nếu biết người đàn ông của họ đang nhìn cô gái khác. Họ chỉ khác nhau ở chỗ thể hiện cảm xúc ra sao mà thôi. Một anh chàng chẳng cần quá tinh ý cũng thừa biết câu nói: “Em không ghen đâu” chỉ là lời nói dối ngọt ngào của nàng và nên biết điểm dừng ở đâu.

Tường Vi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý