5 lý do để phái đẹp không 'sợ' tuổi 30

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

5 lý do để phái đẹp không 'sợ' tuổi 30

Thay vì lo lắng, hãy mỉm cười chào tuổi 30 vì đó là khởi sự cho công việc thuận lợi, sự tự do trong tư tưởng và cả cơ hội cho người độc thân.

20/10/2014 02:33 PM
1,436

Phụ nữ ngấp nghé tuổi 30 đều ít nhiều có tâm trạng ngổn ngang. Tuổi 30 là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời, nó nhắc nhở bạn đã là một người trưởng thành thực thụ. Với các nàng đang cảm thấy bất an, hãy nghĩ về những lý do tích cực dưới đây để thấy bình tâm hơn.

Thuận lợi hơn trong công việc

Bạn đã có nhiều năm để tích lũy kinh nghiệm và thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ở tuổi 30, với những mối quan hệ đáng giá, sự tự tin và kinh nghiệm đáng kể, bạn sẽ tìm được một công việc tốt hơn trước. Khi bắt đầu một công việc mới, bạn sẽ xuất phát với vị trí và mức lương xứng đáng với từng ấy thời gian đã trải qua. Thậm chí, bạn đã có đủ khả năng để đảm nhận những công việc quan trọng mà ở lứa tuổi 20 chưa chắc bạn được cấp trên tin tưởng giao phó.

Yêu bản thân hơn

Có lẽ phải chờ đến tuổi 30, nhiều người mới bắt đầu thấy quý trọng sức khỏe và dành thời gian cho bản thân hơn. Trong những năm tháng tuổi trẻ thừa sôi nổi và không thiếu dại khờ, sẽ có lúc bạn vui chơi thâu đêm mà không màng đến sức khỏe, tự hành hạ bản thân khi chia tay mối tình đầu, làm việc quên ngày đêm để thể hiện năng lực... Đó là những đặc trưng và đặc quyền của tuổi trẻ.

Ở tuổi 30, bạn sẽ học cách cân bằng giữa công việc và gia đình, thay vì cắm đầu làm việc, bạn sẽ chủ động dành thời gian hơn cho giải trí, tập thể thao, nghỉ ngơi và hưởng thụ, hay đơn giản là làm những gì mình thích. Thực ra thế giới không có gì thay đổi, chỉ có suy nghĩ của bạn đã thay đổi mà thôi. Rốt cuộc thì cuộc sống đâu chỉ có công việc và những lo toan, nó còn có bao niềm vui khác, điều này có lẽ bạn sẽ không thực sự xem trọng ở tuổi đôi mươi.

haho2-2832-1413773327.jpg

Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Có nhiều tiền hơn để chi tiêu

Năm 30 tuổi, bạn sẽ chẳng còn phải quá lăn tăn khi mua một món đồ nào đó. Suốt những năm tháng thanh xuân, bạn đã cật lực lao động và giờ là lúc bạn xứng đáng để tự thưởng cho bản thân những món quà có giá trị.

Sống cho bản thân mình

Thuở đôi mươi, bạn có thể còn ngại điều tiếng dư luận mà không dám sống thật với bản thân mình. Nhưng ở tuổi băm, khi đã kinh nghiệm sống đã trở nên dày dặn hơn, bạn sẽ có đủ tự tin để sống cho mình. Phái đẹp sẽ biết cần phải ưu tiên điều gì, cái gì mới thật sự là điều cần thiết trong cuộc sống. Khi đó, nàng sẽ không cần phải tiêu tốn thời gian để làm đẹp lòng người khác nữa. Tuổi 30 thậm chí còn mang lại cho nàng nhiều dũng khí để làm những việc vốn thích mà trước đây không dám làm.

Hấp dẫn đối phương

Thời gian mang đến cho phụ nữ tuổi 30 nhiều bài học quý báu, khiến họ trở nên sâu sắc và đằm thắm hơn nhiều. Ở lứa tuổi này, phụ nữ có sức hấp dẫn mạnh mẽ với cánh mày râu. Tuổi 30 sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội trong tình duyên, xuất phát từ công việc hoặc sự giới thiệu của bạn bè, người thân. Chỉ cần đừng từ chối quá nhiều, hạnh phúc rồi cũng sẽ mỉm cười với nàng.

Tường Vi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý