5 lý do để tin ‘Giáo sư’ có thể kéo ‘Pháo’ lên đỉnh

beck beck @beck

5 lý do để tin ‘Giáo sư’ có thể kéo ‘Pháo’ lên đỉnh

Cuộc đua đến ngôi vô định Ngoại hạng Anh 2014 – 2015 hứa hẹn sẽ đầy gay cấn, quyết liệt. Dù sao, với những gì đang sở hữu, Arsenal có quyền hy vọng ngôi vô địch dành cho mình.

08/08/2014 09:45 AM
1,552

1. Công tác chuẩn bị lực lượng

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay Arsenal đã có một mùa hè bận rộn, và đã kết thúc bốn thương vụ đình đám khá sớm trong vòng 5 năm trở lại đây. Họ đã đem về 4 cái tên cực kỳ chất lượng cho các vị trí còn thiếu: Sanchez đem đến khả năng công phá, quấy rối, dứt điểm đa dạng.

 - Ảnh 1

Wenger thực sự khát danh hiệu ở Premier League

Thủ môn Ospina cạnh tranh trong khung gỗ, muốn có suất bắt chính, Wojciech Szczesny sẽ phải nỗ lực và tập trung hơn nữa nếu không muốn bị đẩy lên băng ghế dự bị, hành lang phải có Debuchy và Calum Chambers với hai cái tên chỉ nghe tên cũng khiến các đội bóng khác phải thèm khát.

Rất có thể thời gian tới Giáo sư sẽ phải đau đầu vì ai cũng xứng đáng được đá chính bởi Debuchy có kinh nghiệm và Chambers thì cho thấy tài không đợi tuổi với sự chững chạc lạ thường.

2. Các cầu thủ đang bước vào độ chín

Ở Arsenal đang có một trục Anh quốc khá trẻ trung với những Ramsey đã nổi lên từ khá lâu nên nhiều người không nhớ rằng anh cùng Walcott năm nay cũng xấp xỉ 24 tuổi.

Những Wilshere 22, Chamberlain 21, Gibbs 24 ở độ tuổi này và tiền mùa giải không có ca chấn thương nào hứa hẹn một mùa giải bùng nổ cho nhóm cầu thủ trên. Ramsey, Gibbs, walcott không tham dự World Cup và sẽ có một nguồn thể lực dồi dào. Jack Wilshere cùng Alex-Oxlade Chamberlain cũng về nước sớm nên tiêu tốn nhiều sức lực.

 - Ảnh 2

Tân binh đắt giá Alexis Sanchez

Sẽ không ngạc nhiên nếu hè năm sau giá chuyển nhượng của các cầu thủ này sẽ tăng phi mã sau mùa giải thành công cùng Arsenal. Arsenal đang có một hàng tiền vệ, cùng các tiền đạo trẻ trung, đang ở độ chín cùng với hàng hậu vệ giàu kinh nghiệm. NHM Pháo thủ hãy chờ đợi những cái tên trên sẽ làm nên một mùa giải ấn tượng cùng với Giáo sư.

3. Các nhân tố trẻ

Arsenal đã cho gọi về Joel Campbell và Bellerin cùng Sanogo cũng được thử sức tại Emirate Cup. Campbell và Sanogo đã cho thấy tiềm năng của mình trong trận đấu gặp Benfica còn Bellerin cũng cho thấy mình là tương lai của Pháo thủ ở hành lang cánh phải. Ngoài ra còn đó Gnabry, Akom, Miquel, Martinez những cầu thủ hết sức tiềm năng.

Nói không ngoa đội hình hai của Arsenal năm nay cũng cho nhiều đội bóng phải ngửi khói với những cầu thủ trẻ trung, tốc độ nhưng đầy kỹ thuật và bản lĩnh trước khung gỗ. Đây chính là những bổ sung cho chặng được dài mà Arsenal thường hụt hơi ở những mùa giải gần đây.

4. Vấn đề thể lực được cái thiện

Arsenal chính là đội bóng phải chịu nhiều ca chấn thương nhất trong những năm trở lại đây với các pha chấn thương kinh hoàng của Ramsey và Diaby. Đó là những lần NHM Pháo thủ phải chảy nước mắt cho những cầu thủ tài năng con cưng của đội bóng bị triệt hạ không thương tiếc.

 - Ảnh 3

Joel Campbell sẽ có cơ hội tỏa sáng ở Arsenal

Năm nay Arsenal đã có chuyên gia thể lực mới với phương pháp tránh chấn thương hiệu quả, hứa hẹn sẽ làm giảm đáng kể sự vắng mặt của các ngôi sao vì chấn thương.

5. Băng ghế huấn luyện

Giáo sư Wenger đã ở Arsenal 17 mùa giải với những thăng trầm cùng CLB, người cha già đã phải chịu áp lực suốt 9 năm qua, nhưng ông vẫn âm thầm lèo lái CLB đi đúng hướng.

Năm nay giáo sư sẽ quyết tâm để có được danh hiệu Ngoại hạng anh cao quý cho các Gunner sau khi đã chi vào chuyển nhượng khá nhiều tiền và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Với những lý do trên Arsenal chắc chắn sẽ tiếp nối cúp FA ở mùa 2013-2014 để có thành công rực rở ở mùa giải này. Hãy tin ở Giáo sư!

Theo TTVN

Xem thêm video clip : Ca sĩ Tuấn Hưng nhấp nhổm vì các fan nữ vây quanh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý