5 lý do gây tiếc nuối nếu bạn bỏ lỡ Sponsor-athon!

mesu mesu @mesu

5 lý do gây tiếc nuối nếu bạn bỏ lỡ Sponsor-athon!

Nếu có điều gì khiến các cung hoàng đạo phải tiếc hùi hụi vào dịp cuối tuần này, đó hẳn là bỏ lỡ cơ hội tham gia chinh phục các thử thách vui nhộn bất ngờ tại Sponsorathon.

17/12/2014 02:03 PM
1,177

Sponsor-athon – ngày hội vận động dành riêng cho giới trẻ yêu thích thể thao do nhãn hàng thức uống thể thao Sponsor đến từ Thái Lan tổ chức, được tổ chức một ngày duy nhất 20.12.2014.

1. Đổ mồ hôi, vui bất tận

Được thiết kế như một “siêu” vận động trường, Sponsor-athon sẽ tập hợp những thử thách vận động liên hoàn đầy bất ngờ, vui nhộn và thú vị trong không gian gần 1500m2. Bạn sẽ khó có thể tưởng tượng ra các thử thách sắp phải đối diện như chinh phục núi nhân tạo, vượt chướng ngại vật, nhảy banh,... Tuy đổ mồ hôi không ít nhưng cam đoan sẽ “vui nổ trời” đó nha!

2. Bứt phá giới hạn bản thân

Đâu là giới hạn của bạn? Câu trả lời sẽ có tại ngày hội vận động Sponsor-athon! Này nhé, không dễ để chinh phục các thử thách liên hoàn nếu bạn thật sự không sở hữu một chút thông minh và khéo léo, sức bền bỉ và tinh thần dám bức phá để vượt qua thử thách. Trở thành người chiến thắng, cũng chính là phá vỡ giới hạn của bản thân để tự tin chinh phục các thử thách đang chờ đón phía trước.

3. Thỏa sức giao lưu, kết nối

Toàn bộ không gian gần 1500m2 được BTC thiết kế đậm chất lễ hội, ngày hội vận động Sponsor-athon dự kiến chào đón hơn 2,000 bạn trẻ tham gia với cùng một điểm chung là yêu thích vận động. Không chỉ được giao lưu và kết nối thêm nhiều bạn mới cùng sở thích, Sponsor-athon còn là dịp để gắn kết hội bạn thân đang ngày càng có dấu hiệu “ẩm ương”.

4. “Rủng rỉnh” quà độc đáo

Những món quà độc đáo, giá trị sẽ là phần thưởng cho các nhà vô địch xuất sắc vượt qua thử thách. Bật mí là số lượng quà có giới hạn nên bạn phải nỗ lực “săn” thật tích cực nếu không muốn tiếc hùi hụi đó nha! Đó chính là chuyến du lịch trong mơ đến Thái Lan dành cho 02 người, gần 20 phần học bổng có giá trị dành cho bạn trẻ may mắn nhất.

5. Không gian âm nhạc chất lừ!

Chinh phục các thử thách liên hoàn khiến cơ thể phải vận động nhiều, gây mất nước và các khoáng chất, bạn đừng quên ghé thăm khu vực nạp năng lượng với các lon thức uống điện giải Sponsor mát lạnh và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, tại sân khấu trung tâm, bạn còn có cơ hội cháy hết mình trong không gian âm nhạc cực chất với các khách mời đặc biệt: ca sĩ Khởi My, ca sĩ Trịnh Thăng Bình và DJ Bình (G-Joe) sôi động

Stick note cho bạn đây!

Ngày hội vận động Sponsor-athon

8h- 12h, ngày 20.12.2014

Ký túc xá khu A – Đại học Quốc Gia TP.HCM (Quận Thủ Đức, TP.HCM)

Sponsor là thức uống điện giải dành cho thể thao (electrolyte drink) hàng đầu đến từ Thái Lan, cung cấp chính xác tỷ lệ nước và các khoáng chất để bù khoáng cho cơ thể sau khi vận động thể thao. Thức uống điện giải Sponsor bổ sung Natri giúp hỗ trợ lưu thông máu và phòng tránh hiện tượng co thắt cơ bắp, Kali giúp bổ trợ cho tim và các cơ bắp vận động thông thường, sucrose và dextrose, carbohydrates bù lại lượng khoáng chất cho cơ thể bị mất đi sau khi tham gia các hoạt động vận động, thể thao. Thức uống thể thao Sponsor là sản phẩm của Tập đoàn T.C Pharmaceutical (Thái Lan), đồng thời là nhà xuất nước tăng lực Red Bull.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý