5 lý do khiến Jessica bị đuổi ra khỏi SNSD

biettuot biettuot @biettuot

5 lý do khiến Jessica bị đuổi ra khỏi SNSD

(Ngoisao.vn) Dispatch đã đưa ra 5 lý do giải thích tại sao Jessica bị đuổi ra khỏi nhóm SNSD.

30/09/2014 07:37 PM
2,820

1. Theo tiết lộ của SM Ent, trong mắt của 8 thành viên còn lại, mối quan hệ giữa JessicaTyler Kwon là không thể chấp nhận được. Một mẩu của SNSD nói rằng: "Chúng tôi hy vọng cô ấy sẽ dành tất cả nỗ lực và thời gian của mình vào sự phát triển của SNSD, nhưng có vẻ như cô ấy không phân biệt được giữa công việc và chuyện cá nhân".


Jessica là một trong những giọng hát chính của SNSD

2. Những xung đột và bất đồng giữa Jessica và các thành viên khác bắt đầu nổ ra vào khoảng tháng 8. Đó là sau khi Jessica cho ra mắt thương hiệu thời trang của mình có tên Blanc. Jessica thậm chí còn giới thiệu một dòng kính mát của thương hiệu này. Đáng nói ở chỗ, người quản lý của Blanc không ai khác lại chính là Tyler Kwon. Anh là cổ đông lớn và cũng là nhà đầu tư, quản lý việc kinh doanh thu lợi nhuận của Blanc.

Tất nhiên việc Jessica đầu tư một khoản tiền lớn cho kinh doanh là tốt. Cả SM Ent và các thành viên khác đều không hề phản đối. Tuy nhiên, họ cho rằng, Jessica coi việc kinh doanh còn quan trọng hơn cả SNSD và đó là một vấn đề khá nghiêm trọng. Vì vậy, trên tất cả, Jessica có thể được kinh doanh nhưng đó không phải là công việc chính.


Là một thành viên của SNSD, việc duy trì tên tuổi cho nhóm mới là điều quan trọng

3. Trong cuộc sống của mình, Jessica luôn ấp ủ giấc mơ trở thành một nhà thiết kế. Cô hiện đang chuẩn bị sẵn sàng để theo học một trường thiết kế tại Mỹ. Để có thể được nhận vào học, cô cần phải chuẩn bị thật kỹ càng cho bài thi SAT. Nhưng nói đi phải nói lại, Jessica cũng không thể bỏ qua các hoạt động biểu diễn của nhóm. Để có thể thực hiện ước mơ, cô không còn sự lựa chọn nào khác là đặt toàn bộ thời gian của mình vào việc học và thiết kế thời trang. Một thành viên của SNSD đã thẳng thừng tuyên bố: "Chúng tôi có thể hiểu việc thiết kế của Jessica như là cách để cô ấy tạo sự nổi bật giữa các thành viên khác trong nhóm. Nhưng công việc chính của các thành viên là phải duy trì tên tuổi của SNSD chứ không phải việc thiết kế thương hiệu của cá nhân".

4. Jessica đã từng hứa với người hâm mộ rằng cô có thể sắp xếp được mọi việc một cách tốt đẹp. Nhưng có một thực tế rằng, SNSD chuẩn bị tổ chức các buổi fan meeting trong khoảng 3 tháng bắt đầu từ ngày 30/9/2014 cho đến hết ngày 4/1/2015 và một câu hỏi được đưa ra liệu có hay không các buổi họp mặt fan khi mà Jessica vẫn tiếp tục tập trung vào các hoạt động cá nhân của mình. Một thành viên khác cho biết: "Chúng tôi đã hỏi Jessica về việc tiếp tục hay rời khỏi nhóm. Jessica nói cô ấy không thể từ bỏ một trong hai.".


Tyler Kwon đang trở thành cái "gai" trong mắt của các 8 thành viên còn lại

5. Dường như Jessica nhận thấy rằng mình đang bị đối xử bất công, như thể cô ấy nghĩ cô ấy đã làm tất cả và là một phần không thể thiếu của SNSD. Cô ấy cho rằng việc đề xuất cô rời khỏi nhóm là một điều không thể chấp nhận và không hợp lý chút nào. Một khi cô ấy chọn "Girls' Generation" thì nhóm phải trở thành ưu tiên số 1. Và trên tất cả, sự chân thành của Jessica mới là điều quan trọng. Hiện tại, SM Ent đã chính thức thông báo Jessica rời nhóm nhưng công ty sẽ vẫn tiếp tục hỗ trợ và quản lý hoạt động của cá nhân Jessica.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý