5 mẹo dưỡng da tuyệt vời của mỹ nhân

mesu mesu @mesu

5 mẹo dưỡng da tuyệt vời của mỹ nhân

Muối epsom, tinh dầu hương thảo, túi lọc trà xanh... là những bí quyết giúp sao dưỡng da hiệu quả.

28/07/2014 05:33 PM
5,208

3_1406515178.jpg

Muối epsom là tuyệt chiêu giúp mỹ nhân Avatar Zoe Saldana giữ gìn làn da luôn mịn màng, khỏe khoắn. Vào buổi tối, nữ diễn viên thường tắm bằng dung dịch nước ấm pha muối epsom theo tỷ lệ 5:1 trong vòng 15 phút để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết. Ngoài việc tăng tính đàn hồi cho da, nó còn giảm đầy hơi và thanh lọc cơ thể rất tốt.

1_1406515178.jpg

Mỹ nhân seri phim truyền hình Degrassi: The Next Generation Shay Mitchell thường bị sưng và có quầng mắt vì thiếu ngủ bởi tính chất công việc bận rộn. Những lúc như vậy, cô đặt hai túi trà xanh đã sử dụng lên bọng mắt trong vòng 20-30 phút. Biện pháp này đem lại hiệu quả ngay tức thì vì trà xanh chứa chất chống viêm tự nhiên và cafein có tác dụng hút chất lỏng từ hốc mắt, làm giảm sưng bọng mắt.

7_1406517381.jpg

Nữ diễn viên xinh đẹp người Pháp Marion Cotillard chuộng tinh dầu chiết xuất từ hạt cây argan vì nó tăng tính đàn hồi cho da, chống oxy hóa hiệu quả. Đồng thời, đây cũng là nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời trong việc làm trắng da. Tuy nhiên, loại cây này chỉ cho trái trong khoảng 30-50 tuổi và sống ở những vùng đất hẻo lánh của Ma rốc nên dầu argan được coi là một trong những chất dưỡng da xa xỉ bậc nhất thế giới.

4_1406515178.jpg

Tinh dầu hương thảo là tuyệt chiêu làm đẹp yêu thích của ngôi sao phim Girls Allison Williams. Cô bật mí: "Hương thơm của chúng rất quyến rũ và đó cũng là một trong những lý do khiến tôi thích dùng kem dưỡng và dầu hương thảo. Sau những bữa tiệc tùng khuya, tôi chỉ thoa một lớp kem mỏng xung quanh mắt để ngăn chặn quầng thâm". Các chuyên gia đã chứng minh loại cây này chứa chất chống oxy hóa, vitamin K hỗ trợ loại bỏ bọng mắt hữu hiệu.

5_1406515178.jpg

Chia sẻ với tờ Us Weekly, người đẹp của phim truyền hình ăn khách Pretty Little Liars Ashley Benson bật mí: "Tôi thường dưỡng da bằng cách thái dưa chuột thành những lát mỏng và đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút. Sau đó, tôi chờ cho da khô thoáng rồi thoa kem dưỡng ẩm". Loại hoa quả này chứa vitamin A, B1, B2, C và các chất vi lượng như sắt, mangan rất tốt cho việc loại bỏ bụi bẩn trên da, đồng thời tăng độ ẩm tự nhiên. Tuy nhiên, bạn chỉ nên đắp mặt nạ dưa chuột 3 lần một tuần nhằm tránh tình trạng lỗ chân lông nở quá rộng và có thể gây dị ứng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý