5 mẹo nhỏ nhà bếp mọi phụ nữ nên biết

nhenden nhenden @nhenden

5 mẹo nhỏ nhà bếp mọi phụ nữ nên biết

(Làm Mẹ) Sau khi rán xong và chảo của bạn bị những mảng bám khó chịu và không thể dùng giẻ sắt cọ chảo, hãy cho 1 ít nước vào chảo và đun sôi lên sẽ khử được mảng bám đó.

20/09/2014 09:30 AM
52,044

Canh chua

Phụ nữ, làm mẹ, nấu ăn, mẹo hay, có thể bạn chưa biết, mẹo nhà bếp, làm vợ, vợ đảm, vào bếp

5 mẹo nhỏ nhà bếp mọi phụ nữ nên biết.

Nếu bạn nấu canh chua mà chẳng may hôm đó nêm nếm "quá tay" khiến món canh quá chua, không ngon nữa, bạn có thể chữa bằng cách thêm 1 muỗng rượu trắng vào.

Chả thịt lợn

Khi làm chả thịt lợn, bạn có thể băm nhuyễn hành khô rồi trộn vào cùng thịt. Hành khô giúp thịt có một hương vị mới là mà không hề hăng đâu nhé.

Một món mặn ăn cùng cơm trắng rất ngon đó là bò cuộn lá lốt rán. Một mẹo nhỏ đó là bạn nên trộn cùng thịt bò xay một ít mỡ lợn. Không nên dùng mỡ bò vì trong trường hợp này mỡ bò bị hoi, có mùi khó chịu. Mỡ lợn sẽ tốt hơn và khiến cho món chả của bạn mềm, mọng nước mà vẫn được vị thơm ngon.

Tuyệt chiêu pha trà ngon mà cực đơn giản
Nước trà là thức uống được nhiều người ưa chuộng, nhưng pha thế nào để được ấm trà ngon thì không phải ai cũng biết.

Mảng bám sau khi rán

Sau khi rán xong và chảo của bạn bị két lại những mảng bám khó chịu và không thể dùng giẻ sắt cọ chảo, bạn hãy cho 1 ít nước vào chảo và đun sôi lên. Khi bạn đổ nước đi, các mảng bám đã tự động bong ra rồi.

Cần loại bỏ vết bẩn trong máy rửa bát?

Thật đơn giản! Trước tiên, lấy tất cả đồ vật trong máy ra, sau đó chạy một chu kỳ rửa bình thường với sự hỗ trợ của 200ml giấm ăn. Mọi vết bẩn dù có ẩn nấp ở vị trí sâu nhất cũng sẽ biến mất hoàn toàn.

Quả chanh: Tuyệt chiêu khử mọi vết bẩn nhà bếp
Chanh là loại quả dùng rất thông dụng trong những bữa ăn, lại tốt cho sức khỏe mà chanh còn rất hữu dụng cho các mẹ làm sạch nhiều đồ dùng...

Cần loại bỏ mùi hôi khó chịu từ đường ống nước thải?

Đổ ít nước rửa bát (hoặc thậm chí là một số loại xà phòng có mùi hương yêu thích) trực tiếp vào đường ống thoát nước. Để yên 30 phút rồi xả nước để tống khứ tất cả rác thải ứ đọng trong đường ống. Chiếc mũi của bạn sẽ được giải thoát khỏi mùi hôi khó chịu ngay lập tức.

Mẹo hay khử mọi mảng bám bẩn trong nhà ngay lập tức
Trong nhà bạn hay có những vết bẩn, vết ố trên tường hoặc trên thảm, dưới đây là những cách rất đơn giản để bạn có thể khử mọi vết mảng bám trong nhà ngay lập tức.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý