5 mẹo tô son đỏ chuyên nghiệp như sao

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

5 mẹo tô son đỏ chuyên nghiệp như sao

Gwen Stefani, Taylor Swift, Zoe Saldana... đều có những mẹo nhỏ để thoa son đỏ chuẩn không cần chỉnh.

13/12/2014 09:41 AM
2,689

2_1418355020.jpg

Để tạo điểm nhấn quyến rũ cho phong cách cổ điển, Taylor Swift luôn tập trung sức hút vào bờ môi tô son đỏ căng mọng. Nếu sở hữu làn da sáng màu như công chúa nhạc đồng quê, bạn nên chọn tông đỏ tươi nhằm tăng sức sống và đừng quên kẻ viền môi trước khi thoa son. Ngoài ra, việc tiết chế tông make-up bằng cách dùng những sắc màu nền nã như phấn mắt gam đồng, phấn má hồng pastel và kẻ mắt mèo đơn giản sẽ giúp khuôn mặt sáng và thu hút hơn.

8_1418355020.jpg

Gam son đỏ cam của Zoe Saldana không quá chói như đỏ tươi mà cũng không tạo cảm giác da bị xỉn giống đỏ bordeaux. Nó là sự hòa trộn hoàn hảo của tông cam sôi động, cuồng nhiệt và đỏ quyền quý nên được coi là sắc màu đem lại sự tươi trẻ và sang trọng. Nếu sở hữu làn da tối màu như nữ diễn viên Avatar, chị em nên tránh những sắc son tươi sáng vì chúng rất phản da.

6_1418355020.jpg

Nữ hoàng thoát y Dita Von Teese mang nét đẹp bí ẩn, kiêu sa khi phối son đỏ màu trầm với tóc búi đi kèm uốn mái retro cổ điển. Hàng lông mày đen thanh mảnh, sắc nét cùng kỹ thuật tán phấn mắt tro đậm giúp mỹ nhân U50 hoàn thiện style cổ điển. Màu son này chỉ phù hợp với những nàng có nước da trắng và đòi hỏi sự tinh tế khi trang điểm, nếu không khuôn mặt sẽ trở nên khó coi và bạn sẽ bị "cộng dồn tuổi".

3-8309-1418361623.jpg

Nếu có đôi môi mỏng manh như nữ giọng ca Anh quốc Rita Ora, các nàng có thể kẻ viền thật mảnh rồi thoa son đỏ nhung dạng lì nhằm tăng nét đầy đặn, căng tràn. Một điểm lưu ý là bạn nên tẩy tế bào chết trên môi rồi dùng son dưỡng trước khi tô son để giữ son lâu trôi.

1_1418355020.jpg

Thoa kem che khuyết điểm và kem nền sáng màu xunh quanh miệng là mẹo nhỏ giúp nữ ca sĩ, nhà thiết kế thời trang Gwen Stefani tạo điểm nhấn, làm nổi bật bờ môi đẹp mê hoặc.

Mimie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý