5 minh tinh Hoa ngữ mất sự nghiệp vì đàn ông

biettuot biettuot @biettuot

5 minh tinh Hoa ngữ mất sự nghiệp vì đàn ông

Vì yêu nên Lý Nhược Đồng, Huỳnh Dịch, Giả Tịnh Văn… đã bước chân vào địa ngục khi rơi vào lưới tình, bắt đầu những tháng ngày đầy nước mắt.

15/11/2014 08:31 AM
5,852

Dương Thái Ni

Năm 1997, 23 tuổi, khi tên tuổi đang đình đám trên màn ảnh Hong Kong, Dương Thái Ni bỏ cuộc chơi nghệ thuật để theo chàng - doanh nhân Singapore Khưu Siêu Trí sang đảo quốc sư tử chung tay mở công ty riêng. Bao nhiêu tiền mồ hôi nước mắt tích cóp được của cựu Chưởng môn phái ngọc nữ xứ Cảng thơm tan thành bọt nước, đã vậy, cuộc tình đường dài cũng không thể về đến đích. Năm 2003, Dương Thái Ni quay về làng giải trí, tuy vẫn còn cơ hội nhưng may mắn đã không mỉm cười với cô.

Huỳnh Dịch

Nàng Tiểu Yến Tử phiên bản 2 đã thân bại danh liệt vì 2 người đàn ông. Gặp, yêu, kết hôn, rồi ly hôn chớp nhoáng với người chồng đầu tiên Khương Khải, Huỳnh Dịch đã bị anh này chơi trò “đâm sau lưng” khi đã đường ai nấy đi. Còn người chồng thứ 2 Huỳnh Nghị Thanh công khai chỉ trích, tố cáo cô chẳng khác gì dâm phụ, khiến sự nghiệp bao nhiêu năm vất vả mất trắng sau một đêm.

Giả Tịnh Văn

Năm 2005, chưa cưới đã có thai, Giả Tịnh Văn trở thành vợ của chàng thiếu gia Đài Loan Tôn Chí Hạo. Cô bước vào hào môn dưới con mắt khinh bỉ của mẹ chồng đại gia cùng những trận đòn liên tục của người đàn ông từng đầu gối tay ấp mặn nồng. Để giải thoát, ngôi sao phim Hồng nhan chí tôn quyết định ly hôn, không ngờ lại vướng vào vụ án giành con ồn ào làng giải trí xứ Đài.

Lý Nhược Đồng

Vì “người đàn ông quan trọng” Quách Ứng Tuyền, năm 2003, Lý Nhược Đồng giảm dần công việc để có nhiều thời gian lo cho người yêu. Trong giai đoạn đen tối nhất của anh này khi làm ăn thất bại và phá sản, chỉ duy nhất nàng Tiểu Long Nữ vẫn ở bên cạnh. Thế nhưng lúc mọi chuyện tốt đẹp, Quách Ứng Tuyền lại dứt khoát đòi chia tay. Vì quá yêu nên sốc, Lý Nhược Đồng bị trầm cảm. Năm 2013, cô trở lại phim trường, song thời huy hoàng đã rời xa.

Diệp Uẩn Nghi

Năm 1995, khi mới 22 tuổi, sự nghiệp đang rực sáng, Diệp Uẩn Nghi kết hôn với doanh nhân Hong Kong Trần Bá Hạo, chia tay nghệ thuật để trở thành một quý phu nhân có kẻ đưa người đón. Thế nhưng khi cô mang thai đứa con thứ 2, hôn nhân bắt đầu rạn nứt, chồng ngoại tình. Sau ly hôn, với lý do phá sản, anh này từ chối chu cấp tiền nuôi con khiến cuộc sống của Diệp Uẩn Nghi vô cùng khó khăn. Cô phải sang Trung Quốc làm môi giới nhà đất, sau đó được bạn bè tìm đường đưa về làng phim ảnh, song tiếc rằng vương triều đã đổi, nàng công chúa năm xưa không còn chỗ đứng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý