5 mỹ nam Hàn 'lột xác' thành 'kẻ ác'

msstit msstit @msstit

5 mỹ nam Hàn 'lột xác' thành 'kẻ ác'

Họ xóa bỏ hình tượng mỹ nam để “lột xác” thành nhân vật phản diện.

28/11/2014 08:32 AM
7,016

 

Kim Rae Won vốn quen thuộc với hình ảnh mỹ nam si tình, trung thực, thẳng thắn. Khán giả Việt Nam nhớ đến anh với hình tượng chàng sinh viên luật trong Chuyện tình ở Harvard.

Năm nay, Kim Rae Won trở lại màn ảnh nhỏ với một vai diễn khác biệt trong drama Punch. Anh đóng vai công tố viên Park Jung Hwan, một người vốn rất chính trực. Tuy nhiên, khi biết mình chỉ còn sống được 6 tháng, Park Jung Hwan đã thay đổi hoàn toàn con người mình.

Từ vị trí một trưởng phòng điều tra của Viện kiểm sát tối cao, chàng công tố viên bỗng trở thành người nhận hối lộ trong giới pháp luật.

Cuộc biến đổi từ chính diện thành phản diện của nhân vật do Kim Rae Won thủ vai có sự song hành của hai diễn viên Kim Ah Joong và Jo Jae Hyun. Kim Ah Joong đảm nhiệm vai Shin Ha Kyung, cô gái chiến đấu vì công lý.

Ban đầu người con gái hoàn hảo Shin Ha Kyung không thể chiếm được trái tim của công tố viên Park Jung Hwan (Kim Rae Won) nhưng liệu qua thời gian mọi thứ có thay đổi? Drama Punch sẽ lên sóng đài truyền hình SBS Hàn Quốc từ ngày 15/12/2014, sau Secret Door.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Punch dự báo cuộc đối đấu giữa 2 phe chính diện và phản diện:

Yoo Seung Ho đi lên từ một vai diễn nhí và nhanh chóng trưởng thành qua từng vai diễn. Đặc biệt, từ một chàng thiếu niên được khán giả yêu mến trong Cao thủ học đường, Yoo Seung Ho bỗng chốc hóa “kẻ ác” trong I Miss You.

Bộ phim truyền hình I Miss You đánh dấu bước độ phá của mỹ nam 19 tuổi này. Anh vào vai Harry Borrison, một doanh nhân giàu có, điển trai, bề ngoài tỏ ra hiền lành nhưng bên trong lại đầy toan tính và thù hận. Đó là một nhân vật sát thủ máu lạnh có gương mặt ngây thơ.

Jung Woo Sung lần đầu làm kẻ ác sau 19 năm sự nghiệp khi anh thủ vai trong Cold Eyes. Đây là bộ phim điện ảnh mà Jung Woo Sung vào vai James, thủ lĩnh một nhóm tội phạm. Đó là một người đàn ông có nhiều kế hoạch tinh vi để lọt qua cuộc điều tra của cảnh sát. Cuộc đấu trí giữa tên trùm mafia do Jung Woo Sung hóa thân đối đấu với đội giám sát gồm Seol Kyung Gu, Han Hyo Joo đảm nhiệm.

Park Shi Hoo vốn được coi là mỹ nam đào hoa trên màn ảnh Hàn. Tuy nhiên, trong bộ phim điện ảnh đầu tay Confession of Murder, anh lại vào vai một sát thủ giết người hàng loạt.

Kang Dong Won từ một chàng dược sĩ hiền lành trong Người đẹp nói dối bỗng hóa thành kẻ ác có năng lực siêu nhiên trong Psychics. Đó là một nhân vật khiến người xem phải rùng mình vì cách hắn điều khiển người khác giết người qua đôi mắt ác

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý