5 mỹ nam Việt dính nghi án cùng lúc yêu nhiều người

mesu mesu @mesu

5 mỹ nam Việt dính nghi án cùng lúc yêu nhiều người

Câu chuyện lùm xùm của Loki Bảo Long ở cuộc thi Nhân tố bí ẩn khiến người hâm mộ nhớ lại các ngôi sao đào hoa Vbiz từng bị nghi ngờ có nhiều mối quan hệ cùng lúc.

29/10/2014 09:02 AM
8,246

5 mỹ nam Việt dính nghi án cùng lúc yêu nhiều người

5 mỹ nam Việt dính nghi án cùng lúc yêu nhiều người

Khi Loki Bảo Long bất ngờ không thể tham dự đêm chung kết Nhân tố bí ẩn tối 19/10, một số tờ báo dẫn lại một tin nhắn nặc danh cho rằng, "Nguyên nhân chính là Loki quen cùng lúc nhiều người, trong đó có một nam giám khảo cuộc thi, một tiến sĩ tâm lý, một stylist và một doanh nhân".

Chưa rõ thực hư ra sao, nhưng chuyện này gợi nhớ những ngôi sao đào hoa Vbiz từng bị nghi ngờ yêu hơn một người cùng lúc. 

Đoàn Thanh Tài

Giữa tháng 9 vừa qua, nam diễn viên Đoàn Thanh Tài là tâm điểm chú ý của dư luận khi anh bị nghi ngờ là người “bắt cá hai tay”.

my nam viet yeu nhieu nguoi cung luc, sao viet dao hoa, cao thai son, quach ngoc ngoan,Baggio, tien dung,

Nam diễn viên Đoàn Thanh Tài là tâm điểm chú ý dư luận hồi tháng 9 vừa qua với chuyện tình Ngọc Lan.

Trước đó mới hồi đầu tháng 8, nữ diễn viên Ngọc Lan lên tiếng rằng cô và Đoàn Thanh Tài chuẩn bị kết hôn vào tháng 11 này. Sau khi Ngọc Lan chia sẻ về tin vui sắp tới, Đoàn Thanh Tài im lặng và những hình ảnh tình cảm của họ ngập tràn trang cá nhân.

Thế nhưng đến giữa tháng 9, người ta lại thấy Đoàn Thanh Tài tình tứ cùng một cô gái lạ. Khi hỏi về chuyện tình cảm với Ngọc Lan, nam diễn viên kiêm người mẫu thẳng thắn chia sẻ rằng mình và Ngọc Lan đã chia tay từ trước, và mọi chuyện cưới xin đều là ý kiến từ phía Ngọc Lan. Ngay khi biết tin này, Ngọc Lan sững sờ và không bình luận.

Sự việc trở nên gây chú ý và nam diễn viên Đoàn Thanh Tài bị không ít người cho là gã đào hoa. Thậm chí anh còn bị nghi ngờ giới tính. Mới đây nhất, anh thẳng thắn chia sẻ về mọi chuyện: “Dư luận mà, sẽ có dư luận tốt, dư luận xấu.”

Baggio

Nam diễn viên truyền hình Baggio là ngôi sao độc đáo vì công bố chuyện ngoại tình của bản thân với công chúng. Việc này khiến anh bị không ít người tẩy chay.

Hồi tháng 7 vừa qua, Baggio chia sẻ thẳng thắn trong một bài báo rằng: “Cuối năm 2013, tôi và Trâm cùng có cái nhìn chung khi hướng về tương lai, đó là một cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, song song đó, tôi vẫn làm những việc có lỗi với vợ tôi là “lén lút” qua lại với người yêu cũ Andrea. Sau đó, tôi quyết định giấu luôn sự việc không hay này để mọi chuyện tiếp diễn tốt đẹp.”

Theo đó, nam diễn viên chia sẻ mình từng “vụng trộm” với người mẫu Andrea trong khi đang yêu Quỳnh Trâm và chuẩn bị cưới. Sự việc thừa nhận của Baggio bị không ít người hâm mộ cho là “vạch áo cho người xem lưng”.

my nam viet yeu nhieu nguoi cung luc, sao viet dao hoa, cao thai son, quach ngoc ngoan,Baggio, tien dung,

Baggio từng thẳng thắn công khai chuyện ngoại tình của mình

Tiến Dũng

Tháng 10/2013, chuyện tình tay ba của nam ca sỹ Tiến Dũng với nữ ca sỹ Hải Băng và cô bạn Lan Anh là tâm điểm chú ý của dư luận. Theo những lời tố cáo của Hải Băng thì, Lan Anh là người “cướp Tiến Dũng” trong khi Hải Băng và nam ca sỹ nhóm The Men sắp làm đám cưới.

Dư luận đổ dồn cái nhìn “kẻ bắt cá hai tay” về phía Tiến Dũng. Sau đó, trong một bài phỏng vấn, anh lên tiếng giải thích: “Không phải tôi chia tay với Hải Băng vì người thứ ba xuất hiện và cô ấy hấp dẫn hơn. Trong chuyện tình cảm, tôi với Hải Băng có nhiều mâu thuẫn nảy sinh gần đây và không giải quyết được nên mới dẫn đến chuyện đổ vỡ.”

my nam viet yeu nhieu nguoi cung luc, sao viet dao hoa, cao thai son, quach ngoc ngoan,Baggio, tien dung,

Tiến Dũng từng khiến Hải Băng "cạch mặt" vì yêu Lan Anh.

Quách Ngọc Ngoan

Sau khi chia tay vợ cũ là Lê Phương hồi tháng 6 vừa qua, Quách Ngọc Ngoan bị không ít bài báo trong giới truyền thông viết về sự đào hoa “tai tiếng” của mình. Nhiều người đồn đoán rằng hôn nhân của nam tài tử “Long thành cầm giả ca” đổ vỡ là do anh anh đa tình khiến vợ anh không chịu được.

Trong suốt cuộc hôn nhân của anh, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên bị tố thiếu quan tâm tới gia đình và thường xuyên dính tin đồn tình ái với các bóng hồng xung quanh.

my nam viet yeu nhieu nguoi cung luc, sao viet dao hoa, cao thai son, quach ngoc ngoan,Baggio, tien dung,

Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo

Trước khi kết hôn, dù Lê Phương đã có thai, công chúng thường bắt gặp Ngọc Ngoan say đắm bên Ngọc Anh – thí sinh cùng cặp với anh trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Sau khi kết hôn được một tháng, nam diễn viên lại lập tức vướng vào nghi án tình ái khi bức ảnh anh “ôm gái lạ” xuất hiện tràn lan trên mặt báo. 

Ngày 29/9 vừa qua, trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo ra mắt phim Hiệp sỹ mù, nam diễn viên chia sẻ về việc mình bị dính tin đồn tình ái: “Cá nhân tôi khi nhận một vai diễn, tôi không quan tâm đến những yếu tố khách quan xung quanh.” Anh cho biết thêm, lúc này, tôi chỉ có một mình để vượt qua tất cả những khó khăn trong thời điểm hiện tại.

Cao Thái Sơn

Nam ca sỹ Cao Thái Sơn từng là tâm điểm chú ý của dư luận trong câu chuyện anh bị tố có mối quan hệ đồng tính hồi cuối năm 2012. Người tình tin đồn của Cao Thái Sơn khi đó là Adam Nguyễn thậm chí tố cáo Cao Thái Sơn cùng lúc yêu nhiều người.

my nam viet yeu nhieu nguoi cung luc, sao viet dao hoa, cao thai son, quach ngoc ngoan,Baggio, tien dung,

Cao Thái Sơn từng bị "người tình tin đồn cũ" tố yêu cùng lúc nhiều người.

Theo Adam Nguyễn, cuộc tình của anh và Cao Thái Sơn đổ bể là do nam ca sỹ này có quá nhiều quan hệ tình cảm. Theo lời chia sẻ trên báo chí của Adam Nguyễn, ngoài Adam và một người mà anh nói là đã kề cận, giúp đỡ Sơn trong sự nghiệp âm nhạc suốt 4 năm qua, ca sĩ này còn yêu với một ông chủ nhà hàng đã có vợ con và rất giàu có.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý