5 “mỹ nam” Việt sẽ cùng bật mí về người phụ nữ quan trọng

mesu mesu @mesu

5 “mỹ nam” Việt sẽ cùng bật mí về người phụ nữ quan trọng

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, 4 “mỹ nam” gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Tuấn Hưng, Hoài Lâm sẽ cùng hội ngộ trong chương trình Menshow để hát tặng chị em những bản tình ca hay nhất tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) vào 20h ngày 20/10. Xuân Bắc sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

23/09/2014 10:21 AM
13,077
 
5 “mỹ nam” Việt sẽ cùng bật mí về người phụ nữ quan trọng
 
 

Trong khuôn khổ của đêm nhạc dành cho “một nửa thế giới, ngoài việc thể hiện những bản tình ca khiến bao trái tim thổn thức, các nam ca sỹ còn gửi tặng những lời có cánh chúc mừng chị em nhân ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam (20.10). Tại đây, những chia sẻ của những nam ca sỹ nổi tiếng về gia đình, tình yêu, về người phụ nữ quan trọng... trong cuộc sống của họ đó là người mẹ, người chị và người yêu sẽ làm khán giả bất ngờ, thú vị.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Trong vai trò của một người ca sỹ thì đối với khán giả nữ, tôi thấy giọng hát của mình là một người bạn chia sẻ nỗi niềm sâu kín, riêng tư, những kỷ niệm trong quá khứ mà chỉ mình họ biết. Đó là điều quan trọng nhất và tôi mong rằng giọng hát của mình mãi mãi cứ là người bạn không bao giờ thiếu vắng trong nhiều người nghe nhạc”. Với nam ca sỹ thì hát những bản tình ca hay nhất trong ngày Phụ nữ Việt Nam được xem là những bông hồng dành tặng những người phụ nữ mà anh yêu quý.

Cùng với chương trình ca nhạc này, vào 18 và 20/10, tại Nhà hát Tuổi Trẻ sẽ diễn công diễn vở hài kịch “Ao làng”,  gồm các tiểu phẩm: Tên làng, Sống thử, Ghen xuôi, Tiếp thị cao cấp và Ôsin… Với nội dung đề cập đến những câu chuyện làng quê, để thấy rằng dù có đô thị hóa đến đâu thì đa phần chúng ta vẫn là những con người gốc nông dân, gắn với những vấn đề thâm căn cố đế của làng quê. Tình tiết gây cười chính là xung đột văn hoá trong cuộc sống của những người từ nông thôn ra thành phố. Chùm hài kịch này là một tiếng cười nhẹ nhàng, để khán giả nhìn lại những vấn đề cuộc sống thường ngày, nhìn lại sự đổi thay của bộ mặt thôn quê - thành thị…

“Ao làng” hội ngộ những danh hài của Nhà hát Tuổi Trẻ như: NSƯT Minh Hằng, Như Lai, Tùng Linh, Trần Hoàng, Vũ Ánh, Duy Anh… Đặc biệt có sự tham gia của nhạc sỹ Trương Quý Hải do đích thân đạo diễn NSƯT Chí Trung mời. Theo nghệ sỹ Chí Trung, Trương Quý Hải là một người Hà Nội gốc nhưng lại có gương mặt rất “quê”, rất phù hợp để làm người dẫn dắt mạch chuyện cho chuỗi tiểu phẩm hài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý