5 mỹ nhân Việt có người yêu đáng tuổi cha chú

mesu mesu @mesu

5 mỹ nhân Việt có người yêu đáng tuổi cha chú

Những mỹ nhân Việt này đang hoặc đã từng có một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ bên người yêu giàu có nhưng độ tuổi lại chênh lệch nhau khá xa.

20/10/2014 10:32 AM
44,762

Người mẫu Ngọc Trinh 
 
Ngọc Trinh là mẫu người phụ nữ luôn được các cô gái trẻ lấy làm hình mẫu để có mục đích phấn đấu, không chỉ sở hữu nét đẹp ngọt dịu, thành công trên con đường sự nghiệp mà sau lưng cô còn có đại gia bí ẩn cưng chiều. Ngọc Trinh cũng không ngại chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng: “"Tôi luôn biết ơn bạn trai, còn hiện tại, tôi thấy ngoài sự biết ơn còn có thần tượng người yêu. Tôi chẳng có lời nào diễn tả đượac cảm xúc dành cho bạn trai, hay sự ngưỡng mộ đối với anh. Thôi, tôi cứ yêu".

5 mỹ nhân Việt có người yêu đáng tuổi cha chú 1

5 mỹ nhân Việt có người yêu đáng tuổi cha chú 2
Ngọc Trinh luôn dành những lời có cánh cho người yêu "lớn" tuổi của mình
 
Đại gia của "nữ hoàng nội y" rất tâm lý khi không chỉ tặng những thứ người yêu thích, giúp cô xây nhà cho bố mẹ, mà còn rất lãng mạn. Vì thế, Ngọc Trinh từng tuyên bố: "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ". Thế nhưng chưa một lần nào cô lộ mặt hình ảnh người yêu với báo giới, công chúng. Theo lời kể của Ngọc Trinh thì mối tình của cô với vị đại gia này đã kéo dài được 5 năm. Đó là một doanh nhân người Singapore, hơn cô nàng đến cả 20 tuổi.
 
Dù đã kể kỹ đến từng chân tơ kẽ tóc về tính cách lẫn ngoại hình của người yêu lớn tuổi, nhưng chân dung của vị đại gia này vẫn chưa một lần hé lộ.
 
Hoa hậu Mai Phương Thúy 
 
Vào năm 2010, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ xuất hiện cùng một người đàn ông lạ mặt và liên tục né tránh ống kính của giới truyền thông, nhưng đến cuối năm 2012 thì Mai Phương Thúy và người đàn ông lạ mặt này mới chính thức công khai tình cảm. Bạn trai của Hoa hậu chính là doanh nhân Benny Ng, hiện anh đang là giám độc đại diện của một hãng rượu nổi tiếng tại Việt Nam, với tính tình vui vẻ, thân thiện và cởi mở, anh luôn được các chân dài trong giới showbiz nhắm đến. Có những tin đồn cho rằng Benny Ng lớn tuổi hơn Mai Phương Thúy khá nhiều và đã có một đời vợ.
 
5 mỹ nhân Việt có người yêu đáng tuổi cha chú 3
Từ ngày có người yêu Mai Phương Thuý được chăm chút về vẻ bề ngoài nhiều hơn trước với những bộ cánh đắt tiền

Từ khi quen Benny Ng, nàng Hoa hậu ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Gout thời trang của cô cũng gây được chú ý với những món đồ sành điệu và cao cấp chứ không còn “lúa” như trước.
 
Hoa hậu Dương Mỹ Linh
 
Hoa hậu Dương Mỹ Linh hiện đang cặp kè với bạn trai U40 khá nổi tiếng trong giới showbiz, bị đồn cặp kè từ những ngày đầu năm, nhưng mới đây bạn trai của cô mới lên tiếng thừa nhận, người này không ai khác chính là ca sĩ Bằng Kiều.
 
5 mỹ nhân Việt có người yêu đáng tuổi cha chú 4
 
5 mỹ nhân Việt có người yêu đáng tuổi cha chú 5
Dương Mỹ Linh luôn song hành cùng Bằng Kiều ở những sự kiện cũng như những chuyến lưu diễn trong và ngoài nước.
 
Từ những ngày đầu năm, khi thông tin Bằng Kiều ly hôn với vợ được công bố thì cũng là lúc Bằng Kiều dính đến nghi án có người tình mới. Người phụ nữ luôn bên cạnh anh trong những chuyến lưu diễn và kỳ nghĩ ở nước ngoài. Những thông tin lúc bấy giờ cũng khá mơ hồ nên khán giả cũng chỉ bán tín bán nghi nhưng mới đây Bằng Kiều cũng đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của anh và chân dài. 
 
Dương Mỹ Linh gần như có hình ảnh đẹp trong giới showbiz và Bằng Kiều cũng chính là bạn trai đầu tiên mà cô công khai với khán giả. Trong bài phỏng vấn gần đây, Bằng Kiều cảm thấy có lỗi vì để bạn gái bị hiểu lầm trong việc chia tay vợ cũ Trizzie. So với các mỹ nhân có người yêu lớn tuổi thì Dương Mỹ Linh được coi là người sở hữu bạn trai nổi tiếng nhất. 
 
Ca sĩ Angela Phương Trinh
 
Cái tên Angela Phương Trinh chưa bao giờ giảm nhiệt nhất là với những chuyện tình cảm của cô thì càng được săn đón nhiều hơn. Đầu năm 2012, khi những tin đồn bạn trai của cô là một người ăn chơi khét tiếng và có nhiều mối quan hệ tình ái, thì ngay lập tức Angela Phương Trinh đã lên tiếng bênh vực:“Anh ấy có nói với tôi về điều đó, về những người phụ nữ mà anh ấy từng yêu. Tôi thấy đó là điều bình thường bởi ai mà chẳng như vậy, hơn nữa anh ấy còn lớn tuổi nên dĩ nhiên trước khi quen tôi, anh ấy phải quen người này, người kia. Tôi nghĩ chỉ cần không lợi dụng nhau trong bất kỳ mối quan hệ nào là được rồi ”.

5 mỹ nhân Việt có người yêu đáng tuổi cha chú 6
Mối tình của Angela Phương Trinh cùng với đại gia lớn tuổi cũng đã tốn không ít giấy mực của báo giới.
 
Nhưng sau đó ít lâu cô lại ân hận chia sẻ : “Về chuyện tình cảm, tôi vẫn chưa hoàn toàn ổn định tâm lý khi chia tay anh ấy. Không phải vì tôi còn yêu mà sau khi chia tay, tôi nhận thấy mình sai quá nhiều. Tôi ước mình sẽ không làm như vậy, không "khen" anh nhiều như vậy. Tôi biết được nhiều sự thật về anh ấy sau khi mối quan hệ này chấm dứt”.
 
Mặc dù vậy những cuộc tình chóng vánh của cô đến và đi đều quá nhanh khiến người hâm mộ hầu như ít biết được về lai lịch và thân thế của những anh chàng đại gia kia.
 
Ca sĩ Vy Oanh
 
Nữ ca sĩ Vy Oanh có xe, nhà tiền tỷ như hôm nay được cho là cô từng có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Việt kiều Thanh Nguyễn, 62 tuổi sống tại Philadelphia, Pennsylvania. Có thông tin, ông Thanh vừa bị bắt giữ ở Mỹ vì tội trộm cắp, giả mạo hồ sơ có nguy cơ ngồi tù 150 năm. Vy Oanh từ chối lên tiếng về nghi án trên. 
 
5 mỹ nhân Việt có người yêu đáng tuổi cha chú 7
Vy Oanh từ chối lến tiếng khi "tình cũ" bị điều tra.
 
Nhiều nguồn tin hé lộ ông Thanh Nguyễn là người chu cấp nhà và xe cho Vy Oanh. Tuy nhiên cả hai đã không còn liên quan đến nhau trước khi ông Thanh Nguyễn bị Mỹ điều tra, được biết hiện tại Vy Oanh cũng đã nên duyên với người mới.
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý