5 mỹ nhân Việt có vẻ đẹp 'gây mê' truyền thông châu Á

mesuhao mesuhao @mesuhao

5 mỹ nhân Việt có vẻ đẹp 'gây mê' truyền thông châu Á

5 người đẹp Việt từng được truyền thông nước ngoài ca ngợi về nhan sắc.

19/11/2014 09:02 AM
16,574

1. Siêu mẫu Ngọc Bích

Vào khoảng tháng 10/2014, trang tin nổi tiếng Sina của Trung Quốc đăng tải loạt ảnh siêu mẫu Ngọc Bích mặc áo dài trắng và dành nhiều mỹ từ để ca ngợi vẻ đẹp ngoại hình và khí chất của mỹ nhân này.

Trang Sina đã mô tả Ngọc Bích bằng cụm từ "nữ thần khí chất". Bên cạnh đó bài viết cũng hết lời ca ngợi vẻ đẹp thuần khiết, mềm mại của áo dài và phụ nữ Việt.

Nhiều độc giả của trang Sina cũng tỏ ra đồng tình với nhận định về nhan sắc Ngọc Bích mà bài báo đưa ra. Họ khen ngợi siêu mẫu Việt Nam có nhan sắc thoát tục và quyến rũ.


Siêu mẫu Ngọc Bích

2. "Hot girl chuyển giới" Trâm Anh

Trang tin nổi tiếng dành cho giới trẻ Thái Lan Kappok bất ngờ đăng tải bài viết về "hot girl chuyển giới" Trâm Anh. Bài báo có tựa đề "Trâm Anh - Cô gái chuyển giới người Việt Nam có thể là Nong Poy thứ 2".

Bài viết trên Kappok có nhiều đoạn ca tụng nhan sắc và những dấu ấn trong hành trình trở thành phụ nữ của người đẹp chuyển giới. Tác giả không ngại ngần so sánh Trâm Anh với mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất châu Á Nong Poy.

"Trâm Anh sinh ra là con trai nhưng có trái tim hoàn toàn của con gái. Cô ấy dự địnhthẩm mỹ 9 lần, dù mới chỉ 6 lần phẫu thuật và chưa hoàn toàn trở thành phụ nữ 100% nhưng đã vô cùng xinh đẹp" - Một đoạn trong bài viết.


"Hot girl chuyển giới" Trâm Anh

3. Elly Trần

Elly Trần là một người mẫu game hiếm hoi của Việt Nam được hâm mộ ở nhiều nước châu Á. Cô từng xuất hiện trên các trang tin và báo Thái Lan, Trung Quốc. Họ mô tả Elly Trần như người đẹp có ngoại hình gợi cảm nhất Việt Nam.

Kể cả sau khi Elly Trần sinh con, cô vẫn không hết "hot" đối với báo chí châu Á. Elly Trầm được các trang Asean town, Manager... của Singapore, Thái Lan hết lời ca ngợi vóc dáng quyến rũ hậu sinh nở.


Elly Trần là một trong những người đẹp Việt hiếm hoi được báo chí Châu Á
khá quan tâm


Dù trải qua sinh nở nhưng cái tên Elly Trần vẫn chưa hết nóng.

4. Hot girl, diễn viên Khả Ngân

Khả Ngân được biết tới đầu tiên với hình tượng boxing girl (cô nàng đấm bốc) khỏe khoắng và khả ái. Hình ảnh đẹp này của Khả Ngân không chỉ gây bão trên mạng Việt mà còn tạo nên một cơn "sốt" nhỏ tại nhiều trang tin thể thao của Hàn Quốc như SportsKorea, Lifetoday, TodayKorea và trang tin dành cho giới trẻ của Trung Quốc, Đài Loan.

Trang Sport Korea viết rằng:" Thật bất ngờ trước vẻ trong sáng và cơ thể đẹp của cô nàng đấm bốc Việt Nam". Họ cũng ví Khả Ngân với võ sĩ quyền anh nổi tiếng xinh đẹp Lee Si Young của xứ sở kim chi.


Khả Ngân xinh đẹp với nụ cười tươi rói

5. Người mẫu Bảo Trân

Bảo Trân từng được báo chí Trung Quốc đưa tin như một "hiện tượng lạ". Hình ảnh cô gái 13 tuổi có chiều cao 1m73, gương mặt khả ái và kỹ thuật sải bước trên sàn catwalk điêu luyện đều được ca ngợi hết lời. Các trang tin của Trung Quốc như 163, Sina, QQ đều từng đưa tin về Bảo Trân. Những trang này dự đoán cô bé sẽ trở thành gương mặt người mẫu triển vọng trong tương lai.


Bảo Trân được dự đoán sẽ trở thành người mẫu triển vọng trong tương lai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý