5 năm yêu hết mực giờ em trở mặt đòi chia tay

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

5 năm yêu hết mực giờ em trở mặt đòi chia tay

Tôi cố níu kéo em bằng tất cả lòng tự trọng, thậm chí có lúc tôi đã vứt bỏ nó để cầu xin em quay lại.

07/09/2014 10:10 AM
1,906

Tôi và em yêu nhau được 5 năm. Bao năm trôi qua tôi luôn một mực yêu, lo lắng chăm sóc cho em. Vì tính tôi quen thì quen nhưng ít khi tôi yêu ai thật lòng nhưng khi gặp em tôi biết đây là người tôi thật sự yêu thương nên tôi một mực theo đuổi và em đã đón nhận tình yêu của tôi.

5 năm trôi qua chúng tôi luôn bên nhau vượt qua bao khó khăn sự ngăn cản của gia đình tôi. Đến gần đây tôi thấy em có gì đó khác khác em không cho tôi chụp hình chung khi đi chơi không cho tôi cầm vào điện thoại của em như trước đây. Thậm chí em còn thường hẹn ai đó đi chơi sau khi tôi chở em về.

Lúc đầu tôi đã nghi ngờ nhưng tôi nghĩ hai đứa yêu nhau một thời gian dài và đã trải qua khá nhiều chuyện, nên tình yêu và niềm tin là rất lớn. Tôi rất tin em. Nhưng rồi một ngày nọ chuyện gì tới cũng tới. Em thẳng thừng nói chia tay. Tôi bàng hoàng bất ngờ và thật sự giận dữ. Tôi hỏi em lý do và có bày tỏ mong muốn có một gia đình với em, nhưng trái với những gì tôi nghĩ, em vẫn muốn tung tăng chơi bời và muốn ra nước ngoài kiếm tiền để lo cho gia đình (phải nói thêm là gia đình em có nhiều anh em, bố mẹ già yếu, em lại là chị cả, nên muốn lo cho các em đầy đủ).

man-9480-1409902552.jpg

Ảnh minh họa: Xgenlogic.

Tôi cố níu kéo em bằng tất cả lòng tự trọng. Thậm chí có lúc tôi đã vứt bỏ nó để cầu xin em quay lại. Tôi có đề nghị em ký hợp đồng đi làm xa cũng được, sau đó đám cưới rồi em có thể đi theo ý của bản thân. Còn tôi sẽ ở nhà lo cho các em em ăn học, ra trường đàng hoàng, nhưng em không chấp nhận và không thèm nghe một lời nào từ tôi nữa. Em nói có duyên thì sẽ lại yêu nhau. Tôi chấp nhận chờ đợi em.

Nhưng đến gần đây tôi thấy em đi chơi xa với người con trai khác. Tôi có hỏi thì em cũng chỉ nói đó là bạn bè. Tôi thì không nghĩ vậy, bởi bạn bè thì không thể chụp ảnh tình cảm, thân mật như vậy được. Tôi lên mạng xem hình em với người đó mà lòng tôi đắng lại, tôi khóc không nên lời.

Giờ tôi nên làm gì đây. Tiếp tục chờ đợi em, hy vọng em quay về hay tôi nên cho bản thân mình một lối thoát. Tôi mệt mỏi vì lúc nào cũng nghĩ tới em. Em như gia tai của tôi vậy. 5 năm chăm sóc, yêu thương vậy mà giờ tôi thành kẻ trắng tay. Tôi thực sự cần một lời khuyên vì giờ tôi rất tuyệt vọng.

Bảo Bảo

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý