5 nét đặc trưng trên cơ thể chứng tỏ bạn có số mệnh “nhất định phát tài phát lộc”

biettuot biettuot @biettuot

5 nét đặc trưng trên cơ thể chứng tỏ bạn có số mệnh “nhất định phát tài phát lộc”

Nếu như bạn có những đặc điểm sau đây thì không muốn giàu cũng phải giàu vì số mệnh đã sắp đặt sẵn về cuộc đời bạn rồi.

25/10/2016 09:22 AM
1,550

Theo nhân tướng học, người nào sở hữu những điểm đặc trưng dưới đây trên cơ thể thường sẽ có số giàu sang.

1. Cằm

Những người cằm chẻ hoặc tròn đầy đặn thường có số mệnh giàu sang. Đặc biệt, họ càng giàu về hậu vận, của cải sẽ vào như nước. Đó là thành quả của những năm miệt mài “cày” khi còn thanh xuân. Hơn nữa, những ai có đặc điểm cằm như trên thường rất dễ gần, đặc biệt sở hữu tài năng nắm bắt tâm lý của người đối diện.

Với các teen girl, nếu sở hữu cằm đầy đặn còn ám chỉ sau này sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp chồng phát triển sự nghiệp.

giau-sang1 phunutoday.vn

2. Vòng 3

Những người có vòng 3 đầy đặn thường rất kiên trì và nhẫn nại. Họ đặt mục tiêu trong cuộc sống theo từng giai đoạn một cách rõ ràng. Bằng sự nỗ lực, các mối quan hệ, họ sẽ cán đích một cách ngoạn mục. Đặc biệt, họ còn biết cách quản lý tiền bạc, chi tiêu tiết kiệm, đầu tư vào đâu để có lợi nhuận cao nhất. Vậy nên, số giàu sang sẽ luôn song hành với những ai có vòng 3 đầy đặn.

3. Trán

Đặc điểm trán của người giàu sang thường là khá hẹp. Họ cực kỳ cẩn thận, quan tâm tới từng tiểu tiết. Độ kiên trì của họ cũng không khiến ai thất vọng. Đặc biệt, sự nhanh nhạy với các con số giúp họ hướng tới kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, tính cách của người trán hẹp còn quá rụt rè, đôi lúc làm tuột mất cơ hội làm giàu. Do vậy, tài lộc đến với họ sẽ muộn màng hơn.

4. Bàn chân

Bên cạnh tướng mạo, chỉ tay thì bàn chân cũng tiết lộ rất nhiều về số phận của mỗi người. Với những cô gái có số mệnh phú quý, giàu sang, bàn chân của họ sẽ có rất nhiều đặc điểm nổi bật. Đừng bao giờ lãng quên chăm sóc bàn chân vì nó cũng rất quan trọng trong việc quyết định số phận của một con người. Coi thường bàn chân nghĩa là đã để vụt mất một phần vận mệnh phú quý.

Lòng bàn chân lõm sâu

Lòng bàn chân lõm sâu và dấu hiệu của người có số phú quý giàu sang. Trong mắt mọi người họ đã là những cô tiểu thư may mắn, xuất thân trong gia đình có, địa vị giàu sang. Bản thân những cô gái này cũng nổi bật hơn người khác và thường xuyên được phái mạnh ngưỡng mộ.

Trong sự nghiệp họ luôn gặp may mắn, mọi chuyện đều xuôi chèo mát mái hơn người khác rất nhiều lần. Những người có lòng bàn chân lõm sâu cũng hay gặp may mắn trong chuyện tiền bạc.

5. Cổ và mặt tương xứng với nhau

Trong nhân tương học, thì cổ là một tiêu chí giúp đánh giá và phản ánh đúng nhất vẻ đẹp của hình thể và sức khỏe của con người. Cổ vừa vặn, tương xứng với đầu thì đó là tướng người cao quý, có nhiều may mắn trong cuộc sống. Cổ nở, tròn đầy và cứng mạnh là tướng tốt, phú quý.

Về dáng điệu phong thái của tướng mạo người sang trọng giàu có :

-Thân tựa như ngọc như châu

- Người tuy gầy nhưng lại không lộ xương, da hồng nhuận

giau-sang phunutoday.vn

- Người nhỏ mà có tiếng vang, mặt tướng mặt con rồng, trán vững như tường, mắt sáng như sao, mũi thẳng.

- Da mềm, tỏa hương tự nhiên, sắc thái tươi tắn

- Mắt có thần thái, môi hồng

- Tiếng nói rõ ràng, trước nhỏ sau to

- Âm thanh khi nói tròn mà vang xa.

- Đi đứng , tiến lùi có lễ , làm việc điều độ.

- Khi ngồi thì vững như tảng đá, đi thì nhẹ nhàng như trên mây.

Xem thêm

  • Xem tướng mũi không lo thiếu tiền xàiXem tướng mũi không lo thiếu tiền xài
  • Xem tướng số qua đặc điểm khuôn mặt Xem tướng số qua đặc điểm khuôn mặt
  • Xem tướng mũi đoán tương laiXem tướng mũi đoán tương lai
  • Tử vi sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp từ ngày 17/10 đến 23/10/2016Tử vi sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp từ ngày 17/10 đến 23/10/2016
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý