5 nghề khiến phụ nữ trẻ lâu nhất

trungthanh trungthanh @trungthanh

5 nghề khiến phụ nữ trẻ lâu nhất

(Chia sẻ) Những người làm bác sĩ cũng thường có cuộc sống lành mạnh và biết ăn uống điều độ để đảm bảo sức khỏe của bản thân. Tuy nghề bác sĩ thường phải làm việc ca kíp nhưng trong nghiên cứu lại chỉ rõ vấn đề này không ảnh hưởng đến nhan sắc của họ.

24/07/2014 07:31 AM
17,833

Hot girl, phụ nữ, nghề nghiệp, phụ nữ đẹp, con gái, gái xinh, bác sỹ, hotel, thiết kế, nhà thiết kế

Ngành nghề có nhiều phụ nữ xinh đẹp.

Theo nghiên cứu mới đây, có 5 công việc giúp chị em giữ gìn tuổi xuân lâu hơn những công việc khác.

Thông thường khi nghĩ đến những ngành nghề có nhiều phụ nữ xinh đẹp, chúng ta thường nghĩ đến các nghề như: tiếp viên hàng không, diễn viên, ca sĩ, người mẫu…Tuy nhiên những nghề này lại không phải là nghề có số lượng phụ nữ trẻ hơn tuổi nhiều nhất theo nghiên cứu của Hiệp hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ Canada (COBW). COBW đánh giá dựa trên việc tác động của môi trường làm việc đến làn da và sức khỏe phụ nữ, đánh giá tầng lão hóa của da sau trung bình 10 năm làm việc…

Theo những con số mà COBW đưa ra thì số lượng phụ nữ làm các nghề tưởng chừng sẽ giúp họ trẻ đẹp hơn như tiếp viên hàng không, ca sĩ…lại là những nghề ảnh hưởng đến nhan sắc nhiều nhất. Bởi họ liên tục phải sống trong môi trường thiếu độ ẩm cân bằng lý tưởng, phải dùng nhiều mỹ phẩm thường xuyên, chính những điều này tác động không nhỏ đến làn da và làm quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.

Trong khi ấy, có 5 ngành nghề có nhiều phụ nữ giữ được nét thanh xuân lâu nhất trong nghiên cứu này chỉ ra đã khiến mọi người ngạc nhiên:

Giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ

Giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ và Yoga đứng đầu trong các nghành nghề giúp phụ nữ giữ được nét trẻ đẹp lâu nhất. Điều này cũng vô cùng dễ hiểu, công việc này giúp cho phụ nữ có sức khỏe và sự dẻo dai. Bên cạnh việc giữ được thân hình đẹp thì việc tập thể dục thẩm mỹ thường xuyên cũng giúp detox cơ thể rất tốt bằng việc ra mồ hôi thường xuyên, đẩy được chất thải và cặn bã không tốt qua lỗ chân lông. Hơn nữa, nghề này cũng không quá nặng nhọc làm ảnh hưởng đến cấu trúc xương hay những bệnh tật nghề nghiệp có thể có khác.

Bác sĩ

 

Hot girl, phụ nữ, nghề nghiệp, phụ nữ đẹp, con gái, gái xinh, bác sỹ, hotel, thiết kế, nhà thiết kế

Nghề có môi trường làm việc ít độc hại, ít vi khuẩn, điều này tuyệt đối tốt cho làn da của phụ nữ.

Đây là ngành nghề được đánh giá là có môi trường làm việc ít độc hại, ít vi khuẩn, điều này tuyệt đối tốt cho làn da của phụ nữ.

Những người làm bác sĩ cũng thường có cuộc sống lành mạnh và biết ăn uống điều độ để đảm bảo sức khỏe của bản thân. Tuy nghề bác sĩ thường phải làm việc ca kíp nhưng trong nghiên cứu lại chỉ rõ vấn đề này không ảnh hưởng đến nhan sắc của họ.

Nhân viên bán hàng mỹ phẩm/ nhân viên spa

Hầu hết các cô gái làm nghề này đều phải có 1 làn da mịn màng, tươi trẻ. Mỗi người trong số họ chính là ‘người mẫu quảng cáo’ cho nhãn hàng hoặc cửa hàng mà họ đứng bán. Hơn thế nữa, những nhân viên bán hàng mỹ phẩm và spa thường có được những kinh nghiệm thực tế về loại mỹ phẩm nào là tốt nhất và phù hợp nhất cho làn da của họ.

Nhân viên khách sạn/resort

Nhân viên khách sạn hay nhân viên resort được đánh giá là ngành nghề có môi trường làm việc trong lành và nhẹ nhàng, trừ những vị trí bếp hay lau dọn.

Họ cũng không phải đem công việc về nhà để phải căng thẳng, stress. Nhờ đó những người phụ nữ làm trong nghề này cũng giữ được nét trẻ trung lâu dài hơn.

Nhà thiết kế

Hot girl, phụ nữ, nghề nghiệp, phụ nữ đẹp, con gái, gái xinh, bác sỹ, hotel, thiết kế, nhà thiết kế

Nhà thiết kế thường có gout ăn mặc hợp thời trang, điều này cũng giúp họ 'ăn gian tuổi'.

Nhà thiết kế là những người có tâm hồn bay bổng, suy nghĩ phóng khoáng, đây chính là lý do lớn nhất giúp bất cứ người phụ nữ nào muốn mình trẻ mãi. Ngoài ra, những người làm nghề này cũng được đánh già là…ít phải lo toan, biết yêu bản thân và cái đẹp. Và điều quan trọng nhất là những nhà thiết kế thường có gout ăn mặc hợp thời trang, điều này cũng giúp họ 'ăn gian tuổi'.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý