5 ngôi sao của V-biz xuất thân từ 'nông dân'

mesu mesu @mesu

5 ngôi sao của V-biz xuất thân từ 'nông dân'

Xuất thân từ những gia đình nghèo khó, cơ cực thậm chí không đủ ăn, nhưng bằng những nỗ lực của mình, 5 ngôi sao này hiện đang là những tên tuổi mà ai cũng biết đến trong showbiz Việt.

17/09/2014 11:59 AM
35,968

Ngọc Trinh

Ít ai biết rằng, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh ở hiện tại vốn là một cô gái gốc gác nông dân miền Tây thật thà và chịu khó. Ngày trước, gia đình cô cũng thuộc hàng khá giả trong xóm, nhưng để chạy chữa bệnh cho mẹ, gia đình phải bán hết ruộng vườn, tài sản nên lâm vào nghèo khó.

Gia cảnh của Ngọc Trinh đã được truyền thông "hoài niệm": "Lo cho bốn đứa con đang tuổi ăn tuổi mặc, dù cha cô đã làm việc cật lực để kiếm tiền nhưng không bao giờ dư dả. Có hôm chạy xe không được đồng nào, gia đình cô đành húp cháo thay cơm. Những hôm trái gió giở trời, anh em cô phải chạy vội đi lấy cái thau hứng nước mưa khắp nhà".

Ngọc Trinh xuất thân con nhà nghèo khó và hiện tại cô đã có cơ ngơi bạc tỷ

Ngọc Trinh xuất thân con nhà nghèo khó và hiện tại cô đã có cơ ngơi bạc tỷ

Bây giờ, Ngọc Trinh đã "xóa đói giảm nghèo" được cho chính gia đình cô. Bằng chứng là cô đã giúp đỡ cuộc sống gia đình sung sướng hơn xưa, tạo công ăn việc làm cho anh chị của cô. Ngọc Trinh đã xóa sạch gia cảnh khốn khó khi xưa để sống trong nhung lụa và hào quang của showbiz hôm nay.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại Gò Công, Tiền Giang. Khi cô lên 10 tuổi, gia đình gặp khó khăn về kinh tế, ngay cả ngôi nhà cũng phải bán đi để trả nợ.

Tuổi thơ dữ dội trong ký ức của Tăng Thanh Hà còn là những ngày phụ giúp cha mẹ kiếm tiền nuôi sống gia đình. Ngày đó, cha mẹ cô có xe bán nước mía lưu động nên ngoài thời gian học là cô lại ra đỡ mẹ bán. Nhiều lần cô thấy mẹ rớt nước mắt vì cuộc sống chật vật khó khăn, cô cũng khóc theo dù chưa hiểu hết nỗi lòng bà. Tuổi thơ với cô còn là những hôm dậy từ tờ mờ sáng phụ mẹ nấu cơm, sau đó đạp xe giao cơm cho khách rồi mới đến trường học.

Hà Tăng có một tuổi thơ đầy cơ cực. Hiện tại cô là một ngôi sao được yêu thích nhất Việt Nam

Hà Tăng có một tuổi thơ đầy cơ cực. Hiện tại cô là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất Việt Nam

Những bộ phim mà Hà Tăng từng tham gia như: Dốc tình, Hàn Mặc Tử, Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimét, Cánh đồng bất tận, Mỹ nhân kế đều khiến khán giả thêm yêu diễn viên này. Cùng với lối sống trong sạch, không scandal đã giúp tên tuổi của Hà Tăng ngày càng toả sáng.

Hiện tại, Hà Tăng đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn với người chồng Louis Nguyễn con nhà danh gia vọng tộc.

Lê Thúy

Lê Thúy (tên đầy đủ Lê Thị Thúy) cao 1,83m - hiện là mẫu nữ cao nhất Việt Nam, nước da đen giòn, số đo ba vòng “khiêm tốn”, ngực rất nhỏ theo chuẩn người mẫu quốc tế. Hiện, cô đang tỏa sáng trên sàn diễn thời trang Việt với nhiều nỗ lực vượt bậc của một cô gái giàu ý chí khẳng định.

Gái quê Lê Thúy và mẹ trong ngày đầu đến với Vietnam Next Top Model.

Gái quê Lê Thúy và mẹ trong ngày đầu đến với Vietnam Next Top Model.

Cô là một người mẫu

Cô đang tỏa sáng trên sàn diễn thời trang Việt

Lê Thúy sinh ra trong một gia đình nông dân rất nghèo ở Quảng Bình. Cô lớn lên với cơm không đủ no, áo không đủ mặc. Cô gái sinh năm 1991 này mê bóng chuyền, năm 13 tuổi được mời vào chơi cho đội tuyển của trường trung học, sau ba năm cô được tuyển vào đội năng khiếu tỉnh, đến năm lớp 9 cô chuyển ra Hà Nội gia nhập đội tuyển bóng chuyền nữ của Bộ Tư lệnh Thông tin. Thúy gắn với bóng chuyền vì hai lẽ, đầu tiên đó là niềm đam mê, từ nhỏ cô đã ước mơ trở thành một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp; và thứ nữa, bóng chuyền là cứu tinh của cuộc đời cô, từ những đồng tiền trợ cấp ít ỏi khi tham gia vào đội tuyển mà Thúy phần nào đỡ đần được cho cha mẹ.

Lê Thúy kể: “Từ năm 2008 tôi chính thức phụ giúp được bố mẹ với mức lương 500-600 ngàn đồng/tháng". Bây giờ, cô đã kiếm tiền được bằng nghề người mẫu, nuôi em ăn học và trả được nợ nần cho bố mẹ.

Ya Suy

Chàng trai người dân tộc Chu Ru có lẽ là điều bất ngờ nhất trong làng giải trí Việt năm 2012. Không học qua trường lớp nào, anh chàng ca hát trong nhà, trên nương rẫy của một vùng quê nghèo thuộc tỉnh Lâm Đồng đã chạm đỉnh vinh quang trong cuộc thi Vietnam Idol bằng tất cả bản năng của mình.

Trước khi đến với Vietnam Idol, Ya Suy theo học ngành Quản lý Văn hóa của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật du lịch Nha Trang. Anh chàng chỉ được làm quen với âm nhạc trong vỏn vẹn 30 tiết.

Ya Suy đã mang sự thật thà, chân thành của nông dân đến với showbiz Việt.

Ya Suy đã mang sự thật thà, chân thành của 'người nông dân' đến với showbiz Việt.

Sự chân thật, hồn nhiên tuyệt đối của Ya Suy đã ăn điểm trong cuộc thi Vietnam Idol, khi khán giả đã mệt mỏi bởi quá nhiều giả dối trong showbiz. Đêm đăng quang, khác với tất cả những bài phát biểu thường nhật, anh chia sẻ: “Sẽ dùng tiền thưởng để mua cho mình một đàn lợn”.

Sau cuộc thi, Ya Suy vẫn về nhà giúp gia đình thu hoạch café như những chàng thanh niên Chu Ru khác. Sự giản dị, mộc mạc trong chàng trai trẻ Ya Suy đã trở thành của hiếm trong sự xa hoa của showbiz Việt.

Quyền Linh

Quyền Linh là một diễn viên kiêm MC nổi tiếng ở sân khấu miền Nam. Nhưng anh lại thành thật: “Chưa bao giờ nghĩ mình là ngôi sao cả!”.

Không che giấu cái chất “rặt nông dân đã ăn sâu vào máu thịt” của mình, anh bảo nhờ cái gốc gác quê nghèo thuở hàn vi ấy, nhờ từng chân lấm tay bùn mà đến giờ anh mới có đủ sức khỏe để chạy sô từ sân khấu đến điện ảnh rồi ngoặt sang cả dẫn chương trình truyền hình.

Quyền Linh - Người nghệ sỹ nông dân

Quyền Linh - Người nghệ sỹ nông dân

Khi đã nổi tiếng và giàu có, Quyền Linh cũng gần gũi với nhiều chương trình về nông dân và nông thôn. Anh không ngoảnh mặt với gốc gác mà trở thành một người biết tự hào và vun đắp cho nhu cầu giải trí kết hợp phát triển kinh tế-văn hóa ở nông thôn.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý