5 ngôi sao khiến bạn thay đổi quan niệm về cái đẹp

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

5 ngôi sao khiến bạn thay đổi quan niệm về cái đẹp

Tuy không sở hữu thân hình săn chắc, vòng eo nhỏ hay làn da trắng nhưng các ngôi sao dưới đây đều được coi là những mỹ nhân quyến rũ với vẻ đẹp độc đáo.

26/12/2014 03:01 AM
6,801

5-4730-1419501649.jpg

Sau khi giành giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim 12 năm nô lệ, Lupita Nyong'o tiếp tục chứng tỏ sức hút khi được tạp chí People bình chọn là "Người phụ nữ đẹp nhất năm 2014". Ngoài ra, cô còn lọt vào top những mỹ nhân mặc đẹp nhất năm, đồng thời đánh bật hàng loạt sao hạng A khác để trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Lancôme. Việc Lupita Nyong'o được đánh giá cao về nhan sắc đã phá bỏ những quan niệm xưa cũ về cái đẹp gắn với làn da trắng, vòng 1 đầy đặn hay đôi chân dài. Người phụ nữ hiện đại được coi là quyến rũ, xinh đẹp khi hội tụ đủ các yếu tố như có phong cách thời trang tinh tế, biết cách make-up phù hợp...

3-6805-1419501649.jpg

Chantelle Brown-Young là điểm nhấn ấn tượng trong giới thời trang với làn da loang không giống ai. Mặc cho những lời dị nghị, xì xầm bên tai về bệnh bạch biến của bản thân, cô mẫu 19 tuổi đã nỗ lực vươn lên bằng tài năng và được công nhận là người mẫu chuyên nghiệp sáng giá. Việc tôn vinh vẻ đẹp độc đáo của chân dài người Canada đã thực sự phá vỡ nguyên tắc về nhan sắc hoàn hảo, lý tưởng đối với người phụ nữ.

4-9662-1419501649.jpg

Sau khi giành chiến thắng oanh liệt tại cuộc thi âm nhạc Eurovision, "nữ ca sĩ có râu" Conchita Wurst đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới khi liên tục xuất hiện với gương mặt trang điểm cầu kỳ như con gái nhưng lại để râu. Anh chàng này đã phá bỏ mọi quy tắc quen thuộc trong việc đánh giá nhan sắc, tạo nên quan điểm mới mẻ về vẻ đẹp không giới hạn của loài người. 

2-6860-1419501649.jpg

Andreja Pejic là một người mẫu chuyển giới đắt giá của làng mốt thế giới. Trước khi phẫu thuật chuyển sang giới tính nữ, Andreja từng là mẫu nam đứng thứ 11 trong top 50 siêu mẫu nam sáng giá nhất thế giới. Có thời gian, người mẫu là chân dài lưỡng tính, xuất hiện trên sàn diễn với cả "vai" nam và nữ. Trường hợp đặc biệt của Andreja đem đến luồng gió mới về chuẩn mực của cái đẹp, khi không cần phân định rõ ràng giới tính.

1-2824-1419501649.jpg

Sự "tấn công" ồ ạt của trào lưu mẫu béo trên sàn diễn thời trang năm nay đã tạo nên cuộc cách mạng trong chuẩn mực cái đẹp. Người mẫu béo Denise Bidot là một trong những đại diện chứng minh được thước đo nhan sắc của người phụ nữ không chỉ dừng lại ở vòng eo nhỏ nhắn, săn chắc như trước kia mà ngay cả các cô gái mập mạp, béo tròn vẫn có thể đẹp theo cách riêng của họ.

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý