5 nguyên tắc 'vàng' giúp vòng eo nhanh chóng thon gọn

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

5 nguyên tắc 'vàng' giúp vòng eo nhanh chóng thon gọn

Vòng eo “bánh mì” ngấn mỡ là nỗi khổ của khá nhiều người, nhất là giới văn phòng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngoại hình, làm chị em phụ nữ buồn phiền, lo lắng và mất tự tin hoàn toàn vào bản thân.

30/06/2015 09:01 PM
3,829

Dưới đây là 7 nguyên tắc chị em cần thực hiện nếu muốn vòng 2 trở nên thon gọn và săn chắc hơn. Cùng tìm hiểu và thực hiện ngay hôm nay bạn nhé để lấy lại thân hình “chuẩn không cần chỉnh”.

Ăn một quả táo trước bữa ăn tối

Người Anh có câu châm ngôn "An apple a day keeps the doctor away" (Mỗi ngày ăn một quả táo sẽ không phải đến gặp bác sĩ). Ngoài khả năng ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật, táo còn rất hữu ích cho những chị em đang muốn giảm mỡ bụng. Do thành phần không chứa chất béo, lại chứa nhiều chất xơ, vitamin C, A… nên táo khá tốt cho hệ tiêu hóa. Ăn 1 quả táo trước bữa ăn tối mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc eo thon.

Ăn táo trước bữa ăn là bí quyết giảm mỡ

Tập thể dục hàng ngày

Tập thể dục hàng ngày giúp đốt cháy lượng mỡ thừa quanh bụng nhanh chóng. Đồng thời, tập thể dục thường xuyên cũng tăng cường trao đổi chất, kích thích lưu thông máu tốt hơn và hiệu quả trong việc giải tỏa tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, stress kéo dài cho tinh thần thư thái.

Có nhiều hình thức tập luyện mà bạn có thể áp dụng như: Chạy bộ, đạp xe, tập aerobic, yoga, bơi lội…

Uống đủ 2 - 2.5 lit nước/ ngày

Mỗi lần cơn thèm ăn ập đến mà chưa đến giờ ăn, thay vì ngốn nghiến các loại thức ăn vặt bạn hãy uống 1 cốc nước lọc, cơn đói sẽ mau qua đi. Buổi sáng sau khi ngủ dậy bạn nên uống nước ấm, nhằm giúp đẩy nhanh quá trình đốt mỡ và tăng khả năng trao đổi chất.

Đảm bảo mỗi ngày uống đủ 2 – 2.5 lit nước, không uống quá nhiều vì sẽ làm rối loạn hoạt động của cơ quan nội tạng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tránh ăn khuya

Ăn khuya sẽ khiến mọi nỗ lực trong ngày của bạn trở thành công cốc. Bởi vì, khi bạn đi ngủ sự trao đổi chất trong cơ thể giảm, lượng calo không bị đốt cháy nên lượng mỡ thừa tích tụ thêm, làm eo ngày càng to ra. Cố gắng không ăn gì trong khoảng thời gian 2 – 3 giờ trước khi ngủ và có thể hạn chế cảm giác đói bằng 1 ly nước.

Dùng kem tan mỡ

Giảm mỡ bằng kem tan mỡ là xu hướng làm đẹp đã và đang thu hút một lượng lớn chị em phụ nữ tin dùng. Nó được đánh giá cao về hiệu quả mang lại, rất thích hợp với những người bận rộn, ít có thời gian dành cho luyện tập thể dục hay không đủ kiên nhẫn để nhịn ăn.

Cơ chế hoạt động của kem là tác động sâu vào bên trong da, phá hủy mô mỡ thừa và ngăn ngừa cơ thể tiếp nạp mỡ mới, rồi đi ra ngoài theo hệ thống bài tiết. So với cách dùng viên uống giảm cân, hút mỡ thì kem tan mỡ có ưu điểm an toàn hơn hẳn không gây đau đớn, không để lại sẹo, giá cả phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người, dùng đơn giản. Bạn có thể giảm mỡ chủ động, giảm đúng nơi và đúng chỗ mà mình mong muốn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý