5 nhạc sĩ bị gắn mác đào hoa nhất showbiz Việt

msstit msstit @msstit

5 nhạc sĩ bị gắn mác đào hoa nhất showbiz Việt

Hà Dũng, Đoàn Chuẩn, Duy Mạnh... là những nhạc sĩ nổi tiếng về sự đa tình trong làng nhạc Việt.

14/09/2014 04:31 PM
6,061

 

Hà Dũng

Bên cạnh những thành công trong âm nhạc, Hà Dũng từng được biết đến như một đại gia trong kinh doanh cùng các bóng hồng nổi tiếng của showbiz Việt. Trong đó, Hồ Quỳnh Hương là một trong những giai nhân nặng tình và có mối quan hệ thân mật nhất với Hà Dũng.


Hồ Quỳnh Hương là một trong những giai nhân nặng tình
và có mối quan hệ thân mật nhất với Hà Dũng.

Theo lời Hà Dũng, anh quen Hồ Quỳnh Hương vào năm 2001 qua Liên hoan các ban nhạc toàn quốc. Bất cứ khi nào cần, Hà Dũng đều có thể đến bên Hồ Quỳnh Hương và khi nào Hà Dũng cần, Hồ Quỳnh Hương cũng đều có mặt.

Hồ Quỳnh Hương cảm thấy tự hào khi chạm được đáy của cuộc đời Hà Dũng, khi cô đến với anh là khoảng thời gian anh khủng hoảng và khó khăn. Dù vậy, cả hai vẫn đi tới một kết thúc buồn là đường ai nấy đi. Sau khi chia tay Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương trở nên trầm tính hơn. Cô bắt đầu ăn chay và tập trung vào sự nghiệp âm nhạc.

Ngoài Hồ Quỳnh Hương, mỹ nhân gợi cảm Quách An An cũng là một trong những bóng hồng “ghé” qua cuộc đời của Hà Dũng. Nhiều người cho rằng, cô yêu Hà Dũng vì tiền, vì danh lợi nhưng người đẹp một mực khẳng định, cô yêu anh đơn giản chỉ vì yêu.

Cô không lợi dụng tên tuổi và tiền bạc của Hà Dũng và trong mắt Quách An An, Hà Dũng luôn là một người đàn ông thành đạt, thông minh, khiến người khác ngưỡng mộ. Sau vài năm yêu nhau và kết thúc rình rang, đến nay, họ vẫn coi nhau như những người bạn và luôn cầu chúc cho nhau hạnh phúc.


Chuyện tình giữa Hà Dũng và giai nhân Maya có lẽ là nhẹ nhàng và ổn thỏa nhất.

Danh sách những bóng hồng từng xuất hiện trong cuộc đời của nhạc sĩ đào hoa làm tốn không ít giấy mực của báo giới.

Trong đó, chuyện tình giữa Hà Dũng và giai nhân Maya có lẽ là nhẹ nhàng và ổn thỏa nhất. Còn cô gái có cá tính mạnh mẽ - Trà My Idol - lại gây ra không ít lùm xùm xung quanh mối quan hệ giữa cô và Hà Dũng. Maria Đinh Phương Ánh lọt vào mắt xanh của tác giả Vào đời, nhưng mối lương duyên này cũng nhanh chóng chấm dứt khi Hà Dũng gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh.

Ca sĩ Như Ý cũng được xem là giai nhân một thời của Hà Dũng, dù vậy, cô tỏ ra không hài lòng khi có nguồn tin cho rằng cô là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Hà Dũng và Hồ Quỳnh Hương rạn nứt.

Là một trong số những người đẹp bên cạnh Hà Dũng, Giang Hồng Ngọc đang thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình X Factor mùa đầu. Nhắc tới Hà Dũng, cô dành cho ông sự trân trọng: "Anh Dũng là người đã vực tôi dậy khi tôi hoàn toàn suy sụp lúc anh trai tôi mất. Anh Dũng đã khuyên tôi phải đứng dậy, chỉ dẫn để tôi vượt qua những trắc trở đó. Với một người có ơn với mình thì tôi không muốn đem người ta lên mặt báo quá nhiều, nhưng việc mình đã nhận sự giúp đỡ thì vẫn phải luôn nhớ”.


Giang Hồng Ngọc - giai nhân một thời của Hà Dũng.

Ngoài ra, một thí sinh khác của X Factor là Đan Trang - cô con gái mới 16 tuổi của "sư tử" Kim Loan - cũng dang dính nghi án tình cảm với Hà Dũng. Cả hai gặp nhau khi Đan Trang hát tại phòng trà của nữ ca sĩ Cẩm Vân.

Anh Tú

Trong số các thành viên của ban nhạc Quả Dưa Hấu đình đám một thời, Anh Tú nhận được nhiều sự quan tâm hơn khi đổi sang vai trò nhạc sĩ. Các ca khúc do anh sáng tác như Sẽ không còn nữa, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh... qua phần thể hiện của Tuấn Hưng đều trở thành những hit đình đám.

Tạo dựng được thành công nhất định trong âm nhạc, nhưng về đời sống riêng, Tú "Dưa" lại gặp không ít thăng trầm vì thói đa tình. Năm 20 tuổi, Anh Tú đã có một đứa con riêng, đây là kết quả của một cuộc tình thời nông nổi. Sau đó, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu yêu và cưới nhà vô địch wushu thế giới Thúy Hiền. Tuy vậy, cuộc hôn nhân này cũng đứt gánh sau 10 năm chung sống dưới một mái nhà. Sau này, mỗi lần nhắc tới Thúy Hiền, Anh Tú đều bày tỏ sự ân hận và gọi sự chia tay với cô là điều hối tiếc nhất cuộc đời.


Ca sĩ Anh Tú từng có cuộc hôn nhân không trọn
vẹn với nhà vô địch wushu thế giới Thúy Hiền.

Đổ vỡ trong hôn nhân khiến Anh Tú rơi vào trạng thái suy sụp, nhưng không lâu sau đó, anh tiếp tục tái hôn với ca sĩ Phương Hà - thành viên nhóm Nhịp Điệu. Sau hai năm, cả hai chia tay. Lý do mà Phương Hà đưa ra là vì Anh Tú vẫn chưa thay đổi bản tính đào hoa.


Anh Tú cưới người vợ thứ 3 Lam Trang vào tháng 3/2014
và hứa đây sẽ là lần cuối anh lấy vợ.

Tháng 3/2014, nam ca sĩ tổ chức đám cưới lần 3 với Lam Trang sau 5 năm yêu nhau, cùng vượt qua nhiều sóng gió thị phi. Hôn lễ được cử hành với quy mô nhỏ. Cả ba thành viên nhóm Quả Dưa Hấu - Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tường Văn - tề tựu đông đủ trong đám cưới này. Trước sự chứng kiến của nhiều người thân, bạn bè, Anh Tú đã thề rằng đây là lần cuối anh cưới vợ.

Duy Mạnh

Tác giả Kiếp đỏ đen là người không ngại chia sẻ về thói "trăng hoa" của mình trên mặt báo. Khi ra mắt album thứ 5 Nước mắt kẻ đa tình, Duy Mạnh thừa nhận: "Khi yêu người ta thường mù quáng, khi nhận ra thì 'bây giờ chia tay nhau ôm nỗi đau trong lòng'. Còn với tôi, cách đây khoảng 10 năm cũng bồng bột, yêu thương 2, thậm chí 3 người cùng một lúc". Anh cũng thẳng thắng nói rằng anh chỉ chết vì gái chứ không có chuyện đột tử để phản pháo tin đồn Duy Mạnh qua đời vì đột tử.


Nhạc sĩ Duy Mạnh.

Trong một bài phỏng vấn, Duy Mạnh tự trào về bản thân: "Tôi là người đàn ông ham chơi, có máu đa tình mà vẫn chưa bị vợ bỏ, đó là điều hạnh phúc nhất. Là một người nghệ sĩ, để tìm một niềm vui rất dễ nhưng giữ được một gia đình êm ấm là điều rất khó khăn. Tôi thật sự là người may mắn". Trải qua nhiều lần "lạc lối" thời trai trẻ, nhưng vợ anh lại là một người có đức tính nhẫn nhịn, thấu hiểu bản tính của chồng nên cuộc sống hôn nhân của Duy Mạnh có phần đầm ấm, ngọt ngào bên hai đứa con.


Nhạc sĩ Duy Mạnh bên vợ mình.

Nhắc đến vợ, Duy Mạnh bộc bạch: “Tôi cảm thấy vợ tôi thực sự là người phụ nữ bản lĩnh, cho mọi thứ ở ngoài tai, về nhà nói với chồng chứ không bao giờ làm gì ầm ĩ. Vợ tôi thương con, thương chồng, cái gì cũng dành hết cho chồng. Cuộc sống bây giờ, có nhiều phụ nữ bị xã hội hiện đại hóa nhưng vợ tôi vẫn giữ được nét cổ điển chính vì thế tôi hết mực yêu thương cô ấy”.

Quốc Bảo

Nổi tiếng với những khúc tình ca lãng mạn, ngoài đời Quốc Bảo cũng được coi là một trong những người đàn ông đào hoa nhất, nhì showbiz khi lâu lâu lại xuất hiện một bóng hồng xinh đẹp bên cạnh.


Nhạc sĩ Quốc Bảo.

Nhạc sĩ Còn ta với nồng nàn không phủ nhận điều này, tuy nhiên, anh cũng tự nhận rằng mình không hề muốn điều đó xảy ra bởi "đa tình chẳng có gì hay ho như người ta vẫn tưởng". Đối với Quốc Bảo, tất cả mọi thứ phải có sự trưởng thành từng ngày, kể cả tình yêu; đó là sự sinh sôi, nảy nở cho anh cảm hứng. Và có lẽ, đây chính là nguyên do ít người phụ nữ nắm giữ được lâu trái tim của chàng nhạc sĩ tài hoa này.

Trong chuyện đời tư, Quốc Bảo từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Loan BB - nhiếp ảnh gia xinh đẹp, cá tính và kém anh khá nhiều tuổi. Họ có với nhau một cậu con trai nhưng kết cục, tình yêu ấy lại có một cái kết buồn khi hai người "đường ai nấy đi" sau 13 năm gắn bó.

Hôn nhân đổ vỡ, Quốc Bảo dính tin đồn tình ái với Ngô Thanh Vân và Thủy Tiên - hai kiều nữ xinh đẹp của showbiz được anh nâng đỡ từ những ngày đầu lập nghiệp. Nhắc tới Ngô Thanh Vân, Quốc Bảo gọi cô là "Veronica", coi cô như người phụ nữ đẹp nhất từng đến trong đời, cũng là người để lại nhiều dư vị ngọt ngào và đặc biệt nhất. Còn với Thủy Tiên, cô từng lên báo thừa nhận tình yêu với Quốc Bảo dù nhạc sĩ chưa bao giờ công khai về mối quan hệ này.


Nhạc sĩ Quốc Bảo và Ngô Thanh Vân.

Cách đây vài năm, lần đầu tiên sau khi chia tay người vợ đầu, nhạc sĩ Em về tinh khôi chia sẻ về tình yêu với một cô gái chưa đôi mươi, mà như anh nói là "đẹp, thông minh, nhạy cảm và giàu lòng nhân ái". Mặc dù dành cho bạn gái nhiều lời khen ngợi như vậy nhưng đến nay, Quốc Bảo vẫn sống trong cảnh "gà trống nuôi con".

Đoàn Chuẩn

Cố nhạc sĩ Đoàn Chuẩn từng được mệnh danh là "công tử Bạc Liêu đất Bắc" bởi vẻ đẹp trai, phong lưu, giàu có và chơi ngông. Vì sự "chịu chơi" đó, Đoàn Chuẩn đã nắm giữ được trái tim của không ít những giai nhân lúc bấy giờ. Có người từng ví rằng, mỗi bài hát của Đoàn Chuẩn là một bóng hồng đi ngang qua cuộc đời ông.


Nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thời trẻ nổi tiếng về sự tài hoa và phong lưu.

Trong chuyện tình cảm, Đoàn Chuẩn là một người đàn ông lãng mạn. Để chiếm được trái tim người đẹp, ông từng cho người mang tặng nàng một bông hồng đỏ mà không hề để tiết lộ danh tính suốt 3 năm. Đến khi bông hoa thứ 1.000 được tặng thì ông mới xuất hiện trước cửa nhà nàng và hỏi: "Suốt 3 năm qua, có bông hoa nào mà em không thích không?".

Trong danh sách những bóng hồng của Đoàn Chuẩn, nữ ca sĩ Thanh Hằng là cái tên được gợi nhắc nhiều nhất. Có giai thoại kể rằng, trong một lần ngẫu hứng, Đoàn Chuẩn đã đưa Thanh Hằng xuống biển Đồ Sơn. Trong khi nhiều người gửi xe trên bờ và đi bộ xuống biển thì ông lại cho xe chạy xuống bờ cát chỉ bởi ước muốn có người tình là: "Chỉ cần bước chân ra khỏi xe là có thể chạm ngay vào những con sóng".


Nhạc sĩ Đoàn Chuẩn và vợ con.

Tuy đào hoa, đa tình nhưng nhạc sĩ Lá đổ muôn chiều lại có được một người vợ hết mực yêu thương và thủy chung. Con trai Đoàn Chuẩn - nghệ sĩ guitar Đoàn Đính từng kể rằng: "Bố tôi lãng mạn, đa tình lắm. Có vậy ông mới viết được bài hát hay thế. Ông muốn ngang thì ngang, muốn dọc thì dọc, mẹ chiều ông hết. Bổn phận của bà là chăm chồng, nuôi con, lúc nào cũng an phận chịu đựng".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý