5 'Nữ hoàng thời trang' nổi tiếng trong các drama Hàn

biettuot biettuot @biettuot

5 'Nữ hoàng thời trang' nổi tiếng trong các drama Hàn

Tags

27/10/2014 10:32 AM
2,193

Ngoài phần nội dung hấp dẫn, tình tiết gay cấn, dàn diễn viên đẹp thì một trong những yếu tố khiến phim Hàn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ đó chính là phong cách thời trang "đẹp miễn chê" của các nhân vật. Gần như đã thành thông lệ, tất cả các kiểu trang phục, phụ kiện từng xuất hiện trong phim Hàn sẽ nhanh chóng tạo nên một "cơn sốt" thời trang ngoài đời thực. Đơn cử như "hiệu ứng Chun Song Yi" mà bộ phim "Vì sao đưa anh tới" đã mang lại, bởi gần như tất cả những gì mà Jeon Ji Hyun mặc đều bị "cháy hàng" ngay sau đó.

Cùng "nghía" lại phong cách của 5 "Nữ hoàng thời trang" nổi tiếng trong các drama Hàn gần đây:

1. Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun - "Vì sao đưa anh tới")

Nhân vật Chun Song Yi (do Jeon Ji Hyun thủ vai) trong bộ phim "Vì sao đưa anh tới" được xem là sao nữ ăn mặc thời trang nhất trong các drama của Hàn. Bất kỳ trang phục nào của Chun Song Yi mặc cũng "gây sốt" và nhanh chóng "cháy hàng". Đặc biệt, gần như tất cả những trang phục của Song Yi đều là hàng hiệu. Cô thích kết hợp các kiểu áo khoác cá tính với váy, quần của các nhãn hàng nổi tiếng như: Dolce&Gabbana (D&G), Chanel, Gucci...


Song Yi gần như dùng toàn hàng hiệu nổi tiếng khi đóng phim

Set đồ yêu thích: Chân váy họa tiết của D&G, áo sơ mi trắng ngắn tay của Valentino Gravani, boots cổ ngắn của D&G, túi xách màu đen của Fendi.

2. Ah Mo Ne (Lee Da Hae - "Ông hoàng khách sạn")

Nhân vật Ah Mo Ne của Lee Da Hae trong "Ông hoàng khách sạn" được ví là Paris Hilton của Hàn Quốc khi được thừa hưởng một tập đoàn khách sạn lớn. Cô có một tính cách nổi loạn và phong cách thời trang cũng rất khác người. Phần lớn, mọi người đều nhầm tưởng Ah Mo Ne đang đi trình diễn thời trang bởi cô liên tục biến hóa phong cách của mình một cách chóng mặt.

Sau khi được tiếp quản khách sạn và phải làm quen với các trang phục công sở, Mo Ne cũng khiến nhiều người phải trầm trồ vì cách sáng tạo trong việc mix đồ của mình.


Phong cách thời trang biến hóa đa dạng của Mo Ne

Set đồ yêu thích: Chân váy Stella McCartney, áo T-Shirt màu trắng của D&G, giày cao gót bằng nhung của D&G, túi xách đen của Saint Laurent.

3. Lee Se Young (Choi Ji Woo - "Cám dỗ")

Là một doanh nhân thành đạt nên Lee Se Young trong "Cám dỗ" - do Choi Ji Woo thủ vai không ngại chi tiền cho việc ăn mặc của mình. Cô sẵn sàng "chi mạnh" cho cửa hàng giày của Jimmy Choo hay các mẫu áo mới của Chloe, Louis Vuitton.

Phong cách thường thấy của Lee Se Young là sang trọng, thanh lịch. Tuy nhiên bên cạnh đó, cô cũng ưa thích những set đồ cá tính.


Phong cách thời trang đầy linh hoạt của doanh nhân Lee Se Young

Set đồ yêu thích: Quần da hiệu Givenchy, áo T-Shirt hiệu Pinko Polka, vest khoác ngoài của Iceberg, giày cao gót của Gucci, túi xách da bê của Tod ALR.

4. Ji Hae Soo (Gong Hyo Jin - "Chỉ có thể là yêu")

Đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim tình cảm rất được yêu thích "Chỉ có thể là yêu", Gong Hyo Jin hóa thân thành cô nàng bác sĩ tâm lý sở hữu gout thời trang sành điệu và đẳng cấp. Chủ yếu làm việc trong bệnh viện nên phong cách thời trang của Gong Hyo Jin khá đơn giản nhưng vẫn rất cá tính.

Phong cách thời trang của Gong Hyo Jin trong phim này mang hơi hướng retro, lấy cảm hứng từ thập niên 70, ngoài ra những chiếc áo sơ mi đơn giản hay váy hoa nữ tính là những item không thể thiếu của 'nữ bác sĩ' Gong Hyo Jin.


Phong cách thời trang của Gong Hyo Jin mang hơi hướng retro

Set đồ yêu thích: Quần suông của Gucci, áo sơ mi Burberry, vest khoác ngoài của Michael Kors, giày cao gót của Gucci, clutch dáng phong thư của Balenciaga.

5. Nam Da Jung (YoonA - "Chuyện tình Thủ tướng")

Nếu bạn là vợ của một người đàn ông quan trọng, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào bạn. Thế nên, không có gì lạ khi phong cách thời trang của cô nàng Nam Da Jung (do YoonA thủ vai) trong "Chuyện tình Thủ tướng" luôn trở thành đề tài bàn tán của các tín đồ phim Hàn.

Từ bỏ những chiếc quần jeans khỏe khoắn Nam Da Jung bắt đầu kết bạn với các kiểu váy midi thanh lịch mix cùng các kiểu áo len sáng tạo. Vì bộ phim được quay vào mùa đông nên YoonA cũng thường xuyên diện dresscoat rất sang trọng.


Phong cách thanh lịch của YoonA trong "Chuyện tình Thủ tướng"

Set đồ yêu thích: Váy dệt kim của MSGM, áo len cổ lọ của Dsquared, giày da lộn của Gucci.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý