5 nữ idol có nhan sắc "đỉnh cao" ngay cả khi không makeup

biettuot biettuot @biettuot

5 nữ idol có nhan sắc "đỉnh cao" ngay cả khi không makeup

Dưới đây là danh sách những idol khiến người hâm mộ choáng ngợp trước nhan sắc khi để mặt mộc của họ.

23/07/2017 10:34 AM
2,742

Dưới đây là danh sách những idol khiến người hâm mộ “choáng ngợp” trước nhan sắc khi để mặt mộc của họ.

Hình tượng là điều vô cùng quan trọng đối với các idol nữ Kpop và để ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng thì việc duy trì hình tượng xinh đẹp là điều cần thiết.

5 nữ idol có nhan sắc "đỉnh cao" ngay cả khi không makeup - Ảnh 1Phóng to

Và có lẽ cũng vì vậy mà người hâm mộ đã quá quen thuộc với gương mặt của những nữ idol được trang điểm một cách tỉ mỉ để phù hợp với phong cách của họ trên sân khấu. Nhưng cũng thật là thú vị nếu các fan hâm mộ bắt gặp gương mặt mộc của idol nhà mình bên ngoài ánh đèn sân khấu.

1. Jennie, Jisoo - BLACKPINK

5 nữ idol có nhan sắc "đỉnh cao" ngay cả khi không makeup - Ảnh 2Phóng to

Jennie.

5 nữ idol có nhan sắc "đỉnh cao" ngay cả khi không makeup - Ảnh 3Phóng to

Jisoo.

Jennie, Jisoo là hai thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK đang rất hot hiện nay. Mặc dù mới chỉ ra mắt vào cuối năm 2016 nhưng 4 cô nàng cá tính của nhà YG cũng có màn mở đầu đầy ấn tượng với hit “Whistle” để trở thành một trong những nhóm nhạc tân binh thành công nhất. Jennie và Jisoo không phải là những thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm nhưng nếu như nhìn vào khuôn mặt mộc của hai cô nàng này thì bạn sẽ nhận thấy họ trông trẻ trung và xinh đẹp hơn tuổi của mình rất nhiều.

2. Momo - TWICE

5 nữ idol có nhan sắc "đỉnh cao" ngay cả khi không makeup - Ảnh 4Phóng to

TWICE cũng là một trong số những tân binh đáng ghờm nhất thời điểm hiện tại. Ra mắt chính thức vào năm 2015 những đã đem về cho JYP những giải thưởng danh giá, đặc biệt còn tạo lên cơn sốt “Shyshyshy” đưa tên tuổi của TWICE lên hàng top những nhóm nhạc tân binh của làng giải trí Hàn đầy cạnh tranh khắc nghiệt. Và Momo là một “bông hoa” xinh xắn trong vườn bông nổi tiếng đó của JYP.

5 nữ idol có nhan sắc "đỉnh cao" ngay cả khi không makeup - Ảnh 5Phóng to

Cô sinh năm 1996 là nữ idol còn rất trẻ nhưng với khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to đen to tròn của mình và với khuôn mặt không trang điểm cô khiến cho người nhìn phải ngỡ ngàng bởi nét đẹp ngập tràn hơi thở thiếu nữ ngây thơ toát lên từ mình.

3. HyunA

5 nữ idol có nhan sắc "đỉnh cao" ngay cả khi không makeup - Ảnh 6Phóng to

HyunA dưới ánh đèn trên sân khấu luôn là nữ thần quyến rũ hàng đầu Kpop. Để phù hợp với hình tượng tượng “sexy” cô thường kẻ eyeliner và trang điểm khá đậm. Nhưng khi bỏ xuống lớp trang điểm đó, đôi mắt không kẻ eyeliner của HyunA trông nhỏ hơn nhưng lại trở lên sinh động là long lanh hơn, hơn thế nữa ngay cả khi không có lớp phấn trang điểm làn da của cô vẫn trắng bóng và láng mịn. Và nhìn xem ngay cả khi không makeup nữ thần của chúng ta vẫn có thể “hớp hồn” mọi ánh mắt bởi sự xinh đẹp tràn trề sức sống của mình.

4. Tử Du - TWICE

5 nữ idol có nhan sắc "đỉnh cao" ngay cả khi không makeup - Ảnh 7Phóng to

5 nữ idol có nhan sắc "đỉnh cao" ngay cả khi không makeup - Ảnh 8Phóng to

Lại thêm một thành viên nữa thuộc TWICE được đưa vào danh sách những idol có nhan sắc kinh ngạc khi để mặt mộc. Ngay khi vừa ra mắt Tử Du đã được báo chí hết lời khen ngợi nhờ khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn như người mẫu. Ngay cả khi không trang điểm với vẻ đẹp mong manh, trong vắt của cô gái đang ở độ tuổi thiếu nữ này cũng khiến các fan phải đổ ‘’liêu xiêu” trước cô nàng.

5. IU

5 nữ idol có nhan sắc "đỉnh cao" ngay cả khi không makeup - Ảnh 9Phóng to

IU có thể nói là idol “tài sắc vẹn toàn” bậc nhất Kpop khi cô thành công trong cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Tài năng xuất chúng bởi giọng hát cùng những nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp diễn xuất của mình, IU được coi là “em gái quốc dân” không bởi chỉ tài năng hoàn hảo của mình mà cô còn sở hữu ngoại hình đỉnh cao khiến người hâm mộ mê mẩn.

5 nữ idol có nhan sắc "đỉnh cao" ngay cả khi không makeup - Ảnh 10Phóng to

Ngay từ những bước đi đầu tiên của mình IU đã gây được thiện cảm với người hâm mộ bằng hình tượng cô gái ngọt ngào, nữ tính với đôi mắt tròn vo đáng yêu và dù không sử dụng một công cụ trang điểm nào làn da của cô vẫn mịn màng trắng nõn. Khuôn mặt trước và sau khi trang điểm của IU dường như không có gì thay đổi thêm vào đó gương mặt tự nhiên của “em gái quốc dân” lại có phần xinh đẹp và khỏe khoắn hơn.

Phong Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý