5 nữ 'kiếm khách' xinh đẹp xứ Hàn

mesuhao mesuhao @mesuhao

5 nữ 'kiếm khách' xinh đẹp xứ Hàn

Các người đẹp Suzy, Ha Ji Won, Eun Jung, Park Min Young và Jung Ryeo Won từng có cảnh quay đẹp mắt với kiếm.

25/03/2013 10:29 AM
4,297

 

 

Suzy 

Vốn được biết đến với danh hiệu "mối tình đầu quốc dân" nhờ vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện, Suzy sẽ có sự lột xác hoàn toàn với vai diễn Dam Yeo Wool trong bộ phim cổ trang Gu family book. Trong phim, cô có vô số cảnh quay võ thuật gay cấn, đặc biệt là những phân cảnh đánh kiếm.

Trong Gu family book, Dam Yeo Wool là con gái một bậc thầy võ thuật. Thừa hưởng tài năng của cha, Yeo Wol sau này cũng trở thành một người dạy võ giỏi giang. Bằng khả năng võ thuật, Dam Yeol đã giúp đỡ nam chính Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) rất nhiều.

Ha Ji Won

 

Ha Ji Won trong Secret garden.

 

Ha Ji Won trong Damo.

 

Ha Ji Won trong Duelist.

Ha Ji Won được mệnh danh là "nữ hoàng phim hành động xứ Hàn". Cô từng hóa thân thành nhiều nhân vật giỏi võ như Gil Ra Im trong Secret garden, Jang Chae Ok trong Damo, Nam Soon trong Duelist... Đặc biệt, trong cả 3 bộ phim trên, Ha Ji Won đều có những cảnh quay đánh kiếm đẹp mắt.

Eun Jung

Hóa thân thành Jin Ayi trong bộ phim cổ trang King Geunchogo, cô nàng Eun Jung của nhóm nhạc T-ara gây ấn tượng cho khán giả với những cảnh quay múa kiếm điêu luyện. Nhìn người đẹp này rất ra dáng một nữ kiếm khách tài giỏi.

Park Min Young và Jung Ryeo Won

 

Ja Myung (Jung Ryeo Won).

 

Nak Rang (Park Min Young).

Trong bộ phim cổ trang Princess Ja Myung go, Ja Myung (Jung Ryeo Won) và Nak Rang (Park Min Young) là hai chị em cùng cha khác mẹ. Không chỉ có thân phận cao quý là công chúa, hai người đẹp còn rất giỏi võ thuật, đặc biệt là khả năng kiếm thuật.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý