5 phát hiện cực sốc về cực khoái của đàn ông

mesu mesu @mesu

5 phát hiện cực sốc về cực khoái của đàn ông

30% đàn ông thường giả vờ lên đỉnh là con số mà các chuyên gia tình dục của chúng tôi vừa đưa ra. Còn rất nhiều phát hiện vô cùng thú vị về cực khoái của đàn ông đấy!

10/09/2014 02:56 PM
17,605

1. Cực khoái diễn ra bất cứ lúc nào trong quá trình làm “chuyện ấy”

Cực khoái của đàn ông-1

Cực khoái của đàn ông

Cực khoái là cảm giác sung sướng ngất ngây khi làm “chuyện ấy”. Cực khoái có kèm theo sự co rút các cơ, hơi thở dồn dập, nhịp tim đập mạnh và huyết áp tăng cao. Các chuyên gia tình dục học cho rằng: Cực khoái của đàn ông không phụ thuộc vào việc xuất tinh. Thực tế cho thấy rất nhiều người đàn ông cảm thấy sung sướng, hạnh phúc kể cả khi chưa xuất tinh. Nhiều người đàn ông không thể xuất tinh không có nghĩa là họ không đạt được khoái cảm.

2. Điểm nhạy cảm có thể nằm ngoài “cậu nhỏ”

Điểm nhạy cảm để đạt được cực khoái của đàn ông không chỉ nằm ở “cậu nhỏ” mà còn nằm ở 3 điểm bí mật khác:

- Bên dưới đầu “cậu nhỏ”: Vùng da này cực kỳ nhạy cảm. Chị em nên nhẹ nhàng mát xa nó, nhưng không được làm mạnh, gây đau đâu nhé!

- Đáy chậu: Vùng da giữa tinh hoàn và hậu môn.

- Tuyến tiền liệt: Có thể kích thích từ bên ngoài tuyến tiền liệt như  nhẹ nhàng mát xa vùng đáy chậu.

Cực khoái của đàn ông-2

Điểm nhạy cảm của đàn ông ở đâu?

3. Cơn cực khoái của đàn ông thường kéo dài 5 đến 22 giây

Bản tính đàn ông thường thích “dương oai”, nhất là chuyện chăn gối. Nhiều anh chàng khoe mẽ sự khỏe mạnh và dũng mãnh của mình. Dù có khoe khoang đến đâu thì cơn cực khoái cũng không ở lại với họ được lâu như chị em phụ nữ đâu. Con số chính xác đo đạc về cơn cực khoái của họ chỉ dao động từ 5 đến 22 giây là hết.

4. 30% đàn ông thường giả vờ lên đỉnh

Cực khoái của đàn ông-3

Chàng của bạn có giả vờ lên đỉnh?

Nhiều người phụ nữ  thú nhận thường giả vờ lên đỉnh để chiều bạn tình của mình. Sự thật thú vị là đàn ông cũng thế, và con số này là 30%. Giả vờ không phải vì đàn ông thích lừa dối, mà đơn giản chỉ vì cơ thể họ mệt mỏi, stress hoặc các dây thần kinh thăng hoa bị trơ lì…

5. Đàn ông thỉnh thoảng đạt cực khoái kép

Cực khoái của đàn ông-4

Cực khoái kép không ảnh hưởng gì đến chất lượng tình dục

Cực khoái kép là lên đỉnh nhiều lần chỉ trong một lần quan hệ tình dục. Phụ nữ có thể dễ dàng đạt được điều này, nhưng đàn ông thì hơi khó và nó phụ thuộc rất lớn vào tuổi tác. Tuổi càng cao thì rất khó đạt được điều này. Những người đàn ông không thể xuất tinh thường đạt được cực khoái kép nhiều hơn. Các chuyên gia tình dục học khẳng định: Có đạt được cực khoái kép hay không không ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục của cả nam lẫn nữ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý