5 phiên bản Bạch Cốt Tinh ấn tượng nhất trên màn ảnh

mesuhao mesuhao @mesuhao

5 phiên bản Bạch Cốt Tinh ấn tượng nhất trên màn ảnh

Có khá nhiều nữ diễn viên đảm nhận vai nữ yêu tinh này trên màn ảnh. Mỗi người lại xây dựng cho nhân vật một tạo hình, một vẻ ấn tượng khác nhau.

02/12/2014 08:43 AM
7,326

 

Dương Xuân Hà - Tây Du Ký bản 1986

Nhắc đến Bạch Cốt Tinh, khá nhiều thế hệ người Việt sẽ nhớ đến bộ phim Tây Du Ký huyền thoại được sản xuất năm 1986. Người đảm nhận vai diễn này trong phim là nữ diễn viên Dương Xuân Hà. Với vẻ đẹp sắc sảo, mạnh mẽ, bà đã thể hiện rất đạt vai nữ yêu tinh gian ác.

Được biết, ban đầu nữ diễn viên Dương Xuân Hà được chọn để đảm nhận cả hai vai Bạch Cốt Tinh và nữ vương của Tây Lương Nữ Quốc. Nhưng Dương Xuân Hà diễn vai yêu tinh này quá đạt nên đạo diễn Dương Khiết đành giao lại vai nữ vương cho nữ diễn viên Chu Lâm. Cuối cùng đây là hai vai nữ thành công và ấn tượng bậc nhất trong phim.

Gương mặt của nữ diễn viên Dương Xuân Hà rất hợp với tạo hình Bạch Cốt Tinh. Dù đã gần 30 năm trôi qua nhưng khán giả vẫn nhớ đến bà.

An Dĩ Hiên - Tây Du Ký bản 2011

An Dĩ Hiên từng nhận khá nhiều lời khen ngợi khi đóng phim Tây Du Kí bản 2011. Sở hữu ngoại hình mong manh yếu đuối nhưng nữ diễn viên sinh năm 1980 vẫn thể hiện được vẻ tàn độc của nhân vật.


Bộ phim của đạo diễn Trương Kỷ Trung đã gây nên khá nhiều tranh cãi khi phát sóng.


Mặc dù vậy, phim vẫn tạo được tiếng vang lớn, được trình
chiếu trên nhiều kênh truyền hình lớ
n.

Hàn Tuyết - Tân Tây Du Kỳ (đài Chiết Giang)

Tân Tây Du Ký phiên bản đài Chiết Giang từng gây nên nhiều tranh cãi khi có những chỉnh sửa lớn trong cốt truyện. Thậm chí biên kịch đã "mạnh dạn" để cho Bạch Cốt Tinh là... tình cũ của Tôn Ngộ Không.


Không được Mỹ Hầu Vương chấp nhận tình cảm, cô đau đớn,
làm những việc điên rồ và trở thành yêu tinh.


Nhiều người nhận xét, tạo hình Bạch Cốt Tinh của Hàn Tuyết giống với tiên nữ hơn là yêu tinh.

Mạc Văn Úy - Đại thoại tây du

Có vẻ những nhà làm phim trẻ rất thích gán ghép Bạch Cốt Tinh với Tôn Ngộ Không. Trong phim Đại thoại tây du, Bạch Cốt Tinh Mạc Văn Úy cũng có tình cảm với Tề Thiên Đại Thánh.


Cô là một nàng yêu tinh trẻ trung, nhí nhảnh.

Bộ phim mang đậm màu sắc Châu Tinh Trì. Trong phim, anh cũng đảm nhận luôn vai chính là Chí Tôn Bảo - hậu thân của Tôn Ngộ Không.


Mạc Văn Úy có diễn xuất khá tốt trong phim.

Củng Lợi - Đại náo thiên cung 2

Ngôi sao lừng danh Củng Lợi là nữ diễn viên mới nhất nhận lời đảm nhận vai diễn Bạch Cốt Tinh. Cô sẽ xuất hiện trong phần 2 của bộ phim 3D Đại náo thiên cung.

Đây là lần đầu tiên Củng Lợi tham gia một bộ phim định dạng 3D. Cô mong sẽ được khán giả đón nhận trong tác phẩm này.


Dù đã kề cận tuổi 50 nhưng Củng Lợi vẫn giữ được vẻ trẻ trung, gợi cảm hiếm có.

Đại náo thiên cung 2 sẽ ra mắt trong dịp Tết nguyên đán tới. Phim xoay quanh cuộc đời của nhân vật Tôn Ngộ Không do nam diễn viên Quách Phú Thành đảm nhiệm (thay thế Chung Tử Đơn ở phần 1).

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý