5 phim kinh dị chiếu dịp Halloween năm nay

mesuhao mesuhao @mesuhao

5 phim kinh dị chiếu dịp Halloween năm nay

Tags

19/10/2014 11:06 PM
2,071

1. Dracula Untold - Ác quỷ Dracula: Huyền thoại chưa kể

Dracula Untold là bộ phim hành động kinh dị dựa trên câu chuyện về ác quỷ hút máu Dracula - một ma cà rồng hư cấu nổi tiếng, nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết kinh dị cùng tên do Bram Stoker sáng tác năm 1897 dựa trên nguyên mẫu có thật trong lịch sử - Hoàng tử Vlad III Dracula.

Tuy nhiên, thay vì tập trung vào sự ma mị của nhân vật ma cà rồng khét tiếng, bộ phim Dracula Untold đi sâu khai thác bản chất và thế giới nội tâm của Hoàng tử Vlad (Dracula) – một con người anh hùng, sẵn sàng hi sinh bản thân để bảo vệ những người xung quanh.

Từng được huấn luyện trở thành chiến binh bất bại trong quân đội Thổ Nhĩ Kỳ, khi trở về quê hương Transylvania, Vlad trở thành người có quyền lực cao nhất, mang trong mình quyết tâm bảo vệ gia đình và thần dân trước mọi kẻ thù.

Đến một ngày, đế chế Thổ hùng mạnh đặt chân tới Transylvania và yêu cầu Vlad phải cống nộp 1000 thiếu niên cho quân đội Thổ (trong đó có cả con trai Vlad).

Dù không chịu đáp ứng nhu cầu nhưng Vlad ngầm hiểu quân đội của ông không thể tự mình chống lại đế chế Thổ. Vì vậy, ông ta viện tới sự trợ giúp của một thế lực man rợ sống trên núi cao – một con ma c�� rồng.

Để có được sức mạnh đánh bại quân đội Thổ, Vlad buộc phải uống máu của ác quỷ và trở thành ma cà rồng thực sự trong 3 ngày. Từ đó, mọi bi kịch của Vlad bắt đầu.

Dracula Untold được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 17/10.

2. Ouija - Trò chơi gọi hồn

Sau cái chết bí ẩn và thương tâm của một cô gái trẻ, nhóm bạn thân của cô phải đối mặt nỗi sợ hãi kinh hoàng khi họ đánh thức thế lực bóng tối hắc ám, trong khi cố tìm cách để liên lạc với linh hồn người bạn của mình qua trò chơi gọi hồn Ouija.

Dù đã cố dặn lòng “đây chỉ là trò chơi, không phải cuộc đời thực” nhưng 5 thành viên trong nhóm bạn trẻ ngày càng hoảng loạn khi họ gặp phải những hiện tượng kì bí không thể lí giải. Họ dần nhận ra rằng cái chết của bạn mình trước đó hoàn toàn không phải tai nạn.

Đây không phải lần đầu tiên trò chơi gọi hồn xuất hiện trong một bộ phim kinh dị. Nó từng được biết đến thông qua The Exorcist và serie phim Paranormal Activity. Tuy nhiên, lần này, Ouija sẽ đóng vai trò chính và trở thành nguồn gốc của mọi nỗi khiếp sợ.

Phim do đội ngũ những người từng chung tay tạo ra các siêu phẩm kinh dị có tiếng như Paranormal Activity, Insidious, The Unborn, The Purge, Friday the 13rd... sản xuất, bộ phim Ouija gần như chắc chắn sẽ khiến khán giả phải cảm thấy... kinh hoàng dịp Halloween.

Ouija sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 24/10.

3. The Devil’s Hand - Bàn tay của quỷ

Phim kể về nhóm 6 thiếu nữ cùng sinh ra ngày 6/6. Trong giáo phái nơi họ sinh sống từ lâu đã tồn tại một lời tiên tri rằng, một trong số 6 cô gái đó sẽ trở thành tay sai của thế lực hắc ám vào ngày họ tròn 18 tuổi, bởi họ có liên quan con số quỷ dữ 666.

Ngày sinh nhật càng đến gần, các cô gái trẻ cũng dần tử vong một cách bí ẩn. Sau khi cô gái đầu tiên qua đời, những người còn lại trong nhóm trở nên hoảng sợ và quyết tâm tự tìm câu trả lời cho câu hỏi: Những cái chết kì bí ấy liệu có phải sự nhúng tay của thế lực ma quỷ, hay đứng đằng sau đó là âm mưu đáng sợ của những người lớn tuổi trong làng?

The Devil’s Hand sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 24/10.

4. Gone Girl - Cô gái mất tích

Vào dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới, Nick Dunne (Ben Affleck thủ vai) trở về nhà và thấy vợ mình - Amy (Rosamund Pike thủ vai) đã mất tích. Với những hành vi khó hiểu của mình, Nick bị nhiều người nghi ngờ chính là kẻ đã sát hại Amy.

Tuy nhiên, sự thật là Amy đã thay đổi nhân dạng, trốn đến một nơi cắm trại tập trung và khiến mọi người ở nhà tin rằng mình đã chết để trả thù Nick vì sự không chung thủy trước đó của anh. Cô tin rằng, Nick sẽ bị kết án và xử tử vì tội giết người của mình.

Trong khi Amy đang lẩn trốn cùng bạn trai cũ giàu có Desi (Neil Patrick Harris), Nick cố gắng cải thiện hình ảnh xấu xí của mình trong mắt mọi người bằng cách xin lỗi công khai về sự không chung thủy trước đó, nhưng anh thề rằng mình không giết người. Biết được những nỗ lực của Nick, Amy sát hại dã man bạn tình Desi để quay về nhà và nói dối Nick về tội lỗi của mình.

Không thể chứng minh những gì Amy nói là thật, Nick dự định rời bỏ vợ và vạch trần bộ mặt thật độc ác của Amy. Thế nhưng, việc rời bỏ một người đàn bà dã tâm như Amy hoàn toàn không phải điều dễ dàng.

Gone Girl sẽ được khởi chiếu vào ngày 24/10 tại Việt Nam.

5. The Pact 2 - Khế ước quỷ

Sau khi kẻ giết người hàng loạt Judas Killer bị tiêu diệt, June Abbott – một phụ nữ có cuộc sống tầm thường ở Los Angeles bỗng nhiên gặp phải những cơn ác mộng kinh hoàng về kẻ giết người hàng loạt khác.

Nhưng không chỉ là giấc mơ, một đặc vụ FBI đã đến nhà June và thông báo với cô rằng, đang có kẻ giết người hàng loạt hoạt động trong khu vực cô sinh sống. Khi được xem bức ảnh của nạn nhân, June giật mình nhận ra đó chính là người phụ nữ đã bị ra tay sát hại tàn độc trong giấc mơ của mình.

Dần dần, những giấc mơ của cô thay đổi. Không còn là người chứng kiến sự việc, June mơ thấy mình chính là kẻ giết người dã man.

Đứng trước nỗi sợ trở thành người tiếp nối "tinh thần Judas" được tạo ra bởi một thế lực ma quỷ, June bắt đầu tự điều tra về những cái chết bí ẩn và tìm ra sự thật khủng khiếp: Hoặc là có ác quỷ thực sự bên trong con người mình, hoặc một người nào đó, hoặc một cái gì đó… được mang đến thế giới này để tiêu diệt mình.

The Pact 2 cũng được công chiếu tại Việt Nam ngày 24/10.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý