5 phong cách đám cưới được yêu thích

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

5 phong cách đám cưới được yêu thích

Trong đám cưới xa hoa, cô dâu sẽ như nàng công chúa sang trọng, nổi bật giữa không gian cầu kỳ.

20/08/2014 06:33 PM
2,190

Để chuẩn bị cho đám cưới mơ ước, cô dâu và chú rể thường đau đầu về việc lựa chọn phong cách cho đám cưới, lên ý tưởng độc đáo và chủ đề hấp dẫn khách tham dự. Dưới đây là một số ý tưởng thường được các cô dâu, chú rể lựa chọn:

1. Đám cưới màu sắc rực rỡ

Nhiều cô dâu muốn đám cưới sôi nổi, trẻ trung nên đã sử dụng nhiều màu kết hợp để trang trí đám cưới. Đặc biệt nếu cưới vào mùa hè, một không gian cưới nhiều màu sắc sẽ hài hòa với không gian ngoài trời. Một số màu sắc được ưa thích và sử dụng là màu vàng, vàng, cam, hồng kết hợp cùng sắc xanh của cỏ cây. Khi đã chọn được màu sắc chủ đạo, cô dâu, chú rể sẽ kết hợp váy áo, trang trí đám cưới, làm thiệp mời, phông bạt, quà cho khách theo đúng một tông màu đã chọn.

1-7130-1408508860.jpg

2. Đám cưới cổ điển, trang nhã

Nhiều cặp đôi không có quá nhiều thời gian chuẩn bị đám cưới sẽ chọn tổ chức theo phong cách truyền thống. Tuy nhiên, truyền thống cũng sẽ được pha thêm chút hiện đại cho phù hợp với xu hướng. Bên cạnh màu đỏ, các cô dâu sẽ chọn điểm thêm các màu be, trắng, màu ngà voi... trong tiệc cưới để phù hợp với chiếc váy cưới.

2-22-9030-1408508860.jpg

3. Đám cưới trên bãi biển

Ngày càng nhiều cặp uyên ương thích được tổ chức đám cưới trên bãi biển, hoặc theo phong cách trên biển. Không chỉ phong cách trang trí phóng khoáng mà những người tham dự đám cưới cũng được thư giãn, thoải mái. Vì đám cưới chủ đề biển nên những vật trang trí được sử dụng thường là vỏ sò, cát, sao biển hay màu xanh nước biển. Ví dụ, cô dâu và chú rể có thể chọn màu sắc của con hàu để may váy cưới, áo vest...

3-9059-1408508860.jpg

4. Đám cưới rustic

Trở về với thiên nhiên bằng cách sử dụng nhiều phụ kiện gần gũi tự nhiên, mộc mạc, đơn giản trang trí trong đám cưới được nhiều uyên ương yêu thích trong năm nay. Những chất liệu được yêu chuộng trong đám cưới rustic thường là gỗ, vải thô, các đồ vật tái chế, kết hợp cùng hoa cỏ tự nhiên.

01-6815-1408508861.jpg

5. Đám cưới lộng lẫy

Đám cưới xa hoa không bao giờ lỗi mốt và dành cho uyên ương thích sự lộng lẫy, cầu kỳ. Đây cũng là phong cách mà nhiều cô dâu mơ ước. Trong hôn lễ, cô dâu sẽ như nàng công chúa nổi bật, sang trọng giữa không gian lấp lánh, cầu kỳ.

5-2639-1408508861.jpg

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý