5 phương pháp làm đẹp khiến bạn phải "rùng mình"

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

5 phương pháp làm đẹp khiến bạn phải "rùng mình"

(Làm Đẹp) Đây được coi là những phương pháp độc nhất vô vị và chẳng giống ai mà có lẽ đây là lần đầu tiên bạn được nghe thấy.

07/09/2014 09:02 AM
4,638

1. Sử dụng ốc sên sống

Phương pháp làm đẹp rùng mình

 

Một phương pháp làm đẹp khá lạ lùng hiện nay là trẻ hóa da từ dịch nhầy ốc sên. Dịch nhầy ốc sên có chứa hỗn hợp protein mạnh, chất chống oxy hóa và axit hyularonic cùng những yếu tố cần thiết giúp da giữ được độ ẩm, làm dịu chỗ bị viêm, loại bỏ tế bào chết và có tác dụng hữu hiệu trong việc trẻ hóa da. Phương pháp làm đẹp này ứng dụng đầu tiên tại một thẩm mỹ viện ở Tokyo, Nhật Bản. Bằng cách đưa những con ốc sên bò lên khuôn mặt hoặc cơ thể, để ốc tiết ra dịch nhầy cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm mịn và tái tạo da.

2. Dùng máu để dưỡng da 

Đây là cách làm đẹp rùng rợn, đắt đỏ và hiệu quả được nhiều ngôi sao Hollywood ưa chuộng. Cách dưỡng da này sẽ thực hiện bằng việc rút 10 - 15 ml trong cơ thể người, sau đó đem tới phòng đặc biệt để ly trích huyết tương giàu tiểu cầu.

Phương pháp làm đẹp rùng mình

 

Sau đó, bác sĩ sẽ tạo nên các vết thương rất nhỏ trên gương mặt và đưa dùng dịch vừa ly trích. Cơ thể người có xu hướng tái tạo mạnh khi có vết thương. Đó là lý do khiến làn da sau khi thực hiện phương pháp làm đẹp này trở nên tươi sáng, nõn nà. 

3. Sử dụng phân chim 

Phương pháp làm đẹp rùng mình

 

Đắp phân chim lên mặt có thể khiến nhiều người cảm thấy ái ngại. Tuy nhiên, một số người lại tỏ ra thích thú và mong muốn sở hữu làm da trắng không tì vết với kiểu làm đẹp khác thường này. Phân chim thường được sử dụng nhất là phân chim sơn ca, đóng vai trò như một chất tẩy da đã xuất hiện từ lâu trong lịch sử. Victoria Beckham và Tom Cruise được cho là đã sử dụng đến phương pháp kỳ lạ này để giữ nhan sắc.

4. Sử dụng lửa 

Các chuyên gia trị liệu tại các thẩm mỹ viện tại Trung Quốc hiện đang sử dụng một phương pháp điều trị mới rất độc đáo nhưng cũng không kém phần “sởn gai ốc”. Đó là dùng lửa để kích thích sự tái tạo tế bào và làm trẻ hóa làn da.

Phương pháp làm đẹp rùng mình

 

Phương pháp điều trị này giúp kích thích làn da và giải quyết những vùng da sạm màu, chảy sệ hay các nếp nhăn.Các thẩm mỹ viện tại Trung Quốc cho biết đây là một phương pháp điều trị cực kỳ an toàn, được thực hiện rất cẩn thận bởi các chuyên gia trị liệu đã được đào tạo bài bản. Ngoài ra, nhờ có dung dịch đặc biệt được bôi lên da trước khi đốt, da của khách hàng sẽ chỉ ấm lên chứ không bị nóng bỏng.

5. Dịch vụ "tát vào mặt" 

Liệu pháp làm đẹp mới nghe qua có vẻ đậm chất... bạo lực lại khiến cải thiện nhan sắc một cách đáng ngạc nhiên. Phương pháp vỗ vào mặt sẽ khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn mà không cần các quá trình can thiệp đau đớn bằng phẫu thuật...và dĩ nhiên, liệu pháp này 100% không sử dụng chất hóa học.

Mặc dù chưa có bằng chứng y tế nào cho thấy việc vỗ da mặt có tác dụng như một phương pháp chống lão hóa nhưng chắc chắn nó "có thể cải thiện tuần hoàn và đem lại vẻ hồng hào tự nhiên (do bị ăn tát). Rose Griscom - chuyên gia Viện Nghiên cứu Liệu pháp Mát-xa Thái ở Hoa Kỳ (trụ sở tại bang New Jersey) - cho biết, bà chưa bao giờ nghe nói tới cách làm đẹp vỗ mặt căng da nhưng nó có vẻ khá giống với tapotement - một kỹ thuật vỗ theo nhịp phách lên cơ thể vốn được dùng trong liệu pháp mát-xa kiểu Thụy Điển.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý