5 phút trang điểm nhanh, đẹp cho nàng công sở

remember1 remember1 @remember1

5 phút trang điểm nhanh, đẹp cho nàng công sở

Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần dành ra 5 phút trang điểm, cáccô nàng công sở đã có thể tự tin đi làm cả ngày với một khuôn mặt rạng rỡ và tươi trẻ.

07/10/2015 06:36 AM
1,985

Lớp nền hoàn hảo chỉ với 3 phút

Đối với những cô nàng công sở, thời gian buổi sáng thường không đủ để tạo nên một khuôn mặt trang điểm hoàn hảo từ lớp dưỡng, lớp lót đến lớp nền. Do đó, trước khi đánh nền, bạn nên sử dụng xịt khoáng để dưỡng ẩm da mặt, sau đó chọn loại kem dưỡng vừa có tác dụng dưỡng mềm, vừa có tác dụng làm lớp lót để làn da luôn được bảo vệ nhé, quá trình này không tốn đến 1 phút để hoàn thành.

   - Ảnh 1

Lớp nền hoàn hảo cho bạn tự tin suốt ngày dài. Ảnh minh họa

Sau khi sử dụng kem dưỡng, bước tiếp theo là đánh nền. Bạn nên chọn loại kem nền theo mùa vì chúng có thể phù hợp với thời tiết mà không làm tổn hại đến da mặt của bạn. Bạn có thể sử dụng các loại BB Crem, CC Cream đa tác dụng, vừa có khả năng chống nắng, vừa dưỡng da sâu bên trong và vừa làm trắng để tạo nên lớp nền cho khuôn mặt. Lưu ý lấy một lượng ít kem nền, tán đều trên mặt bằng mút để kem nền thấm đều trên mặt và ngăn chặn sự bong tróc ở da đồng thời ngăn dầu ở vùng chữ T không lan ra các vùng khác, tán nhanh bằng mút chỉ mất khoảng 1 phút thôi nhé.

Một lớp kem nền mỏng, nhẹ nhàng và vô cùng tự nhiên sau khi hoàn thành vẫn chưa hoàn chỉnh đâu. Bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm, chấm vào những nốt mụn nhỏ trên mặt hay những vết thâm quầng dưới bọng mắt do thức khuya hoặc làm việc quá sức. Tán đều cho tự nhiên rồi dùng cọ đánh phấn phủ. Lưu ý đánh phấn phủ từ vùng trán trở xuống sống mũi, rồi phủ phấn hai bên mặt cho thật đều, đừng quên đánh cổ nữa nhé. Như vậy bạn đã hoàn thành một lớp nền hoàn hảo, tự nhiên và vô cùng xinh đẹp chỉ với 3 phút ngắn ngủi.

1 phút cho lông mày và hàng mi dày

   - Ảnh 2

Cuốn hút với hàng mi và lông mày đẹp. Ảnh minh họa

Sau khi hoàn tất lớp nền, bạn dùng chì kẻ mày và đánh theo chiều xuôi của lông mày nhé. Nếu lông mày của bạn mỏng và không rõ, bạn có thể tạo khuôn trước sau đó tán lông mày theo khuôn vừa kẻ, nếu lông mày của bạn dày dặn và đã được cạo sẵn khuôn thì chỉ cần tô đậm thêm một chút cho khuôn mày nổi bật hơn thôi nha. Sau đó sử dụng chuốt mi dùng cho mi trên và mi dưới mắt, bạn có thể dùng chuốt mi 2 đầu (một đầu làm dày mi, một đầu làm dài mi), chuốt mi dài trước sau đó sử dụng chuốt dày để cho đôi mắt bạn được to và sâu hơn, long lanh hơn, làn mi dày cuốn hút người nhìn hơn.

Hoàn thiện khuôn mặt với son môi và phấn má

   - Ảnh 3

Hoàn thiện gương mặt với màu son môi tươi sáng. Ảnh minh họa

Bạn nên chọn loại son môi phù hợp với trang phục mình mặc ngày hôm đó nhé, chẳng hạn như không nên mặc váy hồng nhưng đánh son cam, nó sẽ khiến cho khuôn mặt và trang phục của bạn ngày hôm đó bị lạc quẻ và không phù hợp. Nên chọn màu son tươi, nhẹ nhàng và phù hợp với trang phục để bạn tự tin suốt ngày dài, sau khi tô son, bạn dùng phấn má hồng tán đều hai bên gò má, sống mũi để khuôn mặt được hồng hào tự nhiên và tràn đầy sức sống nhé.

Chỉ với 5 phút và một số đồ make up cơ bản, các cô nàng công sở đã có thể tự tin suốt ngày dài với khuôn mặt được trang điểm hết sức tự nhiên nhưng lại vô cùng nổi bật. Không quá cầu kỳ mà tiết kiệm thời gian, chúc các bạn thành công!!

Kiều Trang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý