5 scandal gây tranh cãi của Tâm Tít

mesuhao mesuhao @mesuhao

5 scandal gây tranh cãi của Tâm Tít

Từ một cô gái hiền lành được xem là một trong những tấm gương của hotgirl thế hệ đầu, Tâm Tít ngày càng làm cho người hâm mộ choáng váng với những scandal của mình.

09/07/2014 12:36 PM
18,119

 

1. Mặc đồ có từ ngữ "nhạy cảm" trên truyền hình

Đến xem đêm thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013, Tâm Tít ăn mặc với phong cách thời trang trẻ trung và cá tính nhưng khẩu hiệu đồng bộ trên áo và mũ của cô ca sỹ mang tính chất rất "nhạy cảm".

Nghiêm trọng hơn, Tâm Tít ngồi cạnh Trương Nam Thành và anh lại là người được phỏng vấn về cuộc thi ở cuối chương trình khiến nhiều khán giả xem truyền hình "tá hỏa" khi thấy những dòng chữ này.

2. Vô lễ với người lớn

Xuất hiện trong chương trình Chuyện Đêm Muộn phát sóng trên kênh VTV3, Tâm Tít đã có một cuộc trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng về chủ đề người thứ 3. Tuy nhiên, cách nói chuyện cộc lốc với người lớn tuổi đã khiến cô nhận không ít "gạch đá" từ người xem. Phần lớn đều cho rằng cách nói chuyện của cô không phù hợp để nói chuyện với đạo diễn Lê Hoàng cũng như rất vô lễ trong khi trò chuyện, xem cả hai như ngang hàng.

KSV chia sẻ: " Tâm Tít nhìn xinh xắn thôi , nhưng nói chuyện nghe cộc lốc , liến thoắng và theo mình nghĩ chương trình mời diễn viên này để làm nên chủ đề Chuyện Đêm Muộn này không xứng đáng, thứ nhất tuổi đời còn nhỏ và về học thức, nhận thức cũng như sự am hiểu , cô này không có 1 tí nào cả".

3. Thay đổi sang hình ảnh sexy

Là một trong những hotgirl thế hệ đầu được yêu mến với vẻ ngoài hiền lành trong sáng tuy nhiên cô bất ngờ thay đổi sang hình ảnh sexy khi xuất hiện trên một tạp chí dành cho đàn ông vấp phải sự phản đối gay gắt từ cộng đồng. 

Đáp lại những phản ứng từ cộng đồng mạng, cô cho biết: "Tôi đã lớn, không thể mãi những đồ đầm teen dễ thương và mọi người cũng chưa thoát khỏi suy nghĩ tôi là một hotgirl trong sáng. Tôi thay đổi về mặt hình ảnh nhưng bản chất thì mãi mãi không mất đi".

4. Văng tục trên trang cá nhân

Trong lúc nóng giận không kiểm soát được cảm xúc của bản thân khi người thân bị xúc phạm, Tâm Tít đã văng tục trên trang cá nhân không ngại sử dụng từ xưng hô "mày - tao", "chúng mày"...

Dòng chia sẻ của cô khiến mọi người bất ngờ và có đặt ra giả thiết facebook cô bị hack tuy nhiên hình ảnh ngoan hiền trong Tâm cũng sứt mẻ phần nào.

5. Bị bóc mẻ chuyện tình - tiền khi yêu

Sau thời gian ngắn yêu nhau, anh trai Bảo Thy là Thế Bảo - cựu thành viên nhóm 2B cùng Tâm Tít đã có những bất hòa khiến cả hai chia  tay và anh đã đăng trên trang cá nhân tố người yêu chơi bơi, xúc phạm gia đình mình cũng như liệt kệ những khoản tiền mà anh phải bỏ ra trong thời gian yêu Tâm Tít cụ thể là 200 triệu trong vòng 3 tuần khiến mọi người "choáng váng".  

Tuy nhiên Kelly lại cho rằng 200 triệu để yêu một người như Tâm Tít là quá ít. Chưa rõ thực hư chuyện tình của cả hai thật sự là như thế nào nhưng Thế Bảo đã bị rất nhiều sự  chỉ trích từ chị em phụ nữ, đặc biêt là những người bạn của Tâm.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý