5 sự thật thú vị về cơn 'cực khoái' của nam giới

sakura sakura @sakura

5 sự thật thú vị về cơn 'cực khoái' của nam giới

Nếu lạc vào thế giới đàn ông, bạn sẽ thấy cánh mày râu ai cũng dương dương tự đắc cho rằng mình là “tay súng thiện xạ”, nhưng khi bắt họ miêu tả lại quá trình cực khoái diễn ra như thế nào thì chắc hẳn nhiều chàng phải ngơ ngác.

24/11/2011 09:02 AM
59,491

Cực khoái là trạng thái sung sướng ngây ngất cao độ khi đạt tới tuyệt đỉnh trong quan hệ tình dục, xảy ra ở cả nữ giới và nam giới. Đối với nam giới, cực khoái thường xảy ra cùng với việc xuất tinh, nhưng hầu hết họ không đủ tinh tế, nhạy cảm để nhận ra nó.

Hãy cùng khám phá những sự thật thú vị xung quanh cái gọi là “cực khoái” ở nam giới qua lời giải đáp của các chuyên gia về tình dục giới tính:

Có phải cực khoái ở nam giới diễn ra theo quá trình sau hay không: kích thích một lúc, sau đó thì “nổ tung” ra (tức là phải xuất tinh thì mới cảm nhận được cực khoái)?

Có thể có một chút bí ẩn khi chúng ta đề cập đến cực khoái trong quan hệ tình dục, ngay cả với những quý ông cho rằng mình biết tất tần tật mọi thứ về nó. Cực khoái có thể chỉ được biểu hiện bằng sự co thắt cơ bắp, tăng nhịp tim và huyết áp, và cảm giác sung sướng mãnh liệt. Không nhất thiết cứ phải xuất tinh mới đạt được cực khoái, có những quý ông không có khả năng xuất tinh nhưng vẫn đạt được khoái cảm một cách bình thường.

Có phải “cậu nhỏ” cũng có một số “điểm nóng” nhất định, nhạy cảm hơn so với những điểm khác?

Có ba điểm cực kỳ nhạy cảm có thể dẫn đến khoái cảm tình dục mãnh liệt bao gồm: frenulum (bên dưới đầu dương vật), đáy chậu (vùng da giữa tinh hoàn và hậu môn), và tuyến tiền liệt (có thể được kích thích bên ngoài bằng cách xoa bóp đáy chậu hoặc kích thích bên trong bằng cách nhét một ngón tay hoặc đồ chơi tình dục vào bên trong hậu môn).

5 sự thật thú vị về cơn 'cực khoái' của nam giới

Thông thường, nam giới chỉ có thể đạt được khoái cảm trong khoảng thời gian từ 5-22 giây

Cơn cực khoái của nam giới kéo dài tối đa bao lâu?

Các quý ông hãy ghi nhớ điều nhé, dù có muốn “tâng bốc” bản thân đến thế nào thì cũng không nên vượt quá ngưỡng 10 phút cho một cơn cực khoái. Thông thường, nam giới chỉ có thể đạt được khoái cảm trong khoảng thời gian từ 5-22 giây.

Nam giới có giả vờ “lên đỉnh” bao giờ không?

Có chứ. Hầu hết mọi người đều cho rằng phụ nữ mới giả vờ “lên đỉnh” để làm hài lòng bạn tình, nhưng thực tế, ước tính có khoảng 30% nam giới trẻ tuổi cũng giả vờ lên đỉnh. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không hứng thú với “chuyện ấy”.

Sau khi đạt được cực khoái, nam giới cần phải nghỉ ngơi bao lâu trước khi bắt đầu “hiệp hai”?

Phần lớn nam giới đều cần có thời gian để “nạp năng lượng” sau khi lên đỉnh và xuất tinh. Bởi vì thông thường, sau một cơn khoái cảm, họ không có khả năng đạt cực khoái lần 2 chỉ trong một khoảng thời gian ngắn (ngay cả khi được kích thích tốt). Thậm chí cũng có những quý ông, sau vài giờ, thậm chí một ngày cũng không thể “thăng hoa” được nữa.

Thời gian để có thể “lên đỉnh” lần hai một cách dễ dàng phụ thuộc vào tuổi tác. Thường khoảng thời gian phục hồi của người trẻ sẽ nhanh hơn.

Như vậy là nam giới không có nhiều khả năng đạt được “cực khoái kép”?

Nam giới hoàn toàn có khả năng đạt “cực khoái kép”. Một số người còn có thể tận hưởng cảm giác thăng hoa nhiều lần liên tiếp chỉ trong một lần giao hợp (tất nhiên trường hợp này là rất hiếm).

Những quý ông có thời gian hồi phục nhanh (tức là giai đoạn trơ ì ngắn) và những quý ông lên đỉnh không xuất tinh là những đối tượng dễ đạt được cực khoái kép hơn cả. Tuy nhiên, dù sao thì cực khoái kép cũng không phải là phổ biến, và cho dù không thể đạt được điều đó thì các đấng mày râu cũng không nên thất vọng bởi đời sống tình dục cũng đã mang lại cho bạn những phút giây thăng hoa, tràn ngập cảm xúc nhất trong cuộc sống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý